download Smart DNS Changer 4.7.2

Smart DNS Changer

 4.7.2

Download Smart DNS Changer - Phần mềm đổi DNS trên máy tính

Thu Hà  cập nhật: 24/09/2021

Smart DNS Changer là phần mềm đổi DNS cho phép những máy tính Windows truy cập vào các nội dung có trên mạng Internet bị chặn bởi các nhà cung cấp dịch vụ Internet hoặc một số nội dung giới hạn độ tuổi, chặn trẻ em bằng việc đổi server DNS một cách nhanh chóng, dễ dàng và mang tới tốc độ mạng ổn định, mượt mà nhất, trong khi vẫn đảm bảo sự an toàn khỏi virus hay các nội dung, phần mềm độc hại.


1. Giới thiệu về Smart DNS Changer

Smart DNS Changer cung cấp cho người dùng rất nhiều server DNS nhằm phục vụ nhiều mục đích khác nhau như server DNS dùng để truy cập các website bị chặn, server DNS dùng để bypass các nội dung được cho là không phù hợp với trẻ con, không thân thiện với môi trường gia đình hay server DNS để bảo vệ máy tính của mình khỏi virus, những phần mềm xấu độc khi sử dụng Internet.

Bạn có thể tham khảo phần mềm 1.1.1.1 cũng giúp thay đổi máy chủ DNS để tăng tốc duyệt web, giúp cho các kết nối internet nhanh hơn bằng việc sử dụng mạng toàn cầu, hiện phần mềm 1.1.1.1 hỗ trợ trên cả nền tảng Windows và MacOS.

smart dns changer

Smart DNS Changer - Phần mềm đổi server DNS trên máy tính

Ngoài ra, download Smart DNS Changer còn cho phép bạn đổi địa chỉ MAC của mình dễ dàng hay thậm chỉ đổi địa chỉ IP vô cùng tiện lới. Danh sách những server DNS mà Smart DNS Changer mang tới cho người dùng bao gồm nhiều cái tên nổi tiếng như: Open DNS, Norton DNS, Yandex DNS, Google Public DNS.

2. Những tính năng chính của Smart DNS Changer:

- Danh sách DNS phong phú, phục vụ mọi nhu cầu sử dụng.
- Cho phép đổi địa chỉ MAC hay IP.
- Giao diện sử dụng đơn giản, trực quan.
- Cho phép truy cập nhiều nội dung bị chặn một cách an toàn, bảo mật.

3. App liên quan

QuickSetDNS cũng là phần mềm giúp bạn chuyển đổi máy chủ DNS với hệ thống máy chủ an toàn phong phú để lựa chọn, ngoài ra QuickSetDNS còn giúp tăng tốc độ cũng như sự ổn định của đường truyền Internet.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smart DNS Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart dns changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smart DNS Changer 4.7.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm