download Ridmik Classic Keyboard Cho Android

Ridmik Classic Keyboard

 Cho Android

Download Ridmik Classic Keyboard - Bàn phím ngữ âm Bangla cổ điển

Thu Hà  cập nhật: 09/08/2019

Ridmik Classic Keyboard là ứng dụng bàn phím cổ điển với bộ sưu tập đầy đủ các biểu tượng cảm xúc và hơn 10 chủ đề tuyệt vời có thể xem trước để áp dụng. Đây là bàn phím ngữ âm Bangla giúp bạn nhập các ký tự của ngôn ngữ này dễ dàng hơn, có thể nhập liệu bằng chính giọng nói của bạn, nhiều ký hiệu khác nhau.



Ridmik Classic Keyboard vừa cho phép lựa chọn nhập liệu bằng tiếng Anh vừa bằng ngữ âm Bangla và chuyển đổi ngôn ngữ linh hoạt. Mặc dù là bàn phím cổ điển nhưng Ridmik lại đi kèm với bộ 10 chủ đề nhiều màu sắc, có thể xem trước để áp dụng, cùng với rất nhiều biểu tượng cảm xúc sinh động để bạn làm cho cuộc trò chuyện của mình thêm sinh động, hãy download và thay đổi phong cách bàn phím của mình từ bây giờ.

ridmik classic keyboard

Download Ridmik Classic Keyboard, Bàn phím ngữ âm Bangla cổ điển

Ridmik Classic Keyboard cũng có các tính năng gợi ý từ khi gõ giúp bạn gõ nhanh và tiết kiệm nhiều thời gian hơn, có thể nhập liệu bằng giọng nói thông minh. Tính năng gõ tiếng Bangla tương tự như bàn phím Avro Keyboard mà rất nhiều người dùng đã biết đến, đây là những ứng dụng hỗ trợ gõ phím đơn giản, được yêu thích, bạn có thể lựa chọn Avro Keyboard hoặc Ridmik tùy theo sở thích của mình.

Các tính năng chính của Ridmik Classic Keyboard:

- Bàn phím ngữ âm Bangla

- Nhiều chủ đề lựa chọn

- Nhiều biểu tượng cảm xúc

- Nhập liệu bằng giọng nói


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ridmik Classic Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ridmik classic keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ridmik Classic Keyboard Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm