download Red Rose Keyboard Cho Android

Red Rose Keyboard

 Cho Android

Download Red Rose Keyboard - Bàn phím phong cách hoa hồng đỏ

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/03/2019

Red Rose Keyboard mang đến cho thiết bị Android một bàn phím đặc biệt với nền là những bông hoa hồng và màu đỏ làm chủ đạo, đi kèm trình khởi chạy và chủ đề widget. Đặc biệt Red Rose Keyboard mang đến nhiều hình nền HD đẹp mắt, có thể tạo bàn phím tùy chỉnh bằng cách chọn chủ đề và hình động.



Red Rose Keyboard thích hợp với các bạn gái thích màu đỏ, sự lãng mạn với bàn phím chủ đề hoa hồng, hiệu ứng độc đáo và bộ sưu tập hình nền HD cực kỳ cuốn hút. Bạn có thể lựa chọn trong nhiều hình ảnh khác nhau để thay đổi cho thiết bị, bao gồm cả những hình động 3D. Bàn phím này cũng hỗ trợ từ điển, tự động sửa lỗi chính tả và gợi ý từ hiệu quả.

Download Red Rose Keyboard, Bàn phím phong cách hoa hồng đỏ

Gboard cũng là ứng dụng bàn phím ảo khá thú vị và độc đáo cho các thiết bị Android nhờ tích hợp công cụ tìm kiếm Google, chức năng này của Gboard hỗ trợ tìm kiếm thông tin dễ dàng, đồng thời có thể chia sẻcác đường lịn trực tiếp mà không cần phải chuyển đổi ứng dụng.

Red Rose Keyboard còn mang đến nhiều biểu tượng cảm xúc độc đáo, để bạn phong cách và cá nhân hóa bàn phím của mình. Trình khởi chạy Launcher với giao diện thời trang và nhiều tùy chọn tùy chỉnh như biểu tượng và chủ đề, cử chỉ vuốt, chỉnh sửa ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Tham khảo scratch là ứng dụng ngôn ngữ lập trình cho trẻ em, tải scratch để giúp các bé làm quen với công việc lập trình, sáng tạo.

Các tính năng chính của Red Rose Keyboard:

- Bàn phím chủ đề hoa hồng

- Hình nền chất lượng HD

- Hình ảnh động 3D với hiệu ứng ma thuật

- Trình khởi chạy, quản lý ứng dụng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Red Rose Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat red rose keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Red Rose Keyboard Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm