download Remote Desktop Mobile Cho iPhone

Remote Desktop Mobile

 Cho iPhone

Download Remote Desktop Mobile - Điều khiển máy tính qua điện thoại từ xa

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/07/2020

Remote Desktop Mobile là ứng dụng điều khiển máy tính bằng điện thoại bằng tính năng kết nối với PC từ xa hoặc các ứng dụng ảo và máy tính để bàn mang đến cho bạn một công cụ để làm việc hiệu quả hơn. Remote Desktop Mobile hỗ trợ truy cập PC từ xa chạy Windows Professional hoặc Enterprise và Windows Server, sau đó sử dụng tất cả những tài nguyên được cho phét trên máy tính.


1. Giới thiệu về Remote Desktop Mobile

Remote Desktop Mobile là cách đơn giản nhất để bạn kết nối điện thoại với máy tính từ xa sau đó hoàn toàn tự do điều khiển PC của mình bằng thiết bị di động. Chỉ cần một vài thao tác cấu hình, người dùng đã có thể truy cập các PC từ xa chạy Windows Professional hoặc Enterprise và Windows Server, sau đó sử dụng các tài nguyên được quản lý được xuất bản bởi quản trị viên của bạn. Đặc biệt, việc điều khiển máy tính được thực hiện qua trải nghiệm đa chạm trên màn hình cảm ứng của điện thoại.

remote desktop mobile

Download Remote Desktop Mobile trên iPhone, Điều khiển máy tính qua điện thoại từ xa

Remote Desktop Mobile là cách đơn giản để bạn làm việc từ xa hiệu quả, sử dụng điện thoại để truy cập các thư mục trên PC, kết nối an toàn với dữ liệu và ứng dụng của bạn, đồng thời quản lý đơn giản các kết nối và tài khoản người dùng của bạn từ Trung tâm kết nối. Remote Desktop Mobile còn có chức năng truyền phát âm thanh và video, chuyên hướng vào khay nhớ tạm của bạn và các thiết bị cục bộ như micrô và máy ảnh.

2. Các đặc điểm chính của Remote Desktop Mobile:

- Truy cập các PC từ xa chạy Windows Professional hoặc Enterprise và Windows Server.

- Truy cập tài nguyên PC qua điện thoại.

- Trải nghiệm đa chạm phong phú hỗ trợ cử chỉ Windows.

- Kết nối an toàn với dữ liệu và ứng dụng của bạn.

- Truyền phát âm thanh và video.

3. App liên quan

LogMeIn Free cũng là ứng dụng cung cấp dịch vụ điều khiển trực tuyến từ với tốc độ cao và bảo mật mạnh mẽ, hỗ trợ kết nối trao đổi từ PC cho đến Smartphone, dễ dàng xem, trình chiếu, chạy chương trình máy tính qua mobile, bên cạnh đó LogMeIn Free có thể sao lưu, đồng bộ hóa dữ liệu in tài liệu từ xa, và nếu bạn là quản trị viên, bạn có thể hỗ trợ cho khách hàng từ mọi địa điểm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Remote Desktop Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat remote desktop mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Remote Desktop Mobile Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • QuadroSync 3/5 Điều khiển máy tính bằng thiết bị iPhone/iPad
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm