download QuickSetDNS 1.3.1

QuickSetDNS

 1.3.1

Download QuickSetDNS - Phần mềm đổi DNS trên máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/05/2019

QuickSetDNS là phần mềm đổi DNS cho phép người dùng thay đổi server DNS bất cứ lúc nào nhằm có được kết nối Internet ổn định, nhanh và mượt mà nhất. Bạn có thể chuyển DNS đang sử dụng sang một server DNS có sẵn trên giao diện của QuickSetDNS hoặc thêm thủ công một địa chỉ server DNS mong muốn khác một cách dễ dàng.


1. Giới thiệu về QuickSetDNS

Trải qua nhiều phiên bản, QuickSetDNS được trang bị nhiều tính năng cũng như công cụ nhằm biến nó trở thành một phần mềm đổi DNS dành cho mọi đối tượng người dùng, đối với người dùng phổ thông, bạn chỉ cần sử dụng tuỳ chọn Automatic DNS và bạn sẽ được tự động kết nối với 1 máy chủ DNS tối ưu nhất; còn với những người dùng máy tính chuyên nghiệp hay chuyên gia IT, QuickSetDNS cung cấp khả năng tuỳ biến đa dạng, phù hợp với nhu cầu.

quicksetdns

QuickSetDNS - Chuyển đổi máy chủ DNS an toàn

QuickSetDNS không yêu cầu cài đặt hay phải cài thêm bất kì file .dll nào cả, người dùng chỉ cần tải QuickSetDNS về máy tính và khởi chạy nó dưới định dạng 1 file .exe vô cùng tiện lợi. Và có tính chất của một phần mềm mã nguồn mở, bạn có thể đóng góp, xây dựng QuickSetDNS hay tuỳ biến nó theo nhu cầu sử dụng của mình dễ dàng.

2. Những tính năng chính của QuickSetDNS

- Chuyển đổi DNS tiện lợi.
- Cho phép tuỳ biến.
- Tuỳ chỉnh phần mềm thông qua các lệnh khác nhau.
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.
- Không yêu cầu cài đặt hay cài thêm file .dll

3. App liên quan

Public DNS Server Tool cũng là công cụ giúp bạn chuyển đổi server DNS sang một DNS mới phù hợp hơn, bao gồm nhiều server nổi tiếng như Cloudflare DNS, OpenDNS, Norton, Comodo Secure... bên cạnh đó việc đổi DNS với Public DNS Server Tool sẽ giúp bạn tăng cường bảo mật cho mạng của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm QuickSetDNS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quicksetdns là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm