download Roblock Gym Clicker Cho Android

Roblock Gym Clicker

 Cho Android

Download Roblock Gym Clicker - Game tập gym, thể hình trên điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 24/08/2023

Roblock Gym Clicker là một trò chơi nhàn rỗi độc đáo, mang đến cho người chơi trải nghiệm thú vị về hành trình trở thành một vận động viên thể hình Roblox chuyên nghiệp. Với xuất phát điểm là một người chơi có thể hình bình thường, bạn sẽ phải chăm chỉ rèn luyện cơ bắp theo chế độ tập luyện của Roblock Gym Clicker để trở thành một ngôi sao thể hình nổi tiếng.



1. Roblock Gym Clicker - Hành trình sở hữu thân hình cơ bắp hoàn hảo

Roblock Gym Clicker sở hữu cơ chế chơi đơn giản nhưng gây nghiện, bạn chỉ cần chạm màn hình để tập luyện và phát triển cơ bắp. Mỗi lần chạm sẽ giúp người chơi kiếm được tiền và điểm kinh nghiệm, từ đó bạn có thể mua sắm các trang thiết bị thể hình mới và phát triển thêm bài tập thể hình mới mẻ.

download roblock gym clicker

Tải Roblock Gym Clicker - Rèn luyện cơ bắp ảo bằng các đầu ngón tay

Điểm độc đáo của Roblock Gym Clicker là sự kết hợp giữa yếu tố clicker và yếu tố mô phỏng xây dựng. Bạn sẽ không chỉ tập trung vào việc chạm màn hình mà còn phải quản lý thời gian, lựa chọn chế độ tập luyện phù hợp và tối ưu hóa chiến lược của mình để trở thành một ngôi sao thể hình đích thực.

Song song với việc tập luyện phát triển cơ bắp, Roblock Gym Clicker cũng mang đến rất nhiều thử thách và mini-game để người chơi tham gia và giải trí. Đặc biệt những sàn thi đấu thể hình, nơi bạn chứng minh công sức tập luyện, sức mạnh cơ bắp của mình với những người chơi khác, đồng thời kiếm tiền và điểm kinh nghiệm tăng cấp vô cùng hấp dẫn.

Muscle Land cũng là tựa game rèn luyện thể hình giống Roblock Gym Clicker. Muscle Land sẽ đưa người chơi đến vùng đất cơ bắp nơi có những nông sản mà bạn cần phải chăm sóc. Nhiệm vụ của bạn là thu thập thức ăn, nạp năng lượng cho cơ thể và bắt đầu quá trình rèn luyện thể hình như một vận động viên chuyên nghiệp.

2. Tải Roblock Gym Clicker cho iPhone, Android

Tải Roblock Gym Clicker và trải nghiệm những tính năng nổi bật của game như:

- Cơ chế chạm đơn giản, nhưng gây nghiện.
- Hệ thống trang thiết bị thể hình đa dạng.
- Chế độ tập luyện và phát triển cơ bắp.
- Đa dạng thử thách, minigame để người chơi tham gia, giải trí.
- Đồ họa ngộ nghĩnh, phong cách hài hước.

Liên kết tải về - [106 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cấu hình game Dauntless chơi tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Game hành động được phát triển bởi Phoenix Labs, Dauntless là game nhập vai săn lùng quái vật khổng lồ, sử dụng các bộ phận cơ thể khác nhau của chúng để tạo ra vũ khí săn những quái vật to hơn, dưới đây là cấu hình của game Dauntless dành cho game thủ muốn tham gia trải nghiệm.
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách làm game trên Scratch 3.0 chi tiết nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Làm game trên Scratch 3.0 là cơ hội tuyệt vời để học hỏi và phát triển kỹ năng lập trình của mình. Bằng cách tạo và chia sẻ trò chơi trên Scratch 3.0, bạn có thể kết nối và học hỏi từ cộng đồng lập trình toàn cầu, từ các dự án khác và từ phản hồi của người chơi. Vậy cách làm game bằng Scratch 3.0 có đơn giản như đồn đoán, cùng tìm hiểu nhé.
  • Code Doomsday Last Survivors mới nhất 2023 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Nhập Code Doomsday Last Survivors luôn là ưu tiên hàng đầu đối với mỗi game thủ chuyên nghiệp, không chỉ cung cấp vật phẩm mà các mã Doomsday Last Survivors còn cho phép bạn đẩy nhanh tiến độ phát triển, giảm thời gian phát triển, tăng tốc độ nâng cấp cơ sở hạ tầng.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Đánh giá game Hỏa Long Pháp Sư - Ma Pháp Đại Chiến
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Đã có rất nhiều tựa game được phát triển ăn theo những bộ truyện anime/manga và hầu hết đều tạo được hiệu ứng tốt nhờ ảnh hưởng của nội dung truyện tranh hấp dẫn vốn được nhiều người yêu thích. Hỏa Long Pháp Sư cũng là một trong những game như vậy, game được xây dựng dựa trên cốt truyện Fairy Tail và nhà 9Play đã đưa game về Việt Nam để các game thủ có cơ hội được sống lại thế giới truyện sinh động đến từng hình ảnh, chi tiết, nhân vật.
  • Tổng hợp đáp án game Where's My Water 2
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Where's My Water 2 là phần thứ 2 của series game giải đố dựa trên cơ chế vật lý Where's My Water, được phát triển bởi Disney, trong game, bạn phải tìm cách để dẫn nước cho chú cá sấu tắm. Nếu bạn không tìm ra giải pháp để đạt được mục tiêu đó, đây là đáp án game Where's My Water 2 để bạn tham khảo.
  • Cách chơi Wings.io trên máy tính, laptop, game bắn máy bay
    Web game Wings.io là một tựa game bắn máy bay đối kháng trực tuyến giữa nhiều người chơi do nhà phát triển cùng tên tung ra vào năm 2015. Nếu là một người đam mê thử với những màn đấu nảy lửa trên
  • Cấu hình chơi game bắn súng viễn trưởng Control
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nhà phát triển Remedy chính thức công bố cấu hình chơi game bắn súng viễn tưởng Control, hãy xem liệu máy tính của bạn có đáp ứng được yêu cầu này không nhé.
  • Hướng dẫn tải miễn phí game Steep trên Ubisoft
    Tựa game được phát triển và phát hành bởi Ubisoft, Steep là trò chơi thể thao mạo hiểm có đồ họa 3D ấn tượng và âm thanh chân thực, người chơi có thể tham gia vào một số môn thể thao mạo hiểm như
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game SOMA và Costume Quest
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Vừa đúng dịp Halloween, Epic Games đã phát hành miễn phí một vài tựa game ma quái cho người dùng PC tải xuống, bắt đầu từ ngày 31 tháng 10, những người có tài khoản Epic Games Store có cơ hội nhận miễn phí SOMA và Costume Quest, game khoa học viễn tưởng kết hợp kinh dị.
  • Top 10 game PC hay nhất mọi thời đại
    Ngành công nghiệp game đã tồn tại phát triển được 80 năm, trong suốt quá trình phát triển, ngành công nghiệp này đã sản sinh ra hàng triệu sản phẩm game nhưng không phải tất cả trong số đó đều là
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Roblock Gym Clicker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat roblock gym clicker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Roblock Gym Clicker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Home Workout 3/5 Ứng dụng tập thể hình dành cho phái nam trên thiết bị di động
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm