download Resurrection Remix OS 5.8.3

Resurrection Remix OS

 5.8.3

Download Resurrection Remix OS - Phiên bản ROM tùy chỉnh dành cho Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 25/06/2018

Resurrection Remix OS sở hữu đầy đủ các tính năng dành cho các rom nguồn mở như đa năng, hoạt động ổn định và khả năng kết hợp cao với các thành phần khác. Bên cạnh đó, Resurrection Remix OS còn được trang bị rất nhiều tiện ích tích hợp hỗ trợ các tính năng tùy chỉnh, tăng khả năng thực thi và cung cấp các chức năng mới nhất cho thiết bị của bạn!


Resurrection Remix OS cho phép người dùng thực hiện tùy chỉnh tất cả các yếu tố hữu hình trong ROM, từ thanh trạng thái đến thanh điều hướng trực tiếp trên giao diện làm việc của ứng dụng cũng như tùy chỉnh màn hình khóa - nghĩa là người dùng được phép thay đổi phương pháp xem và các chức năng hiển thị trên màn hình khóa qua các cài đặt tùy chỉnh tích hợp.

resurrection remix os

Resurrection Remix OS hỗ trợ hệ điều hành Android với mỗi build được biên dịch nhằm mang đến những trải nghiệm ổn định nhất, thoải mái nhất cho người dùng khi sử dụng các thiết bị chạy hệ điều hành Android. Đặc biệt, các nhà phát triển Resurrection Remix OS liên tục tung ra các bản cập nhật bảo mật và mã nguồn mới nhất cho Android, đảm bảo chương trình luôn được bảo mật cao. Các thông báo phát hành phiên bản OS mới cho thiết bị sẽ liên tục được gửi đến thiết bị của người dùng.

Để trải nghiệm hệ điều hành Android trên máy tính, bạn có thể sử dụng Remix OS được thiết kế với sự đơn giản trong cách sử dụng nhưng lại tích hợp nhiều tính năng, đặc biệt với Remix OS bạn có thể chạy cùng lúc nhiều ứng dụng trên một màn hình và xem video trên toàn màn hình.

Ngoài ra, Resurrection Remix OS còn cung cấp trình quản lý tác vụ, cho phép người dùng tùy chỉnh các header, logo, biểu tượng sóng, mạng Wi-Fi, chỉnh phím xuất hiện trên thanh điều hướng, chỉnh kích thước, màu sắc của thanh điều hướng.

Để flash các tệp ROM cho smartphone LG, bạn có thể sử dụng phần mềm LG Flash Tool 2014 có khả năng làm việc trên các mẫu điện thoại LG, ngoài ra LG Flash Tool 2014 còn cung cấp các chế độ flash khác nhau để người dùng lựa chọn.

Tải Resurrection Remix OS, người dùng không cần e ngại chương trình sẽ hao tốn nhiều pin năng lượng bởi Resurrection Remix OS được tối ưu hóa mã nguồn, đảm bảo hệ điều hành luôn tiết kiệm pin. Có thể nói, Resurrection Remix OS là một trong những hệ điều hành có khả năng tùy chỉnh cao nhất, gần như không giới hạn!

Resurrection Remix OS còn nhiều ưu điểm đáng kể khác như khả năng hỗ trợ nhiều thiết bị từ các hãng như Samsung, ZTE, HTC, Oppo và Nexus, hỗ trợ tính năng điều khiển âm lượng nhạc chuông, tùy chỉnh biểu tượng trên thanh trạng thái, tùy chỉnh cài đặt nhanh, tùy chỉnh đồng hồ và báo thức, bảng thời tiết, v.v.

Bạn có thể tham khảo nhiều phần mềm giả lập android khác nhau trên máy tính hiện nay như Bluestacks hay Noxplayer, với những phần mềm giả lập android này, bạn dễ dàng chơi game android trên windows mà không còn phải lo việc điện thoại bị hết pin nữa.

Các tính năng chính:

- Bản ROM nhiều tính năng.

- Tích hợp nhiều tiện ích.

- Tùy chỉnh các yếu tố hữu hình trong ROM.

- Tùy chỉnh màn hình khóa.

- Liên tục cập nhật.

- Tùy chỉnh hiệu ứng chuyển động của giao diện hệ thống.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Resurrection Remix OS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat resurrection remix os là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Resurrection Remix OS 5.8.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm