download Friday Night Funkin Cho Android

Friday Night Funkin

 Cho Android

Download Friday Night Funkin - Game đấu trường âm nhạc

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/01/2024

Friday Night Funkin Rap Battle đem đến cho người chơi những màn so tài giữa những tài năng âm nhạc. Trong đó, người chơi có thể lựa chọn chơi game offline (ngoại tuyến) hoặc online (trực tuyến) cùng với nhiều người chơi khác.


Là một tựa game mã nguồn mở, người chơi Friday Night Funkin Rap Battle có thể thỏa sức sáng tạo để tạo ra các phiên bản mới lạ, độc đáo và thú vị dựa trên phiên bản game ban đầu.
 
tai Friday Night Funkin Rap Battle
Tải Friday Night Funkin Rap Battle, game đấu trường âm nhạc

1. Giới thiệu game Friday Night Funkin Rap Battle

 
Friday Night Funkin Rap Battle của Annoying Freak Games thuộc thể loại game đấu trường âm nhạc, trong đó người chơi thao tác theo hướng mũi tên được hiển thị trên màn hình để đạt được một mức điểm nhất định. Điều này khiến cho các cuộc đối đầu với những người chơi khác trở nên khác lạ, đôi khi vui nhộn hơn.
 
Được phát triển từ phiên bản gốc trò chơi, Friday Night Funkin Rap Battle đã có nhiều thay đổi để đem lại cảm hứng mới cho người chơi. Trong phiên bản này, người chơi sẽ được thưởng thức một thể loại nhạc hoàn toàn mới, đó là Battle Rap. Với tiết tấu nhanh, phong cách mạnh mẽ, phiên bản này hứa hẹn sẽ làm cho các cuộc chiến trở nên hùng hồn, căng thẳng hơn.
 
download Friday Night Funkin Rap Battle
Download Friday Night Funkin Rap Battle, phiêu lưu theo âm nhạc
 
Người chơi Friday Night Funkin Rap Battle có thể lựa chọn các nhân vật khác nhau tùy theo sở thích, từ con người, ma quỷ cho tới quái vật, và mỗi nhân vật sẽ có tạo hình và các hoạt ảnh khác nhau, ... .
 
Gameplay của Friday Night Funkin Rap Battle vô cùng dễ hiểu. Người chơi sẽ cần bấm các mũi tên định hướng khi các mũi tên trên màn hình trùng khớp với nhau để đạt được nhiều điểm nhất có thể. Càng về sau, các màn chơi càng khó, tốc độ các mũi tên sẽ nhanh hơn và có nhiều mũi tên hơn, đòi hỏi người chơi phải tập trung cao độ.
 
Để có thể chinh phục tựa game này dễ hơn, người chơi nên rèn luyện phản xạ cũng như tập trung vào phần nhạc nhiều hơn. Đa số các mũi tên trên màn hình sẽ di chuyển theo beat nhạc. Vì vậy, nếu như có khả năng cảm nhạc tốt hoặc đơn giản là thuộc các bản nhạc của Friday Night Funkin Rap Battle, người chơi có thể dễ dàng đạt được điểm tối đa.
 
Hiện tại Friday Night Funkin Rap Battle đã được ra mắt trên nhiều nền tảng như Android hay iOS. Thêm nữa người chơi cũng có thể trải nghiệm game ngay trên máy tính, PC bằng cách download các tiện ích trình duyệt.

2. Đặc điểm nổi bật của game Friday Night Funkin Rap Battle

 
- Các biểu tượng mũi tên được thiết kế theo phong cách ma mị, huyền ảo.
- Thư viện nhạc nền đa dạng, nhiều thể loại.
- Đồ họa 2D ấn tượng.
- Cốt truyện hấp dẫn.
- Gameplay, lối chơi đơn giản.

Liên kết tải về - [84 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Friday Night Funkin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat friday night funkin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Friday Night Funkin Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm