download Rockey Keyboard Cho Android

Rockey Keyboard

 Cho Android

Download Rockey Keyboard - Bàn phím phong cách trong suốt

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/09/2022

Rockey Keyboard là ứng dụng bàn phím mang phong cách trong suốt đẹp mắt, cung cấp nhiều tính năng tuyệt vời, công cụ bàn phím Rockey Keyboard trở thành lựa chọn tuyệt vời để thay thế cho bàn phím mặc định trên điện thoại của bạn.


1. Giới thiệu về Rockey Keyboard

Bàn phím mặc định trên Android khá tốt và cung cấp đủ các tính năng cần thiết để sử dụng hàng ngày. Phần lớn người dùng đều gắn bó với bàn phím được cài đặt sẵn trên thiết bị di động của mình nhưng một số nhóm đối tượng khác lại không như vậy. Họ thích sự tươi mới, sự sáng tạo và độc đáo. Chính vì vậy, nhóm người dùng này thường tìm kiếm ứng dụng bàn phím trên Android mới và có thể thay đổi liên tục sau một khoảng thời gian sử dụng.

rockey keyboard

Tải Rockey Keyboard - Ứng dụng bàn phím phong cách trong suốt

Nếu bạn đang tìm kiếm một bàn phím Android đi kèm chủ đề đẹp mắt, tùy chọn vuốt nâng cao, nhiều tính năng mới và khả năng tùy chỉnh cao, thì đừng bỏ qua một lựa chọn tuyệt vời như Rockey Keyboard.

Rockey Keyboard được tích hợp với tất cả các tiện ích mở rộng hữu ích của WhatsApp như nền trong suốt hợp với hình nền khung chat, hơn 1000 wallpaper miễn phí, hơn 500 gói sticker đa dạng, khả năng truy cập nhanh chóng vào hình ảnh và video được lưu lại từ WhatsApp, hình nền động 3D với hiệu ứng hình ảnh cực chất.

rockey keyboard 2

Nâng cao trải nghiệm gõ chữ và trò chuyện với Rockey Keyboard

Bàn phím Rockey Keyboard thực sự thay đổi và đưa trải nghiệm gõ văn bản của bạn lên một level mới. Ngoài ra, ứng dụng còn có một số tính năng hữu ích khác như tiên đoán văn bản, thay đổi kích thước layout bàn phím, tự động chỉnh sửa lỗi chính tả và tiên đoán emoij. Người dùng có thể tự tạo sticker của riêng mình.

2. Tính năng nổi bật của Rockey Keyboard:

- Nền bàn phím trong suốt.
- Hơn 1000 hình nền miễn phí.
- Hơn 500 gói sticker độc đáo.
- Truy cập nhanh vào anh và video từ WhatsApp.
- Hình nền động 3D với hiệu ứng hình ảnh cuốn hút.
- Hỗ trợ tiếng Anh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Indonesia.
- Tính năng tùy chỉnh như thay đổi kích thước bàn phím, tiên đoán từ tiếp theo, tiên đoán emoji, tự động chỉnh sửa lỗi chính tả và lỗi gõ chữ.
- Không thu thập thông tin cá nhân của người dùng.
 

3. App liên quan

Emoji Keyboard CrazyCorn cũng là ứng dụng bàn phím thú vị trên Android với rất nhiều chủ đề giao diện và nhiều biểu tượng cảm xúc độc đáo, bên cạnh đó Emoji Keyboard CrazyCorn còn hỗ trợ hơn 45 ngôn ngữ để người dùng thỏa thích khám phá.


Liên kết tải về - [19M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rockey Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rockey keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rockey Keyboard Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm