download Classic Big Keyboard Cho Android

Classic Big Keyboard

 Cho Android

Download Classic Big Keyboard - Bàn phím cổ điển cho Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/10/2019

Classic Big Keyboard là bàn phím cho Android sở hữu phong cách cổ điển mà nhiều người yêu thích. Nếu có xu hướng nghiêng về bên đơn giản nhưng chính xác và tiện nghi hơn là độc đáo và hiện đại, thì Classic Big Keyboard là ứng dụng dành cho bạn.


1. Giới thiệu về Classic Big Keyboard

Bàn phím là một ứng dụng chúng ta sử dụng hàng ngày trên thiết bị di động. Dù là nhắn tin, viết ghi chú hay bài đăng trên mạng xã hội, thì bàn phím đóng vai trò cực kỳ quan trọng và đó là điều dễ hiểu khi bạn muốn tìm kiếm một ứng dụng bàn phím trên Android phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân nếu bàn phím mặc định không đủ tốt.

classic big keyboard

Tải Classic Big Keyboard miễn phí - Bàn phím cổ điển trên Android

Cửa hàng ứng dụng chứa đầy ứng dụng bàn phím. Trong khi một số được thiết kế dành cho fan của emoji và ảnh động GIF, một số thì tập trung vào chủ đề thì số còn lại thì tập trung vào sự cổ điển, đơn giản và tiện ích và Classic Big Keyboard chính là một trong số đó. Ứng dụng giữ nét cổ điển của một bàn phím Android thuần túy và rất phù hợp cho những người cao tuổi hay người có ngón tay to bởi nó sở một tính năng vô cùng tuyệt vời, cho phép người dùng điều chỉnh kích thước phím bấm theo ý muốn.

classic big keyboard 2

Classic Big Keyboard cho phép người dùng tự do điều chỉnh kích thước phím bấm

Bên cạnh đó, Classic Big Keyboard cũng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, bộ sưu tập biểu tượng cảm xúc phong phú và một số tùy chọn tùy chỉnh để bạn thiết lập bàn phím sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

2. Tính năng nổi bật của Classic Big Keyboard:

- Vuốt phím Spacebar từ bên này sang bên kia để chuyển đổi ngôn ngữ.
- Ấn giữ vào phím Enter để truy cập vào cài đặt bàn phím.
- Chọn chủ đề từ vô số lựa chọn có sẵn.
- Điều chỉnh kích thước phím bấm.
- Thay đổi âm thanh và độ rung khi bấm.
- Chọn hàng phím đầu tiên và cuối cùng theo ý thích.
- Cài đặt từ điển.
- Cài đặt kiểu nhập chữ.
- Cài đặt hiển thị.
- Cử chỉ.
- Emoji.

3. App liên quan

Nếu muốn thay đổi giao diện bàn phím, bạn có thể lựa chọn Keyboard Themes là bàn phím nhiều chủ đề mới cho thiết bị Android, hỗ trợ đa ngôn ngữ, cung cấp vô số gói sticker cho người dùng, bên cạnh đó Keyboard Themes còn mang đến nhiều hình dạng và kích thước phím bấm.


Liên kết tải về - [17M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Classic Big Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat classic big keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Classic Big Keyboard Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm