download Quy chế thi THPT quốc gia 2017 File Doc

Quy chế thi THPT quốc gia 2017

 File Doc

Download Quy chế thi THPT quốc gia 2017 - Những quy định về thi THPT quốc gia 2017

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/01/2018

Quy chế thi THPT quốc gia 2017 bao gồm các quy định về việc tổ chức kỳ thi THPT quốc gia 2017, những thay đổi về hình thức thi của một số môn, thời gian thi cụ thể. Các em học sinh chuẩn bị bước vào kỳ thi năm 2018 này cũng nên đọc những quy định của năm 2017 để nắm cơ bản quy chế thi, còn những thay đổi sẽ được cập nhật ở quy chế của năm 2018. Quan trọng nhất, các vẫn phải ôn tập nhiều với các đề tham khảo THPT Quốc Gia 2018 để tiếp cận với kiến thức thi, cách làm bài sao cho vừa nhanh, vừa đúng đáp án, đặc biệt là với các môn thi trắc nghiệm.


Quy chế thi THPT quốc gia 2017 là một trong số những quy định được đưa ra để quán triệt tất cả các nội dung cũng như những vấn đề có liên quan đến kỳ thi THPT quốc gia 2017 sắp tới. Vậy những quy chế này cụ thể là gì, có những gì thay đổi ra sao bạn hãy cùng tìm hiểu cụ thể để có thể hiểu rõ hơn quy chế ứng dụng cho kỳ thi của mình tiện lợi và dễ dàng hơn.

Quy chế thi THPT quốc gia 2017 được Bộ Giáo dục và đào tạo ban hàng trong thông tư 04/2017TT-BGDĐT, căn cứ vào luật giáo dục cũng như những nghị định có liên quan, quy chế thi THPT đã được ban hành và ứng dụng cũng như đưa ra nhũng điều khoản hợp lý để các em học sinh nắm bắt được tình hình quy chế thi, chuẩn bị sắn sang tinh thần và kiến thức để tham gia kỳ thi tốt nhất. Trong quy chế có 3 điều cơ bản, cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết cũng như những bên thực thi và ban hành quy chế.


Quy chế thi THPT quốc gia 2017
Download Quy chế thi THPT quốc gia 2017

Theo đó ta cũng nhận thấy rõ những điểm mới cũng như đáng chú ý đối với những môn thi và hình thức xét tuyển cho các em học sinh được rõ rang như, có sự thay đổi về số lượng bài thi với tổng là 5 bài. 3 bài thi độc lập bao gồm (Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ), 1 bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên với các môn (Vật lý, Hóa, sinh). 1 bài thi tổ hợp khoa học xã hội, tùy thuộc vào đối tượng thi, đối với thí sinh thuộc hệ THPT thì gồm (môn Lịch Sử, Giáo dục công dân, Địa lí). Đối với các thí sinh hệ GDTX thì tổ hợp gồm hai môn Lịch sử và Địa lí.

Cùng với những quy chế thi thay đổi điều kiện xét công nhận tốt nghiệp THPT cũng có sự thay đổi đối với hệ thí sinh THPT: Thì thi ba bài thi môn Toán, Ngoại Ngữ, Ngữ văn và một bài tự chọn trong hai bài thi KHTN hoặc KHXH. Đối với những thí sinh GDTX thì thi hai bài thi Toán, Ngữ Văn và một bài thi tự chọn trong hai tổ hợp KHTN hoặc KHXH. Các thí sinh có thể đăng ký dự thi cả hai tổ hợp và bài nào điểm cao hơn sẽ được tính để xét tốt nghiệp THPT.

Với những nội dung cũng như quy chế thay đổi bạn có thể nắm rõ quy chế thi THPT quốc gia 2017 cũng như biết được những thông tư, nghị định có liên quan để có thêm vốn kiến thức cũng như hiểu biết về quy chế thi, tránh mắc phải những sai phạm khi tham gia kỳ thì. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn những vấn đề có liên quan đến quy chế thi và có sự chuẩn bị sẵn sang nhất cho các kỳ thi sắp tới để mang lại kết quả như mong muốn của mình.

Ngoài ra các em học sinh lớp 10 THPT có thể tham khảo thêm một số tài liệu ôn tập khác để chuẩn bị cho kì thi quan trọng trong năm học như đề cương ôn thi Tiếng anh lớp 10 là tài liệu tổng hợp rất nhiều kiến thức ngữ pháp tiếng anh và các bài tập thực hành cả năm để các em học sinh luyện tập, toàn bộ đề bài trong đề cương ôn thi tiếng anh lớp 10 đều có đáp án kèm theo vì thế các em học sinh có thể dễ dàng chấm điểm cho bài làm của mình.

Bên cạnh môn tiếng anh thì các em học sinh chuẩn bị ôn thi vào 10 cũng có thể thử sức với đề thi môn Toán vào lớp 10 THPT thành phố Hà Nội được tổng hợp từ năm 1988 - 2013 để rèn luyện kỹ năng làm bài tập và kiểm tra kiến thức của mình, đề thi môn Toán vào lớp 10 THPT thành phố Hà Nội đều có kèm theo lời giải và đáp án để các em kiểm tra lại kết quả bài làm của mình.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Quy chế thi THPT quốc gia 2017 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quy chế thi THPT quốc gia 2017 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quy chế thi thpt quốc gia 2017 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quy chế thi THPT quốc gia 2017 File Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm