download Retro Bowl Cho Android

Retro Bowl

 Cho Android

Download Retro Bowl - Game bóng bầu dục cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/08/2020

Retro Bowl là tựa game mô phỏng trò chơi bóng bầu dục với thiết kế đồ họa phong cách điểm ảnh vô cùng độc đáo. Tham gia Retro Bowl, chọn đội bóng yêu thích của bạn, xây dựng chiến thuật hợp lý và xem liệu bạn có thể ghi đủ bàn thắng để đánh bại đối phương hay không?


Giới thiệu Retro Bowl:

Retro Bowl được thiết kế với các nút điều khiển đơn giản, trực quan giúp người chơi dễ dàng bước vào một trân đấu bóng bầu dục. Khi trò chơi diễn ra, bạn chỉ cần chạm vào những người chơi có bóng, Không chỉ vậy, khi các cầu thủ chuyền và ném bóng, một đường kẻ sẽ xuất hiện cho biết đường bay của bóng.

retro bowl

Download Retro Bowl - Game bóng bầu dục cho điện thoại Android

Retro Bowl mang đến rất nhiều giải đấu để người chơi tham gia và cố gắng đưa đội của mình lên vị trí dẫn đầu. Trong cuộc thi, bạn sẽ leo lên bảng điểm khi đánh bại các đối thủ khác. Nếu giành được danh hiệu, bạn có thể tiếp tục thách đấu với các đội xếp hạng cao hơn để xem trình độ của mình so với họ. Tải Retro Bowl và trải nghiệm đồ họa phong cách retro độc đáo, sử dụng chiến thuật, kỹ thuật tốt nhất của mình và xem liệu bạn có thể giành được cup hay không?

Các tính năng chính của Retro Bowl:

- Đồ họa phong cách retro độc đáo.

- Điều khiển trực quan đơn giản.

- Nhiều giải đấu hấp dẫn.

- Bảng xếp hạng trực tuyến.

Game liên quan:

Boom Boom Football cũng là game bóng bầu dục mới dành cho người chơi khám phá và thử thách, trong Boom Boom Football bạn có thể chiêu mộ những cầu thủ giỏi nhất, đào tạo họ thành những chân sút hoàn hảo và chơi trong các giải đấu danh tiếng.


Liên kết tải về - [13M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Retro Bowl được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat retro bowl là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Retro Bowl Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm