download Who is 2 Cho Android

Who is 2

 Cho Android

Download Who is 2 - Game câu đố rèn trí não hóc búa

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/04/2022

Who is 2 là phiên bản tiếp theo của game giải đố nổi tiếng và siêu hay Who is mô phỏng lại các cuộc trò chuyện của bạn với các nhân vật khác nhau, đó cũng là đầu mối cho những câu đố mà bạn cần phải giải đáp. Who is 2 cung cấp nhiều rất nhiều nhân vật để tương tác cũng những tùy chọn đối thoại phức tạp, từ đó sẽ lần lượt tiết lộ tất cả các loại bí mật gây sốc


1. Giới thiệu về Who is 2

Who is 2 mang đến hàng chục cấp độ chơi với các câu đố hack não, những nhân vật gian xảo sẽ cố gắng che giấu bí mật của họ trong khi người chơi sẽ khiến họ nói chuyện như một bậc thầy trò chuyện thực thụ. Các thử thách trí óc sẽ ngày càng khó khăn hơn, trong hệ thống đóng vai xã hội này, các nhân vật sẽ trả lời khác nhau tùy theo câu trả lời của bạn. Có hàng trăm nhân vật khác nhau sẽ xuất hiện trong các màn chơi, các cuộc trò chuyện sẽ mang đến cho bạn những kiến thức và manh mối khác nhau, khám phá bí mật bị che giấu và hoàn thành các câu đố phức tạp bằng sự suy đoán và trí thông minh của bạn.

who is 2

Who is 2 - Game câu đố rèn trí não hóc búa

Who is 2 là sự kết hợp giữa thể loại giải đố, mô phỏng và nhập vai,thể hiện sự phức tạp đến từ mối quan hệ sâu sắc và các nhân vật thực tế. Game mang đến nhiều kịch bạn cũng như lối chơi đa dạng dựa trên sự lựa chọn của người chơi. Phiên bản thứ 2 này cũng mang đến đồ họa đẹp, hình ảnh động chuyên nghiệp, hiệu ứng âm thanh sống động. Đây là trò chơi tuyệt vời để phát triển kỹ năng não bộ và chỉ số IQ. Cũng có khi bạn sẽ vượt qua được tất cả các câu hỏi, nhưng nếu không đạt được thì cũng không sao, bạn có thể xem đáp án game Who is 2 đầy đủ được thống kê trên TAIMIENPHI.VN.

2. Những cập nhật chính của Who is 2:

- Game giải đố, mô phỏng các cuộc trò chuyện.
- Cơ chế mối quan hệ sâu sắc và các nhân vật thực tế.
- Hàng chục cấp độ và rất nhiều câu đố hóc búa.
- Các kịch bản và lối chơi phức tạp dựa trên sự lựa chọn.
- Đồ họa và hình ảnh động chuyên nghiệp.
- Hiệu ứng âm thanh sống động và vui nhộn.
- Một trò chơi tuyệt vời để phát triển kỹ năng não bộ và chỉ số IQ.

3. Game liên quan

Ở phiên bản Who is đầu tiên, người chơi sẽ nhập vai một vị thám tử, điều tra hiện trường thông qua các bức tranh được cung cấp để tìm ra câu trả lời cho những câu hỏi, những câu đố ngày càng tăng dần về độ khó đòi hỏi bạn phải có sự tư duy logic và khả năng suy đoán.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án game Who is 2 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nối tiếp sự thành công của game giải đố Who is? phần 1, nhà phát triển Unico Studio đã tung ra Who is 2?, với loạt câu đố mới để kiểm tra IQ của bạn ở cấp độ hoàn toàn mới. Một lần nữa, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn đáp án game Who is 2? đầy đủ nhất để bạn tham khảo khi cần.
  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Đáp án game Stickman Escape
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Stickman Escape tựa game trí tuệ giải đố với nhiều màn chơi và câu hỏi hóc búa. Nếu đang mắc kẹt tại một màn chơi nào đó trong Stickman Escape bạn có thể tham khảo đáp án game Stickman Escape tại đây để hoàn thành nhiệm vụ và tiếp tục các màn chơi khác.
  • Đáp án game Draw 2 Save đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Đảm bảo rằng bạn có thể vượt qua toàn bộ thử thách, giải hết các câu đố hóc búa trong game Draw 2 Save. Taimienphi đã tổng hợp toàn bộ đáp án game Draw 2 Save sau đây nếu như gặp khó khăn và tiếp tục tiến về phía trước.
  • Danh sách đáp án game Brain Love Story
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Hàng loạt câu đố hại não, những cách giải quyết đầy bất ngờ, giúp phát triển khả năng giải quyết vấn đề, khoảng thời gian chơi game tuyệt vời, đó là tất cả những gì bạn có được trong tựa game đố vui Brain Love Story thú vị. Đừng để các câu đố hóc búa khiến bạn dừng bước, tham khảo đáp án game Brain Love Story sau đây và tiếp tục tiến về phía trước.
  • Đáp án Brain Test Thinking Game đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Những trò chơi trí não, bài kiểm tra hóc búa và câu đố logic là chủ đề hấp dẫn được người dùng cực kỳ yêu thích, tất cả chúng đều có trong Brain Test Thinking Game. Nếu bạn đang chơi và gặp phải một số câu không thể vượt qua, hãy tham khảo danh sách đáp án Brain Test Thinking Game đầy đủ nhất mà Taimienphi đã tổng hợp ngay trong bài viết.
  • Đáp án câu 1-400 game Đố vui dân gian
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Danh sách đáp án câu 1-400 game Đố Vui dân gian sẽ cung cấp cho bạn lời giải chính xác cho những câu hỏi hóc búa nhất, tuy nhiên để có những trải nghiệm thật sự thú vị và hấp dẫn, người chơi chỉ nên tham khảo khi cảm thấy cần thiết, tránh không nên quá lạm dụng.
  • Đáp án game Braindom 2 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Braindom 2 có nhiều câu hỏi hóc búa và phức tạp giúp tăng cường sức mạnh não bộ và logic của bạn giống như nhiều tựa game giải đố khác. Hãy chứng tỏ bản thân bằng cách tìm ra những câu trả lời bất khả thi và thông minh để chinh phục mọi level trong Braindom 2. Còn trong trường hợp thất bại, đây là đáp án game Braindom 2 đầy đủ nhất để bạn tham khảo.
  • Tổng hợp đáp án Brain Find đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Với danh sách đáp án Brain Find đầy đủ nhất dưới đây của Taimienphi, chúng sẽ giúp bạn vượt qua toàn bộ các câu hỏi hóc búa nhất của tựa game giải đố phi logic đang HOT trên cả Google Play lẫn App Store.
  • Đáp án Brain Test 2 đầy đủ nhất
    Sau sự thành công của game giải đố hack não Brain Test phần 1, NPH Unico Studio tiếp tục ra phiên bản thứ 2 với nhiều câu hỏi hóc búa hơn, nhiều chế độ thử thách mới khiến người chơi không bị nhàm
  • Đáp án Brain Go đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Game giải đố hại não hay nhất năm 2021 Brain Go hiện đã được phát hành cho cả Android và iOS, với một loạt các câu đố mẹo hóc búa, bạn có thể đắm chìm trong thế giới câu đố hài hước. Nhưng nếu bí quá, bạn có thể tham khảo đáp án Brain Go đầy đủ nhất ngay bên dưới.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Who is 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat who is 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Who is 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Brain Wash 3/5 Game giải đố hack não
  • DOP 6 5/5 Game giải đố hack não gây nghiện giống Brain Out
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm