download Pocket Manager for Minecraft Cho Android

Pocket Manager for Minecraft

 Cho Android

Download Pocket Manager for Minecraft - Ứng dụng quản lý item, thay đổi thời gian, thời tiết cho Minecraft

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 25/04/2023

Pocket Manager for Minecraft là ứng dụng cho phép bản quản lý và tùy chỉnh thế giới Minecraft PE theo ý muốn của mình, với Pocket Manager for Minecraft, bạn có thể thay đổi thời tiết, thiết lập thời gian, phục hồi thể lực hay tạo ra một bản đồ sinh tồn độc đáo.



Giới thiệu Pocket Manager for Minecraft:

Pocket Manager for Minecraft cung cấp cho người chơi một công cụ thuận tiện để dễ dàng tìm thấy các block và các item tồn tại trong thế giới game Minecraft Pocket Edition. Nếu bạn cài đặt một Mod Minecraft mới, các block và item của mod sẽ được tự động thêm vào kho của bạn. Những block lưu trữ ở đây sẽ được đánh số ID vì vậy rất thuận tiện cho việc quản lý.

pocket manager for minecraft

Tải Pocket Manager for Minecraft - Ứng dụng quản lý item, thay đổi thời gian, thời tiết cho Minecraft

Giao diện người dùng Pocket Manager for Minecraft cũng tương đối đơn giản và trực quan. Ở bên phải là kho chứa đồ, bao gồm toàn bộ các block và item trong thế giới game. Ngoài ra, nếu cài đặt một mod cung cấp thêm nhiều item mới, nó cũng được lưu trữ tại đây. Bên trái là một nút điều chỉnh, cho phép người chơi thiết lập nhanh các tính năng trong game như: Thay đổi thời gian trong ngày, thay đổi thời tiết, tạo spawnpoints và nhiều hơn nữa...

Các tính năng chính của Pocket Manager for Minecraft:

- Ứng dụng quản lý block và item cho Minecraft

- Thay đổi chế độ trò chơi

- Thay đổi thời tiết

- Thay đổi thời gian

- Tạo spawpoints mới.

Ứng dụng liên quan:

Block Master for Minecraft PE là ứng dụng mod game Minecraft mang tới cho bạn toàn quyền kiểm soát game vô cùng dễ dàng, Block Master for Minecraft PE là nơi bạn có thể dễ dàng tìm thấy những bản đồ, add-on, skin hay kiến trúc mới nhất.


Liên kết tải về - [12M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pocket Manager for Minecraft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pocket manager for minecraft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pocket Manager for Minecraft Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm