download ChrisPC DNS Switch 4.3.0

ChrisPC DNS Switch

 4.3.0

Download ChrisPC DNS Switch - Chuyển đổi server DNS, duyệt web an toàn

Trần Văn Việt  cập nhật: 18/11/2022

ChrisPC DNS Switch là phần mềm đổi DNS cho phép bạn chuyển đổi server DNS đang sử dụng sang một server DNS khác, cái mà tối ưu hơn cho thói quen, nhu cầu sử dụng Internet của mình. Và phần mềm này mang tới cho người dùng khả năng thay đổi DNS tiện lợi, dễ dàng hơn rất nhiều so với cách làm thủ công, truyền thống.


1. Giới thiệu về ChrisPC DNS Switch

ChrisPC DNS Switch cung cấp tới bạn một giao diện sử dụng đơn giản, trực quan, nơi mà bạn chỉ cần chọn ra cho bản thân một server DNS phù hợp với yêu cầu của mình, click chọn và máy tính Windows sẽ tự động kết nối Internet thông qua server DNS này. ChrisPC DNS Switch cũng có các công cụ lọc hữu hiệu giúp phân loại những server DNS phù hợp nhất cho từng mục đích hay tránh được những mối nguy hại nhất định cho PC như tránh malware, virus, trojans...

Phần mềm 1.1.1.1 cũng giúp đổi DNS để tăng tốc duyệt web đồng thời tạo ra các kết nối mạng an toàn cho người dùng, tải 1.1.1.1 cho máy tính của bạn để sử dụng và trải nghiệm ngay bây giờ.

chrispc dns switch

ChrisPC DNS Switch - Chuyển đổi server DNS, duyệt web an toàn

Ngoài ra, ChrisPC DNS Switch là một phần mềm hoàn hảo khi nhà bạn có trẻ con, bạn có thể set-up một máy chủ DNS an toàn cho gia đình nhằm ngăn chặn con em mình truy cập vào những nội dung người lớn, nội dung xấu độc trên Internet. Hơn nữa, tốc độ mạng, độ ổn định cũng sẽ được cải thiện rất nhiều với ChrisPC DNS Switch.

2. Những tính năng chính của ChrisPC DNS Switch :

- Chuyển DNS chỉ với 1 cú click chuột.
- Danh sách DNS có sẵn chia thành nhiều loại với nhiều mục đích khác nhau như: DNS thông thường, DNS bảo mật, DNS dành cho trẻ em, DNS ẩn danh và DNS custom.
- Loại bỏ các nguy cơ mất an toàn, bảo mật thông tin.
- Truy cập nhiều nội dung, website bị chặn.
- Cải thiện tốc độ Internet.

3. App liên quan

1.1.1.1 cũng là ứng dụng giúp bạn đổi máy chủ DNS trên điện thoại tạo ra kết nối trực tuyến an toàn, bên cạnh đó 1.1.1.1 sử dụng mạng toàn cầu Cloudflare giúp tăng tốc độ lướt web của bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ChrisPC DNS Switch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chrispc dns switch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ChrisPC DNS Switch 4.3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm