download RapidComposer LE  4.4.3

RapidComposer LE

  4.4.3

Download RapidComposer LE - Viết nhạc, sáng tác nhạc

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/07/2022

RapidComposer LE là phần mềm sáng tác nhạc. Bạn có thể lựa chọn các hợp âm, kết hợp các nhịp điệu sinh động, sáng tác hay dừng, phát lại dễ dàng. Lưu trữ file nhạc nhanh chóng với các định dạng phổ biến. Bạn có thể thay đổi kích thước file nhạc.




Liên kết tải về - [28.8 MB ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lời bài hát Bài hát viết cho em
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Lời bài hát Bài hát viết cho em thuộc thể loại Nhạc Trẻ, được Hồ Tiến Đạt sáng tác và ca sĩ Phạm Hoài Nam trình bày dành cho giới trẻ, nhất là các cặp đôi. Bài hát Bài hát viết cho em có ca từ trữ trình, giai điệu nhẹ nhàng, lôi cuốn. Chúng ta cùng nghe bài hát này nhé.
  • Viết thư kể về ước mơ làm nhạc sĩ
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nhạc sĩ là người chuyên soạn và biểu diễn âm nhạc, đây cũng là nghề nghiệp thú vị và được nhiều người lựa chọn, để chia sẻ ước mơ đó với bạn bè hay người thân bằng cách viết thư, em có thể tham khảo bài viết thư kể về ước mơ làm nhạc sĩ mẫu của chúng tôi ngay sau đây để biết cách viết bài.
  • Những App/website viết truyện kiếm tiền uy tín, tốt nhất Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Nếu có kỹ năng viết chuyện và muốn gia tăng thu nhập từ sở thích của mình, viết truyện kiếm tiền online là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hãy bắt đầu kế hoạch cá nhân bằng việc tham khảo các nền tảng viết truyện ngắn, tiểu thuyết ở nhiều lĩnh vực và nhận tiền từ việc sáng tác của mình bạn nhé!
  • Soạn Tiếng Việt lớp 3 - Chính tả Nghe nhạc, nghe viết
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Soạn bài Chính tả (Nghe - viết): Nghe nhạc để các em hoàn thiện hơn các bài soạn Tiếng Việt lớp 3 trong vở soạn của mình và rèn luyện cho mình các quy tắc chính tả thường gặp. Phụ huynh học sinh cũng có thể tham khảo bài soạn của chúng tôi để có thêm tài liệu hướng dẫn con mình học bài ở nhà.
  • Lời bài hát Muốn, Miu Lê
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Muốn sản phẩm âm nhạc mới của ca sĩ Miu Lê dành tặng tới khán giả nghe nhạc, nhạc và lời bài hát Muốn được sáng tác bởi nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, bài hát mang tới cá tính âm nhạc mới của ca sĩ Miu Lê, giúp ca sĩ khẳng định được giọng ca của mình trong lòng khán giả nghe nhạc.
  • Cách dùng MuseScore tạo bản nhạc mới
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bạn muốn tạo một bản mới, sáng tác nhạc, soạn nhạc. MuseScore là phần mềm viết nhạc được yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay với giao diện thiết kế đơn giản, trực quan và dễ sử dụng, để rõ hơn, mời bạn xem chi tiết cách dùng MuseScore tạo bản nhạc mới trong bài viết dưới đây.
  • Lời bài hát Ba mươi, 30 Phạm Toàn Thắng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Lời bài hát 30 do chàng nhạc sĩ trẻ Phạm Toàn Thắng viết lời và sáng tác nhạc, anh là chủ nhân của rất nhiều bài hát hay được khán giả yêu thích như Bốn chữ lắm, hay Dấu mưa...Bài hát 30 là một sáng tác mới của nhạc sĩ, mới đây Mv Ba mươi cũng đã được nhạc sĩ cho ra mắt, cùng theo dõi ngay Mv hấp dẫn này nhé!
  • Lời bài hát 1 phút
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Lời bài hát 1 phút thuộc nhạc trẻ được sáng tác bởi nhạc sĩ Andiez, chàng nhạc sĩ trẻ rất được yêu thích hiện nay. Andiez bên cạnh là tác giả của bài hát 1 phút anh còn sáng tác thêm rất nhiều bài hát hay khác được công chúng khán giả nghe nhạc yêu thích như bài hát Tôi vẫn hát, Em không tồn tại, Là anh đó...mỗi bài hát đều mang tới màu sắc âm nhạc khác nhau, đều được công chúng khán giả nghe nhạc yêu thích, bạn đọc cùng lắng nghe bài hát 1 phút ở link mp3, video của bài hát dưới đây nhé.
  • Google AI có thể viết nhạc dựa trên mô tả văn bản bất kỳ
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Sau vẽ tranh bằng trí tuệ nhân tạo, âm nhạc có thể là lĩnh vực lớn tiếp theo mà AI có thể "chinh phục". Mới đây, Google đã công bố nghiên cứu về MusicLM, một công nghệ AI có thể viết nhạc ở bất kỳ thể loại nào dựa trên mô tả văn bản vất kỳ.
  • Lời bài hát Xuân Chiến Khu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Xuân Chiến Khu là ca khúc do nhạc sĩ Xuân Hồng sáng tác, nhạc sĩ sở hữu rất nhiều bài hát được đông đảo khán giả nghe nhạc yêu thích, lời bài hát Xuân Chiến Khu đã được nhạc sĩ vẽ nên bằng những ca từ, khúc nhạc vô cùng đẹp đẽ là mùa xuân trong chiến khu, là tiếng chim hót vang rừng, mai vàng nở trên lưng đồi để chào đón các anh bộ đội.
  • Lời bài hát Sau tất cả, Erik St.319
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Sau tất cả bài hát được thể hiện rất thành công bởi ca sĩ Erik, một trong những bài hát làm nên tên tuổi của chàng ca sĩ này trong lòng khán giả nghe nhạc, giai điệu và lời bài hát Sau tất cả là do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác, người nhạc sĩ có rất nhiều bài hát nhạc trẻ hay được khán giả nghe nhạc yêu thích.
  • Lời bài hát Quá nhiều Ưng Đại Vệ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Lời bài hát Quá nhiều do chính nhạc sĩ, ca sĩ Ưng Đại Vệ chắp bút, bài hát Quá nhiều là một sáng tác mới nhất của Ưng Đại Vệ sáng tác để dành tặng cho khán giả nghe nhạc cũng như fan hâm mộ anh.
  • Lời bài hát Chuyện Nắng Mưa
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Chuyện nắng mưa sản phẩm âm nhạc mới của ca sĩ Khởi My và Kelvin Khánh, nhạc và lời bài hát Chuyện nắng mưa được sáng tác bởi nhạc sĩ Bảo Thạch, bài hát mang tới giai điệu ngọt ngào, dễ thương và giàu cảm xúc trong tình yêu.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RapidComposer LE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rapidcomposer le là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RapidComposer LE 4.4.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Magicscore School 3/5 Sáng tác nhạc, soạn nhạc dành cho các nhạc sĩ
  • Song Maker 3/5 Ứng dụng soạn nhạc, chia sẻ bản nhạc
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm