download Quyết định về việc cho thôi việc đối với cán bộ nhân viên Doc

Quyết định về việc cho thôi việc đối với cán bộ nhân viên

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1478
  • Size: 368 KB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Quyết định về việc cho thôi việc đối với cán bộ nhân viên - Biên bản quyết định cho nhân viên thôi việc

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 24/08/2017

Quyết định về việc cho thôi việc đối với cán bộ nhân viên là quyết định của ban quản trị công ty hoặc do giám đốc công ty đưa ra thực hiện đối với một nhân viên hoặc nhiều nhân viên trong công ty, do một số nguyên nhân như cắt giảm biên chế, hoặc công ty cho nhân viên nghỉ việc do nhân viên đó đã làm sai quy định của công ty, gây ảnh hưởng lớn đến tài sản và uy tín của công ty.


Quyết định về việc cho thôi việc đối với cán bộ nhân viên là quyết định của ban quản trị công ty hoặc do giám đốc công ty đưa ra thực hiện đối với một nhân viên hoặc nhiều nhân viên trong công ty, do một số nguyên nhân như cắt giảm biên chế, hoặc công ty cho nhân viên nghỉ việc do nhân viên đó đã làm sai quy định của công ty, gây ảnh hưởng lớn đến tài sản và uy tín của công ty.

download quyet dinh ve viec cho thoi viec doi voi can bo nhan vien

Cho nhân viên nghỉ việc là điều không mong muốn của giám đốc hay ban lãnh đạo công ty, bởi một doanh nghiệp lớn mạnh có nhiều nhân viên chứng tỏ rằng doanh nghiệp đó đang phát triển tốt, tuy nhiên cũng không thể tránh khỏi những doanh nghiệp trên đà phá sản, không đủ chi trả lương cho nhân viên do đó cần phải cắt giảm biên chế, với hình thức này bạn cần soạn thảo quyết định thôi việc cho nhân viên hoặc quyết định kết thúc hợp đồng lao động với nhân viên đó.

Trong quyết định về việc cho thôi việc đối với cán bộ nhân viên cần nêu rõ thông tin của nhân viên bị thôi việc đang thuộc phòng ban nào, giữ chức vụ gì trong công ty và đặc biệt là nguyên nhân cho thôi việc của nhân viên là do nhân viên tự xin nghỉ việc, do cắt giảm biên chế, hoặc cho nhân viên thôi việc do nhân viên đã vi phạm hợp đồng lao động giữa doanh nghiệp và người lao động.

Quyết định về việc cho thôi việc đối với cán bộ nhân viên nêu rõ các thỏa thuận giữa nhân viên và doanh nghiệp, trong đó doanh nghiệp cần giải quyết các chế độ cho nhân viên như thế nào, bắt đầu cho nhân viên thô việc từ ngày tháng nào với mức lương là bao nhiêu trong thời gian làm việc.

Để hoàn thành thủ tục nghỉ việc, người lao động cần phải sắp xếp hoàn thành công việc đang làm dở, hoặc làm các thủ tục bàn giao lại công việc đang làm cho cấp trên hoặc một nhân viên nào đó được cấp trên chỉ định, thực hiện theo các thủ tục bàn giao công việc mà công ty đã đặt ra. Nếu trong trường hợp các bạn chủ động xin thôi việc vì lý do nào đó thì cần chuẩn bị đơn xin thôi việc theo đúng quy định để gửi lên lãnh đạo trực tiếp quản lý mình xem xét. Để thể hiện sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc thì các bạn cần nộp đơn xin thôi việc trước thời gian xin nghỉ chính thức từ 15-30 ngày để công ty bố trí nhân sự thay thế.

Nghỉ việc là việc không mong muốn của công ty cũng như của người lao động, tuy nhiên mỗi doanh nghiệp cũng cần làm các thủ tục nghỉ việc đúng chuẩn để đảm bảo quyền lợi của doanh nghiệp và người lao động. Các bạn có thể tham khảo mẫu đơn xin nghỉ việc mới nhất được đăng tải dưới đây để tìm hiểu cách viết đơn khi có nhu cầu xin nghỉ việc, chấm dứt hợp đồng lao động. Việc tuân thủ đúng quy định, chuẩn bị đơn xin nghỉ việc đầy đủ sẽ giúp người lao động đảm bảo được các quyền lợi của mình khi làm thủ tục nghỉ việc.

 

Những đặc điểm chính của quyết định về việc cho thôi việc đối với cán bộ nhân viên:

 

- Mẫu quyết định cho nhân viên nghỉ việc

- Thủ tục xin nghỉ việc cho nhân viên

- Thủ tục giải quyết chấm dứt hợp đồng


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quyết định về việc cho thôi việc đối với cán bộ nhân viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quyết định về việc cho thôi việc đối với cán bộ nhân viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quyết định về việc cho thôi việc đối với cán bộ nhân viên Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm