download Hỏa Long Pháp Sư Cho Android

Hỏa Long Pháp Sư

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 34
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        4★- 12 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Hỏa Long Pháp Sư - Game đấu tướng đề tài Fairy Tail

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/09/2022

Hỏa Long Pháp Sư - Ma Pháp Đại Chiến là tựa game đấu tướng dựa trên bộ truyện manga nổi tiếng Fairy Tail đã từng được nhiều người yêu thích vớ dàn nhân vật quen thuộc cùng bộ ma pháp huyền thoại. Hỏa Long Pháp Sư có lối chơi nhập vai dạng Idle, tập trung vào việc phát triển và mạnh hóa nhân vật, sắp xếp trận hình chiến đấu.


1. Giới thiệu Hỏa Long Pháp Sư

Trải nghiệm game Hỏa Long Pháp Sư bạn sẽ được tương tác với dàn nhân vật quen thuộc như Natsu, Lucy, Eliza, Gray, Mirajane... Game đi theo lối chơi đánh theo lượt, tương tự những tựa game như Vua Pháp Thuật GOSU hay Đấu chiến Thần Mobile, yêu cầu người chơi phải chiêu mộ nhân vật, sắp xếp họ vào các đội hình chiến đấu tối ưu để phát huy tối đa vai trò và năng lực chiến đấu của mỗi người.

tai hoa long phap su

Hỏa Long Pháp Sư, Game đấu tướng đề tài Fairy Tail

Hỏa Long Pháp Sư không yêu cầu người chơi phải động tay động chân quá nhiều mà vẫn thu về thành quả, bên cạnh đó là hình ảnh hoành tráng khi các chiêu hợp kích giữa hai nhân vật cùng duyên được đưa vào. Đồ họa game chỉ ở mức 2D khá gọn nhẹ nhưng vẫn mang lại sự chân thực trong khung cảnh, tạo hình nhân vật, bám sát nguyên tác nhất có thể.

download hoa long phap su

Hỏa Long Pháp Sư với dàn nhân vật quen thuộc và nổi tiếng

Link tải game Hỏa Long Pháp Sư cho mobile:
- Link tải Hỏa Long Pháp Sư cho Android
- Link tải Hỏa Long Pháp Sư cho iPhone

2. Code Hỏa Long Pháp Sư

Chắc chắn các game thủ đang rất nóng lòng chờ đợi ngày game khai mở cũng như quan tâm đến danh sách mã code Hỏa Long Pháp Sư đến từ nhà phát hành, hãy theo dõi thông tin từ bài viết trên TAIMIENPHI.VN để nhận Code Game bạn nhé.

Nếu bạn yêu thích phim kiếm hiệp của Kim Dung thì hãy hòa mình vào tựa game Nhất Đại Tông Sư Mobile của SohaGame nhé, với hơn 100 nhân vật cùng 5 hệ phái, 3 nhóm thuộc tính, 3 thế lực và 3 cách chiến đấu khác nhau ...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Full Code Hỏa Long Pháp Sư 2023 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Mỗi tuần, NPH đều gửi tặng Code Hỏa Long Pháp Sư miễn phí mới nhất dành tặng game thủ, toàn bộ Code Hỏa Long Pháp Sư 2023 mới nhất và cách nhập sẽ được Taimienphi chia sẻ ngay trong bài viết này, đảm bảo bạn đọc không bị miss quà Kim Cương, Thẻ thức tỉnh, Thẻ tăng cấp, Chìa khóa vàng, Vàng hoặc Tướng S.
  • Đánh giá game Hỏa Long Pháp Sư - Ma Pháp Đại Chiến
    Đã có rất nhiều tựa game được phát triển ăn theo những bộ truyện anime/manga và hầu hết đều tạo được hiệu ứng tốt nhờ ảnh hưởng của nội dung truyện tranh hấp dẫn vốn được nhiều người yêu thích. Hỏa
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Đánh giá Vua Hải Tặc CMN - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Vua Hải Tặc CMN thuộc dòng game nhập vai đấu tướng rảnh tay chủ đề One Piece quen thuộc nhưng luôn hấp dẫn với các game thủ, đặc biệt game hỗ trợ chơi trên cả nền tảng PC, Mobile mà không cần tải. Các nhân vật và tình tiết trong truyện được tái hiện khá chi tiết và đầy đủ trong game, bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin về nội dung game qua bài đáng giá Vua Hải Tặc CMN sau đây.
  • Đánh giá Vua Biển Cả Mobile - Game nhập vai đấu tướng chủ đề One Piece
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mặc dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều tựa game chủ đề One Piece nhưng mỗi game ra mắt vẫn có những sự cuốn hút riêng, Vua Biển Cả cũng tiếp tục là game lấy chủ đề One Piece nổi tiếng đang với đồ họa 3D đậm chất anime và lối chơi nhập vai đấu tướng hấp dẫn. Bài đánh giá Vua Biển Cả Mobile sau đây sẽ khai thác rõ hơn về nội dung và cách chơi game, cùng các tính năng nổi bật khác.
  • Đánh giá Hồn Sư Học Viện - Game nhập vai cảm hứng Đấu La Đại Lục 3
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hồn Sư Học Viện thuộc dòng game đấu tướng nhập vai chuyển thể từ nội dung bộ phim hoạt hình nổi tiếng Đấu La Đại Lục 3 - Truyền Thuyết Long Vương từng gây sốt tại Trung Quốc từ năm 2019. Những chi tiết viễn tưởng được đưa vào thế giới game với những nhân vật Hồn Sư, tái hiện một hành trình phiêu lưu đầy gian khổ của họ. Những đánh giá game Hồn Sư Học Viện chi tiết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về nội dung cũng như cách chơi game này.
  • Đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW - Game nhập vai đấu tướng đồ họa chibi
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tân Lãnh Chúa WoW là tựa game nhập vai đấu tướng với đồ họa chibi 2D tươi sáng, giao diện game được thiết kế và tối ưu để chơi trên màn hình dọc dễ dàng quan sát và điều khiển. Tân Lãnh Chúa WoW cũng kế thừa những tinh hoa của loạt game H5 truyền thống, nhưng vẫn có những nét mới lôi cuốn, bài đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng của game.
  • Yaoyorozu Quest - Game nhập vai định vị, đội hình độc đáo ra mắt người chơi ngày 19/1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Là một game anime Yaoyorozu Quest sở hữu những vị tướng được thiết kế từ hình ảnh các vị thần trong truyền thuyết của Nhật Bản. Người chơi thực hiện việc tìm kiếm, lắp ghép đội hình thi đấu từ những tướng thu thập được, Yaoyorozu Quest mở cửa chào đón người chơi ngày 19/1 vừa qua.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Chiến Phủ Đại Loạn Đấu - Game chiến đấu hỗn chiến chỉ sử dụng... rìu
    Bạn muốn tìm một cảm giác mới lạ, một trải nghiệm độc đáo? Vậy thì tựa game nhập vai Chiến Phủ Đại Loạn Đấu thực sự thích hợp cho bạn đó. Game chiến đấu không phải đến mức "tay bo" mà người chơi
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hỏa Long Pháp Sư được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hỏa long pháp sư là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hỏa Long Pháp Sư Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm