download Sound Recorder for Mac 2.1

Sound Recorder for Mac

 2.1

Download Sound Recorder for Mac - Ghi âm chất lượng cao trên máy Mac

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/05/2017

Ứng dụng Mac OS X hướng tới người dùng cho phép ghi các bản phát thanh từ thiết bị line-in hoặc micro cài sẵn.


Sound Recorder là ứng dụng trực quan và dễ sử dụng của Mac OS X cho phép bạn ghi các bản phát thanh từ thiết bị line-in hoặc micro cài sẵn. Tuy nhiên, ta cần chú ý rằng Sound Recorder được tạo ra trước khi QuickTime có tính năng ghi âm thanh trong phiên bản 7, vì vậy, bạn nên cài QuickTime hơn là Sound Recorder nếu đang sử dụng từ phiên bản 7 trở đi. Thật vậy, Sound Recorder sử dụng API cũ, vì vậy, ứng dụng này không phải là lựa chọn lý tưởng cho người dùng.

Để ghi âm và chỉnh sửa âm thanh trên máy Mac, phần mềm Record for Mac sẽ hỗ trợ rất tốt cho bạn, ưu điểm của Record for Mac là khả năng tạo hiệu ứng cho các file audio, mix các thể loại nhạc với nhau

Ứng dụng này có giao diện người dùng trực quan và đơn giản, hiển thị một cửa sổ chính và một cửa sổ cài đặt. Từ cửa sổ chính, bạn có thể bắt đầu / dừng hoặc tạm ngừng / tiếp tục quá trình ghi, hoặc truy cập các Cài đặt.

Sound Recorder không phải không có ưu thế riêng, bởi ứng dụng này cung cấp một số tùy chọn tùy chỉnh. Bạn có thể chọn một dạng nén, âm lượng và khuếch đại bản ghi qua tab Compression (Nén) trong cửa sổ Cài đặt.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn tỷ lệ mẫu, kích thước (8 bit hoặc 16 bit) và sử dụng (đơn âm hay âm thanh stereo) bằng cách truy cập tab Sample (Mẫu).

Hoặc Audacity for Mac cũng là công cụ xử lý âm thanh hỗ trợ nhiều định dạng, đồng thời Audacity for Mac mẫu âm thanh như: pianos, drums, bas, strings… để người dùng có thể soạn nhạc.

Cuối cùng, Sound Recorder có một tab Source (Nguồn) để chọn nguồn âm thanh cần thu. Có hai tùy chọn: Đầu vào có sẵn (Line in) và Micro có sẵn (Micro bên trong).

Sau khi hoàn tất quá trình ghi, bạn có thể lập tức nghe bản ghi bằng trình chơi âm thanh có sẵn. Bạn cũng có thể sử dụng trình chơi này để xuất bản ghi sang các định dạng khác như AVI, 3G, Apple TV, MPEG, AIFF và nhiều định dạng khác.

Như những gì đã trình bày, Sound Recorder không phải lựa chọn lý tưởng khi người dùng chỉ muốn ghi các âm thanh từ micro có sẵn, bởi các phiên bản mới của QuickTime đã có sẵn tính năng này. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng Sound Recorder cho các hệ điều hành cũ hơn.



Liên kết tải về - [2.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sound Recorder for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sound recorder for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sound Recorder for Mac 2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Reaper
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm