download Quick Hotbar Mod 1.12.2

Quick Hotbar Mod

 1.12.2

Download Quick Hotbar Mod - Mod mở rộng hotbar cho Minecraft

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/04/2018

Quick Hotbar Mod cho phép người chơi nhanh chóng truy cập item trong kho của mình. Quick Hotbar Mod làm cho việc thao tác trong Minecraft trở nên dễ dàng hơn từ việc xây dựng, chiến đấu cho đến khai thác các mỏ quặng. Bạn chỉ càn cuộn mở toàn bộ kho chứa đồ với một thao tác chuột đơn giản.


Minecraft cho phép người chơi có thể xây dựng thế giới trong game theo ý muốn của mình với tất cả các bock được cung cấp sẵn. Tuy nhiên để xây dựng được các công trình lớn, không ít người chơi đã gặp khó khăn khi sử dụng thanh Hotbar đầy hạn chế của Minecraft Vanilla. Chẳng hạn như bạn cần xây dựng một bức tường với 12 bock khác nhau, việc thay đổi các block sẽ làm chận tiến trình xây dựng rất nhiều. Chính vì vậy Quick Hotbar Mod ra đời với tính năng khắc phục những đặc điểm này, hỗ trợ các thao tác trong game trở nên thuận tiên hơn.

quick hotbar mod

 

Download Quick Hotbar Mod - Mod mở rộng hotbar cho Minecraft

DungeonPack Mod là bản mod bổ sung nhiều loại tháp canh mới trong thế giới game. Với DungeonPack Mod, tháp canh trở nên khác biệt so với bình thường, chúng có ở trên ngọn cây, dưới trụ đá hoặc trên những con tàu bỏ hoang gần rìa đại dương.

Tải Quick Hotbar Mod và cài đặt người chơi không chỉ có 1 mà tới tận 4 thanh Hotbar, mỗi thanh có 9 slot để luân phiên theo ý thích. Bạn chỉ cần nhấn giữ đồng thời phím ctrl và chuột trái để có thể xem được 27 ô trong kho chứa đồ. Bên cạnh đó để di chuyển lên hoặc xuống giữa các hàng, người chơi có thể sử dụng con lăn chuột. Như vậy với Quick Hotbar Mod, bạn có thể xem được toàn bộ kho chứa đồ của mình trên màn hình chơi game, ngoài ra cũng có thể nhấn giữ số và chuyển item trong cùng một cột.

quick hotbar mod 2

Tải Quick Hotbar Mod - Mod mở rộng hotbar cho Minecraft

Ngoài Quick Hotbar Mod, bạn có thể tải thêm Combustive Fishing Mod cho thế giới game Minecraft của mình để có những trải nghiệm thú vị. Combustive Fishing Mod giúp bổ sung một vài item và tính năng cho phép bạn câu cá trong dung nham.


Liên kết tải về - [107,3 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quick Hotbar Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quick hotbar mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quick Hotbar Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm