download Remove Voicemail Cho Android

Remove Voicemail

 Cho Android

Download Remove Voicemail - Xóa thông báo thư thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/03/2020

Remove Voicemail là ứng dụng giúp bạn xóa thông báo thư thoại khỏi thanh thông báo của Android, thông báo này trong một thời gian dài làm gián đoạn khả năng sử dụng của điện thoại. Remove Voicemail xóa danh sách thông báo thư thoại và biểu tượng thư thoại khỏi màn hình trạng thái điện thoại để tránh bị làm phiền.


 

1. Giới thiệu về Remove Voicemail

Trải nghiệm Voicemail (Thư thoại) trên Android mang đến nhiều sự tiện lợi cho người sử dụng, đặc biệt là những người thường xuyên giao dịch bằng email. Tuy nhiên một vài lúc thông báo thư thoại trên màn hình Android có thể làm phiền bạn, lúc đó bạn cần đến ứng dụng Remove Voicemail để xóa biểu tượng thông báo thư thoại trên android. Cũng có một số cách để bạn tắt hộp thư thoại trên Android tuy nhiên Remove Voicemail là cách khá đơn giản bạn có thể áp dụng.

remove voicemail

Download Remove Voicemail, Xóa thông báo thư thoại trên Android

Remove Voicemail được sử dụng trên các hệ thống Android có cài đặt thư thoại, trường hợp không muốn sử dụng thư thoại, có thể chuyển nó sang tin nhắn văn bản. Cách khác để loại bỏ các thông báo thư thoại trên điện thoại Android: Nhấn và giữ vào thông báo thư thoại và một hộp có khả năng mở thông tin ứng dụng sẽ xuất hiện, Sau khi vào thông tin ứng dụng, sẽ có một hộp gọi là "xóa dữ liệu", nhấn vào tùy chọn đó để xóa dữ liệu ứng dụng điện thoại, một hộp xác nhận sẽ bật lên, để yêu cầu bạn cho phép xóa dữ liệu ứng dụng.

2. Các đặc điểm chính của Remove Voicemail:

- Xóa thông báo thư thoại trên màn hình Android.
- Loại bỏ biểu tượng thông báo thư thoại.
- Không yêu cầu root điện thoại.

3. App liên quan

Youmail là ứng dụng Voicemail mà bạn có thể tham khảo cho thiết bị di động của mình, đồng thời có thể chuyển đổi thư thoại thành dạng email và tin nhắn văn bản để sao chép dễ dàng, bên cạnh đó Youmail còn cung cấp cho bạn thông tin người gửi thư thoại, chặn cuộc gọi spam trong khi trả lời.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Remove Voicemail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat remove voicemail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Remove Voicemail Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm