download PupTox Cho iPhone

PupTox

 Cho iPhone

Download PupTox - Danh sách các loại đồ ăn uống gây độc cho thú cưng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/04/2021

PupTox là ứng dụng cho người yêu thú cưng cung cấp một danh sách được phân loại tiện dụng gồm hơn 250 thứ có thể gây độc cho chó và mèo. PupTox nhận danh mục được chia sẻ từ cộng đồng và tổng hợp từ các nguồn kiến ​​thức trên internet nên chúng có thể chỉ mang tính tương đối.


1. Giới thiệu về PupTox

PupTox cho bạn biết những loại chất nào có trong đồ ăn thức uống nào có thể gây hại cho thú cưng của bạn, được tổng hợp từ nhiều nguồn kiến thức khác nhau, một trong số đó là chính xác hoàn toàn, số còn lại có thể chưa chuẩn xác vì chưa được kiểm chứng từ bác sĩ thú y hay chuyên gia y tế. Những danh mục này sẽ giúp bạn xác định được những loại thức ăn nào không nên cho thú cưng ăn và liệu những thứ mà bạn cho thú ăn hằng ngày có đang an toàn hay không?

puptox

Download PupTox trên Android, iPhone, Danh sách các loại đồ ăn uống gây độc cho thú cưng

PupTox là một trong những nguồn tham khảo về dinh dưỡng hữu ich dành cho những người yêu thú cưng, để bạn biết những loại đồ uống và chất lỏng nào sẽ phù hợp cho vật nuôi, hay các loại thức ăn, chất rắn có trong đồ chơi thú cưng, hóa chất xung quanh vật nuôi, các mối nguy hiểm thường gặp. Trong trường hợp thú cưng có dấu hiệu ngộ độc, bạn nên liên hệ ngay với các bác sĩ thú ý để xử lý ngay nhằm tránh những rủi ro xấu nhất cho thú cưng của bạn.

2. Các đặc điểm chính của PupTox:

- Danh sách chất gây ngộ độc cho thú cưng.
- Đồ uống và các chất lỏng độc hại.
- Đồ ăn, thực phẩm có thể gây ngộ độc.
- Các mối nguy hiểm thường gặp với thú cưng.

3. App liên quan

Tagg cũng là ứng dụng dành cho những người đang nuôi thú cưng với chức năng theo dõi vị trí thú cưng khi chúng ra ngoài đi dạo, hiển thị vị trí trên bản đồ, xác định vùng an toàn cho thú cưng, đồng thời Tagg sẽ cảnh báo cho bạn qua tin nhắn hoặc email nếu chẳng may thú cưng đi lạc.

  • Download app: Tagg

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Danh sách tên file, mã HASH SHA-256 chứa mã độc WannaCry
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ransomeware WannaCry đang là mã độc tống tiền gây hoang mang dư luận nhất hiện nay. Một khi bạn đã bị dính mã độc Wanna Cry thì bạn buộc phải trả số tiền từ 300 đô la để giải mã dữ liệu. Vì vậy, nếu không muốn bị mất tiền oan thì chúng ta hãy thực hiện những biện pháp phòng tránh như xóa những tệp tin có tên trong danh sách tên file, mã HASH SHA-256 chứa mã độc Wanna Cry qua danh sách tên file chữa mã độc WannaCry dưới đây.
  • Danh sách các ứng dụng độc hại trên Google Play
    Hiện nay đang tràn lan một mã độc trên Android có tên gọi là FalseGuide trà trộn vào những ứng dụng trên cửa hàng ứng dụng Google. Nó gây hại vô cùng lớn đối với thiết bị của bạn và rất phiền nhiễu.
  • Biệt danh hay cho bạn gái bằng tiếng Anh, Hàn
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Đặt và gọi người yêu bằng biệt danh, nickname là việc không thể thiếu bắt đầu một mối quan hệ ngọt ngào. Tuy nhiên, nhiều chàng trai lại cảm thấy khó khăn trong việc tìm ra một tên gọi dễ thương, độc, lạ để đặt cho bạn gái của mình. Để giải quyết vấn đề này, bạn cần tham khảo một vài biệt danh hay cho bạn gái, crush bằng cách duyệt qua danh sách gợi ý dưới đây.
  • Hướng dẫn tính tổng giá trị danh sách đã lọc trong Excel
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Sử dụng hàm SUM tính tổng cột trong Excel rất đơn giản, nhưng để tính tổng giá trị danh sách đã lọc theo điều kiện cho trước trong Excel thì phải làm như thế nào? chúng ta có thể dùng hàm Subtotal, chi tiết hơn, độc giả cùng theo dõi nội dung dưới đây để biết thêm kiến thức khi bắt đầu học Excel từ những bước cơ bản nhé
  • Cách ẩn bạn bè trên Facebook trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nhằm tăng tính bảo mật và an toàn cho tài khoản của mình, việc ẩn bạn bè trên Facebook được khuyến cáo nên thực hiện. Bởi danh sách bạn bè là một trong những nguồn thông tin nhạy cảm tạo cơ hội cho người lạ tiếp cận bạn với mục đích xấu và có thể gây nhiều tác hại với tài khoản của bạn.
  • Mẹo chơi game Ylands dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Ylands là tựa game phiêu lưu sinh tồn cực kì độc đáo với đồ họa cực đẹp. Sau hai năm liên tục cập nhật, cuối cùng thì Ylands đã chính thức cập bến Steam với phiên bản dùng thử miễn phí.
  • Quán ăn gần đây khu vực Hà Nội - Cách tìm quán ăn trên Google Maps
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Không chỉ nổi tiếng nhờ danh lam thắng cảnh, ẩm thực Hà Nội cũng rất đặc sắc, đa dạng, gây ấn tượng sâu sắc trong lòng thực khách. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn danh sách những quán ăn ngon Hà Nội và cách tìm quán ăn gần đây ngon, giá tốt, nhiều người review 5 sao. Cùng tìm hiểu nhé!
  • STT bán đồ ăn hay, caption bán thực phẩm online hút khách
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Việc sáng tạo những lời chào hàng độc đáo sẽ để lại ấn tượng và giữ chân khách hàng tiềm năng. Và nếu đang sở hữu một shop bán thực phẩm, đồ ăn online thì những STT bán đồ ăn hay, ấn tượng dưới đây sẽ giúp thu hút tương tác từ khách hàng tiềm năng, tăng tỉ lệ chốt đơn.
  • Danh sách những loại súng thông dụng có trong Rules of Survival
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Không chỉ hấp dẫn ở hệ thống trang phục hay xe phong phú đa dạng, súng, rộng hơn là vũ khí trong Rules of Survival là một điều vô cùng quan trọng, làm nên tính hấp dẫn của tựa game. Kế thừa những game sinh tồn đi trước, Rules Of Survival có đầy đủ những chủng súng quen thuộc, thậm chí còn mới lạ nữa. Qua danh sách những loại súng thông dụng có trong Rules of Survival sẽ giúp cho bạn tìm hiểu về hệ thống vũ khí đồ sộ trong trò chơi.
  • Biệt danh ở nhà hay nhất cho bé, tên gọi dễ thương ở nhà cho trai, gái
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Không chỉ mang ý nghĩa dễ nuôi giúp bé hay ăn, chóng lớn, tên gọi ở nhà còn được sử dụng tại gia đình ngay cả khi bé đã lớn. Để có thể tìm cho bé một cái tên phù hợp, bạn cần cân nhắc những biệt danh ở nhà cho bé trai, bé gái hay, ý nghĩa. Dưới đây là một số biệt danh ở nhà cho bé hay nhất mà bạn có thể tham khảo, sử dụng.
  • Youtube - Quản lý danh sách Video Youtube đã xem
    Bạn đang muốn xem lại những Video, Clip Youtube đã phát trước đó? Thay vì mất thời gian tìm kiếm lại những Video đó, Youtube cũng hỗ trợ cho bạn tính năng quản lý danh sách các Video bạn đã chơi
  • Tên bé gái ở nhà dễ thương
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Không chỉ mang ý nghĩa dễ nuôi, giúp bé ăn ngon, chóng lớn, tên gọi, biệt danh cho bé ở nhà mà còn giúp bé bộc lộ một phần năng khiếu, tính cách tương lai. Danh sách một số tên ở nhà cho bé gái dễ thương, đáng yêu theo các loại trái cây, con vật, nhân vật hoạt hình,..., đã được Taimienphi.vn tổng hợp, mời bạn cùng tham khảo để tìm được cái tên ưng ý cho nàng công chúa nhỏ của mình.
  • Top game MMORPG hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Các lựa chọn trong danh sách top game MMORPG (hay còn gọi là game nhập online) hay nhất 2021 được chia sẻ trong bài viết đều sở hữu những tính năng tuyệt vời và nền đồ họa đẹp mắt. Mỗi trò chơi trong số đó đều rất đáng để tải về và trải nghiệm.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PupTox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat puptox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm