download QLab 4.6.10

QLab

 4.6.10

Download QLab - Điều khiển Live Show trên Mac

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/07/2021

QLab là phần mềm điều khiển các chương trình trực tiếp (Live Show Control) hoạt động trên nền tảng Mac OS, cung cấp cho người dùng bộ tính năng và công cụ cần thiết, từ cơ bản đến nâng cao để tạo các thiết bị phức tạp trong môi trường xử lý âm thanh mạnh mẽ.


QLab cung cấp mọi thứ bạn cần để điều khiển live show ở nhà hát, buổi khiêu vũ...; phát âm thanh, video và MIDI trên một vùng làm việc riêng. Bản basic của QLab mang đến cho người dùng môi trường xử lý âm thanh miễn phí, còn nếu bạn cần những tính năng nâng cao hơn thì phải mua license để mở khóa những tính năng đó.

Sound Recorder for Mac cũng là công cụ ghi âm được đánh giá cao từ người dùng Mac, cho phép bạn lưu lại âm thanh từ nhiều nguồn khác nhau, bên cạnh đó Sound Recorder for Mac còn cung cấp các tùy chọn xuất bản ghi sang nhiều định dạng khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu

QLab hỗ trợ chỉnh sửa sóng âm thanh trực quan, điều chỉnh độ cao và nhịp độ âm thanh để thay đổi tốc độ bản nhạc, kèm theo các công cụ hoạt hình, hiệu ứng âm thanh và video; làm việc với 24 kênh âm thanh đầu vào và 48 đầu ra.

WavePad Sound Editor cũng là phần mềm biên tập và chỉnh sửa âm thanh được nhiều người sử dụng, làm việc với phong phú các định dạng âm thanh, ưu điểm của WavePad Sound Editor còn thể hiện ở các hiệu ứng đa dạng và sinh động, giao diện làm việc trực quan và dễ dàng thao tác.

Những tính năng chính của phần mềm QLab:

- Điều khiển các chương trình trực tiếp trên máy Mac

- Phát âm thanh, video và MIDI trên một vùng làm việc riêng

- Chỉnh sửa sóng âm thanh trực quan

- Điều chỉnh độ cao và nhịp độ âm thanh

- Kèm theo các công cụ hoạt hình, hiệu ứng âm thanh và video

- Làm việc với 24 kênh âm thanh đầu vào và 48 đầu ra



Liên kết tải về - [11.46MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm QLab được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat qlab là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm