download Not Enough Items 1.12.2

Not Enough Items

 1.12.2

Download Not Enough Items - Mod quản lý item cho Minecraft

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/10/2018

Not Enough Items là một mod bổ sung công thức chế tạo item, block và các tính năng độc đáo khác cho game Minecraft, Not Enough Items cũng liệt kê các loại item hiện có của game bao gồm cả các item mà mod khác thêm vào, bên cạnh đó bạn cũng có thể gian lận item trong trường hợp muốn nghịch ngợm đôi chút.



Not Enough Items hay còn được biết đến với tên gọi khác là NEI, đây là bản mod quan trọng khi bạn mới chơi game sinh tồn Minecraft. Cùng với Too Many Item Mod thì đây là 2 bản mod quản lý kho, item, công thức tốt nhất hiện nay.

not enough items

Download Not Enough Items - Mod quản lý vật phẩm cho Minecraft

Not Enough Items mang tới cho người chơi 3 chế độ độ bao gồm chế độ công thức, chế độ tiện ích và chế độ cheat, trong đó được quan tâm nhất là chế độ công thức. Với rất nhiều công thức chế tạo block và item trong tay, sẽ giúp người chơi dễ dàng tìm kiếm các công thức theo tên hoặc ID. Bạn cũng có thể tìm kiếm theo danh sách mục. Bên cạnh đó, để ngăn chặn bản thân sử dụng các bản cheat, bạn có thể thiết lập khóa trong chế độ này và không thể tải bất cứ thứ gì.

OptiFine HD là bản mod hỗ trợ tăng tốc FPS, Shader... và nhiều yếu tố khác trong game sinh tồn Minecraft, tính năng chính của OptiFine HD là giúp game chạy mượt hơn và ít tốn tài nguyên hơn

not enough items 2

Tải Not Enough Items - Mod quản lý item cho Minecraft

Not Enough Items tương tự như Just Enough Item vì đây là 2 add-on quan trọng với người chơi mới, bên cạnh đó nó cũng rất hữu ích đối với cả những người chơi lâu năm. Bạn nên tải Not Enough Items và bổ sung vào bộ sưu tập Mod Minecraft của mình. Cài đặt NEI mod thông qua Minecraft Forge và CodeChickenLib Mod.

Minecraft là game khám phá thế giới mở phù hợp với nhiều đối tượng người chơi và cách chơi Minecraft cũng khá đơn giản, nếu đã từng trải nghiệm chắc hẳn bạn sẽ nhận ra rằng cách chơi Minecraft vừa mang yếu tố xây dựng, vừa có đôi chút đòi hỏi kỹ năng sinh tồn.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Not Enough Items được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat not enough items là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Not Enough Items 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm