download Real Metronome Cho Android

Real Metronome

 Cho Android

Download Real Metronome - Máy đếm nhịp kỹ thuật số trên Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/07/2020

Real Metronome được tạo nên từ những nhạc sĩ chuyên nghiệp, với chức năng đếm nhịp chính xác, trải nghiệm như sử dụng một máy đánh nhịp cơ học thực sự, giống với thực tế nhất. Real Metronome có nhiều ưu điểm như đếm nhịp với độ chính xác tối đa, gồm tất cả các nhịp phổ biến, bộ âm thanh được lựa chọn cẩn thận cho từng nhóm và phong cách đặc trưng.


1. Giới thiệu về Guitar Tabs X

Real Metronome cung cấp cho các nhạc sĩ trên toàn thế giới khả năng sử dụng một máy đếm nhịp thực sự trên thiết bị di động, nó cũng hoạt động như một ứng dụng học đàn Guitar dành cho những người mới bắt đầu nắm bắt được nhịp nhạc chính xác nhất. Real Metronome mang đến độ chính xác tối đa khi xác định nhịp nhạc, khả năng sắp xếp nhịp nhạc bằng hình ảnh, hình động thể hiện con lắc di chuyển, flash trực quan, cảm nhận được nhịp qua chế độ rung.

real metronome

Download Real Metronome trên Android, Máy đếm nhịp kỹ thuật số trên Android

Real Metronome gồm tất cả các nhịp nhạc phổ biến, cho phép tự điều chỉnh nhịp nhạc theo mong muốn, khoảng nhịp từ 10 đến 250 bpm; tất cả các số chỉ nhịp phổ biến được cài đặt trước, tự thiết lập mọi số chỉ nhịp; hơn 10 âm thanh được lựa chọn cẩn thận cho từng nhóm và phong cách. Ngoài ra ứng dụng còn mang đến máy đếm nhịp trống, máy đếm nhịp dương cầm... dành cho những ai có niềm đam mê thực sự dành cho âm nhạc.

2. Các đặc điểm chính của Real Metronome:

- Máy đếm nhịp kỹ thuất số chính xác.

- Sắp xếp nhịp bằng hình ảnh.

- Hình động thể hiện nhịp.

- Tự điều chỉnh theo mọi nhịp mong muốn.

- Tất cả các số chỉ nhịp phổ biến được cài đặt trước.

3. App liên quan

Bạn có thể tham khảo ứng dụng Chromatic Guitar Tuner giúp bạn điều chỉnh guitar điện hoặc acoustic với độ chính xác cao với nhiều chế độ khác nhau, học chơi các loại nhạc cụ như Guitar Acoustic, Guitar điện, Guitar bass, Violin, Viola, Cello... ngoài ra Chromatic Guitar Tuner còn cung cấp pitchfork với bộ tạo âm từ 1 hertz đến 22050 hz, các cài đặt trước tích hợp, phát các âm thanh với chất lượng tốt nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Real Metronome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat real metronome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Real Metronome Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm