download Repair Master 3D Cho Android

Repair Master 3D

 Cho Android

Download Repair Master 3D - Game mô phỏng sửa chữa các thiết bị điện tử cho Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/05/2020

Repair Master 3D là game mô phỏng cho phép bạn trở thành một thợ sửa chữa mà không cần chuyên môn kỹ thuật. Trong Repair Master 3D, bạn có thể trải nghiệm việc sửa chữa các thiết bị điện tử như điện thoại, lap top, đồng hồ thông minh hay máy chơi game...


Giới thiệu Repair Master 3D:

Trong Repair Master 3D, bạn có thể sửa chữa các loại thiết bị khác nhau. Ban đầu, bạn sẽ sử điện thoại thông minh. Sau đó là máy tính xách tay, rồi máy điện tử cầm tay. Bạn chỉ có thể mở khóa từng thiết bị sau khi sửa xong những cái trước. Màn hình sẽ hiển thị tỉ lệ phần trăm công việc đã hoàn thành cho mỗi cấp độ và sau mỗi level mạn sẽ mở khóa một thiết bị mới.

repair master 3d

Download Repair Master 3D - Game mô phỏng sửa chữa các thiết bị điện tử cho Android

Với mỗi thiết bị, người chơi Repair Master 3D sẽ cần sửa chữa những linh kiện khác nhau. Chẳng hạn như sửa màn hình bị hỏng hoặc thay thế một số thành phần của thiết bị. Vì là một game mô phỏng, nên việc điều khiển khá đơn giản. Bạn chỉ cần nhấn, kéo và giữ theo hướng dẫn. Bên cạnh đó, đồ họa của trò chơi cũng khá tuyệt vời, mọi thứ đều ở dạng 3D khiến bạn như có cảm giác đang làm việc trong một xưởng sửa chữa thực sự.

Các tính năng chính của Repair Master 3D:

- Nhiều loại thiết bị để sửa chữa.

- Sửa chữa nhiều bộ phận khác nhau.

- Điều khiển dễ dàng.

- Đồ họa 3D chân thực.

- Nâng cấp xưởng sửa chữa.

Game liên quan:

Car Crusher cũng là game mô phỏng trên mobile, nơi bạn được vận hành một chiếc máy ép thủy lực, Car Crusher mang đến cho bạn trải nghiệm ép nhiều loại xe khác nhau và chứng kiến cảnh tượng thú vị khi chiếc xe bị ép vụn.


Liên kết tải về - [48M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Repair Master 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat repair master 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Repair Master 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm