download FL Studio Mobile 3.1.36

FL Studio Mobile

 3.1.36

Download FL Studio Mobile - Ứng dụng sáng tác nhạc cho Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/05/2019

FL Studio Mobile là ứng dụng chỉnh sửa beat nhạc chuyên nghiệp và được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho các thiết bị Android, thông qua FL Studio Mobile, người dùng có thể tạo và lưu các dự án âm nhạc nhiều bản nhạc hoàn chỉnh trên điện thoại và máy tính bảng của mình cũng như có thể ghi âm, chỉnh sửa, trộn và kết xuất các bài hát hoàn chỉnh.



Với FL Studio Mobile, người dùng có thể tạo và lưu các dự án âm nhạc gồm nhiều track khác nhau ngay trên thiết bị di động của mình. Thậm chí, bạn còn có thể chuyển các dự án đang làm dở trên điện thoại sang PC và tiếp tục làm việc với phần mềm FL Studio Mobile đã được cài đặt trên máy.

fl studio mobile

Download FL Studio Mobile - Ứng dụng tạo beat nhạc cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

FL Studio Mobile mang tới 133 loại nhạc cụ, bộ trống và các beat tạo vòng lặp chất lượng cao. Tất cả các âm thanh đều có thể hoạt động khi được chuyên lên desktop để xử lý với phần mềm. Tiện ích cũng hỗ trợ Step sequencer cho các bản nhạc với nhịp trống nhanh hoặc chạy sliced loop.

fl studio mobile 2

Tải FL Studio Mobile - Ứng dụng sáng tác nhạc cho Android

FL Studio Mobile cũng bao gồm một bàn phím piano ảo có thể cấu hình theo ý muốn và Drum Pad với các pad có thể cấu hình. Cho phép người dùng ghi âm với các định dạng xuất WAV / M4A. Chỉnh sửa sóng với các công cụ như: Cut Trim, Normalize, Reverse, Insert silence, Fade in/out (3 curvers). download bạn có thể sử dụng cho hầu hết các thiết bị di động thông minh không phân biệt độ phân giải. Tối ưu hóa cho các màn hình 1280 x 800, 800 x 480, 960 x 640 và 480 x 320.

Nếu đang tìm một trình chỉnh sửa video và làm video lồng nhạc thú vị trên Android thì Funimate là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, với nhiều hiệu ứng sáng tạo, Funimate dễ dàng biến những khoảnh khắc bình thường hàng ngày thành đoạn phim ngắn sáng tạo, độc đáo.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo ứng dụng Node.js
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong các bài viết hướng dẫn học Node.js trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu tổng quan cho bạn về Node.js là gì cũng như cách cài đặt Node.js như thế nào. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Node.js.
  • Code AU BEAT VTC mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Sự xuất hiện của game vũ đạo AU BEAT khiến nhiều người trở nên thích thú, đặc biệt các bạn nữ có thể thỏa sức sáng tạo nhân vật với hàng trăm bộ trang phục đẹp lộng lẫy khi sử dụng Code AU BEAT VTC mới nhất. Trò chơi chính thức phát hành vào 10h00 ngày 29/3/2022.
  • Cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với nhiều người dùng, Unity là phần mềm phát triển game miễn phí đa nền tảng quen thuộc và tiện dụng, trong bài viết trước Taimienphi đã hướng dẫn bạn cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity.
  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người sử dụng để tạo hiệu ứng cho bức ảnh của mình bởi nó tích hợp sẵn một số mẫu, gợi ý của nhà phát triển.
  • Chèn hiệu ứng vào webcam bằng WebCamMax
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    WebCamMax là một phần mềm ứng dụng dùng chèn hiệu ứng cho Webcam, giúp cho video webcam của bạn trở nên sinh động hơn. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn hiệu ứng vào webcam bằng WebCamMax. Cùng theo dõi nhé.
  • Microsoft mua ứng dụng iPhone và Android tạo ảnh Live Photo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Microsoft vừa thông báo họ đã mua lại Swing Technology, công ty phát triển ứng dụng SWNG cho iOS và Android SWNG, cho phép chụp ảnh live photo trên thiết bị di động.
  • Top 5 ứng dụng tốt nhất để bạn có một rạp hát tại nhà
    Sở hữu ngay một rạp hát mini ngay tại nhà với bài viết về những ứng dụng tốt nhất để bạn có một rạp hát ngay tại nhà. Với các tính năng đo tần số âm thanh, chọn cổng nối phù hợp, các ứng dụng sau đây
  • Top ứng dụng Camera tốt nhất cho iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max
    Camera trên iPhone đã có khá đủ những tính năng cần thiết cho một bức ảnh hoàn hảo. Tuy nhiên, nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 11 và muốn tạo ra những bức ảnh vừa chuyên nghiệp vừa thú vị, thì
  • Ứng dụng tạo nhạc chuông hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ngày nay việc tìm kiếm nhạc chuông, âm báo thức đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thậm chí không khó để tìm thấy một ứng dụng tạo nhạc chuông cho các thiết bị di động. Tuy nhiên, đâu mới là ứng dụng tốt nhất và đáng sử dụng nhất. Trong bài viết này, Taimienphi.vn cùng điểm qua danh sách top ứng dụng tạo nhạc chuông được nhiều người dùng yêu thích nhất.
  • Top 6 ứng dụng chỉnh sửa video trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn đọc top ứng dụng chỉnh sửa video tốt nhất trên điện thoại Android, iPhone giúp người dùng nhanh chóng tạo ra các video đẹp, ấn tượng nhất.
  • Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Đối với các bài trình chiếu sử dụng ứng dụng PowerPoint thì nội dung muốn diễn đạt cần ngắn gọn, xúc tích sẽ là tiền đề giúp bài thuyết trình đạt hiệu quả, để bài thuyết trình của bạn thêm sinh động và lôi cuốn người xem thì việc bạn tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint là cần thiết và nên làm.
  • Cách tạo bình chọn trong ứng dụng Skype nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Skype là mạng xã hội phổ biến được người dùng tin tưởng và sử dụng. Dùng Skype bạn có thể gọi miễn phí hay thảo luận một chủ đề mà bạn đang cần mọi người nêu ý tưởng. Để có thể dễ dàng vote hay nêu ý kiến bạn cần phải biết cách tạo bình chọn trong ứng dụng Skype, giúp mọi người kết nối với nhau tốt hơn.
  • Cách tạo nhóm và quản lý nhóm trong Microsoft Teams
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ứng dụng Microsoft Teams có thể là không gian cộng tác tuyệt vời cho mọi nơi làm việc. Các cuộc trò chuyện diễn ra trong một trung tâm được gọi là Team, nơi mọi người được tập hợp lại để làm việc, thảo luận và phát triển dự án. Vậy làm thế nào để tạo nhóm Microsoft Teams và quản lý nhóm hiệu quả?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FL Studio Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fl studio mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FL Studio Mobile 3.1.36


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • edjing Mix 3/5 Ứng dụng ứng sáng tác nhạc cho di động
  • Maestro 5/5 Ứng dụng soạn nhạc cho điện thoại Android
  • AudanikaỨng dụng làm nhạc chuyên nghiệp, miễn phí cho mobile
  • Hip Hop Dj Beat MakerỨng dụng mix nhạc hip hop cho điện thoại Android
  • SUPER PADSỨng dụng mix nhạc miễn phí cho Android
  • Afro Studio LiteỨng dụng sáng tác nhạc cho điện thoại Android
  • DJ Songs RemixerỨng dụng mix nhạc miễn phí cho điện thoại Android
  • Virtual DJ Mix songỨng dụng mix nhạc cho điện thoại Android
  • 3D DJTrộn nhạc, tạo nhạc DJ
  • Caustic 3Ứng dụng tạo nhạc cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm