download Scream Go Hero Cho Android

Scream Go Hero

 Cho Android

Download Scream Go Hero - Game la hét và điều khiển nhân vật

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/07/2021

Scream Go Hero là tựa game có nội dung khá độc đáo: sử dụng giọng nói và la hét của bạn để di chuyển giữa các vị trí khác nhau, âm độ và cường độ giọng nói sẽ quyết định đến độ cao và độ xa của những bước nhảy. Scream Go Hero là trò chơi lý tưởng cho bạn giải tỏa căng thẳng mỗi ngày và bạn chỉ nên chơi trong phòng cách âm để không làm phiền người khác.


 

1. Giới thiệu về Scream Go Hero

Scream Go Hero được đánh giá là một game ăn theo game Don't Stop! Eighth Note vốn đã khá nổi đình nổi đám bởi nội dung của 2 trò chơi này khá giống nhau: nói và gào thét để điều khiển nhân vật nhảy quả các vị trí và vượt chướng ngại vật. Nhân vật chính trong Scream Go Hero là một anh hùng được đặt trong những tình thế nguy hiểm, bạn phải sử dụng âm thanh từ giọng nói của mình để giúp anh ta vượt qua những khó khăn này. Game khá ồn ào và để không làm phiền người khác, bạn chỉ nên chơi vào nơi ít người.

scream go hero

Download Scream Go Hero, Game la hét và điều khiển nhân vật trên Android, iPhone

Scream Go Hero cung cấp chế độ Endless Mode, nơi bạn cần kéo dài hành trình càng lâu càng tốt, không để nó kết thúc sớm. Nên nhớ rằng bạn hét càng to thì nhân vật của bạn sẽ nhảy càng cao, điều quan trọng là bạn cần điều chỉnh âm lượng phù hợp trong từng tình huống cụ thể, vì có những lúc bạn cần nhảy cao nhưng có lúc bạn chỉ cần dịch chuyển nhẹ nhàng. Trong cuộc chơi, bạn cũng sẽ thu thập các trái cherry đỏ mọng để mở khóa nhiều nhân vật mới đáng yêu.

2. Các đặc điểm chính của Scream Go Hero:

- Game nói và gào thét để điều khiển nhân vật.
- Chế độ chơi Endless Mode với hành trình vô tận.
- Điều chỉnh âm lượng giọng nói phù hợp trong từng hoàn cảnh.
- Thu thập các trái cherry trong quá trình chơi.

3. Game liên quan

Nếu bạn đã từng chơi Don't Stop! Eighth Note thì bạn sẽ thấy việc la hét không còn lạ lẫm, trong game Don't Stop! Eighth Note bạn cần la hét thật to, thật lớn để giúp nhân vật - ở đây là nốt nhạc - vượt qua mọi chướng ngại trên đường đi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi game Scream Go Hero trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Scream Go Hero là tựa game platformer cực hay cực khó. Trò chơi thách thức ở chỗ bạn điều khiển nhân vật bằng giọng nói của mình. Điều chỉnh âm lượng giọng nói hợp lý là chìa khóa thành công để bạn có thể đưa anh hùng trong Scream Go Hero của mình đi xa nhất có thể, nhưng điều đó là chưa đủ. Bạn nên kết hợp thêm với cách chơi game Scream Go Hero được Taimienphi.vn chia sẻ sau đây.
  • Cách Drift trong game Grand Theft Auto V
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Drift luôn là một phần thú vị trong các trò chơi đua xe tốc độ cao, đặc biệt đối với game nhập vai thế giới mở Grand Theft Auto V hay GTA 5 bạn cũng có thể thực hiện chúng một cách dễ dàng, kỹ thuật này giúp bạn điều khiển chiếc xe đi theo hướng mong muốn ở tốc độ cao.
  • Cách nhận miễn phí V-Bucks trong game Fortnite
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bằng cách nhận miễn phí V-Bucks trong game Fortnite, và bạn có thể sử dụng đơn vị tiền ảo này để mua các vật phẩm như skin, vũ khí để trang bị cho nhân vật của mình.
  • Điều khiển máy tính bằng giọng nói
    Thông thường để sử dụng máy tính bạn cần đến bàn tay để điều khiển các thao tác, nhập dữ liệu từ bàn phím, ... Tuy nhiên với các phiên bản Windows mới ra sau này, bạn có thể điều khiển máy tính bằng
  • Top CPU tốt nhất cho game thủ trong năm 2020
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bộ vi xử lý trung tâm của máy tính (CPU) chịu trách nhiệm tính toán mọi thông tin, dữ liệu thao tác, từ đó đưa ra lệnh điều khiển của mọi hoạt động của thiết bị. Nói cách khác, CPU giống như bộ não của máy tính, vì vậy mà khi quyết định nâng cấp PC để chơi game, ngoài RAM thì các game thủ đều quan tâm đến khả năng xử lý của CPU và câu hỏi đặt ra là nên chọn Core i9 hay các dòng thấp hơn.
  • Sửa lỗi Grand Theft Auto V Has Stopped Working
    Chào mọi người, tôi có một vấn đề lạ khi chơi GTA 5 đó là ngày hôm nay tôi đã chơi game mà không có bất kỳ vấn đề gì xả ra. Sau khi nghỉ, tôi đã khởi động lại GTA và tải xuống bản cập nhật cho trình
  • Cách tải và cài đặt game Jump King miễn phí trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm kiếm những game có độ khó cao, rèn luyện tính kiễn nhẫn của mình trên máy tính thì tại sao không thử chơi Jump King, điều khiển nhân vật nhảy qua từng chướng ngại vật để đến với kho báu, nghe thì có vẻ đơn giản nhưng để chơi thì không đơn giản. Dưới đây là link tải và cài đặt game Jump King trên máy tính.
  • Những cài đặt trong game PUBG Mobile bạn cần biết để luôn chiến thắng
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    PUBG Mobile là một game bắn súng sinh tồn đang hot nhất hiện nay. Để có thể điều khiển nhân vật dễ dàng cũng như có những trải nghiệm tốt trong game bạn chỉ cần tinh chỉnh một số cài đặt trong PUBG Mobile . Dưới đây là những cài đặt trong game PUBG Mobile bạn cần biết để luôn chiến thắng.
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân
  • Hướng dẫn chơi game Getting Over It
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Hướng dẫn chơi Getting Over It sẽ giúp bạn hiểu cách thức tham gia trò chơi cũng như điều khiển nhân vật sử dụng chiếc búa của mình một cách hiệu quả để vượt qua các thử thách. Trong quá trình leo núi bạn có thể nhảy, đu dây thậm chí là bay. Rất nhiều phần thưởng thú vị đang chờ đón bạn khi lên đến đỉnh núi.
  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
  • Hướng dẫn sửa lỗi Save game Grand Theft Auto V, GTA 5
    Grand Theft Auto V hay GTA 5 là một trong những game hành động nhập vai phổ biến nhất mọi thời đại, có rất nhiều hoạt động mới diễn ra hàng ngày mà người chơi có thể tham gia khám phá thế giới mở
  • Mẹo chơi Pumped BMX 3 đạt điểm số cao nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tiếp nối sự thành công của phần game trước đó, Pumped BMX 3 đã ra đời với nhiều nhân vật, xe đạp, kỹ thuật điều khiển xe, màn chơi và thách thức hơn. Chính vì thế, chắc chắn bạn sẽ cần các mẹo chơi Pumped BMX 3 để đạt điểm số cao nhất được chia sẻ ngay sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Scream Go Hero được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat scream go hero là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Scream Go Hero Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm