download Emoji Keyboard CrazyCorn Cho Android

Emoji Keyboard CrazyCorn

 Cho Android

Download Emoji Keyboard CrazyCorn - Bàn phím nhiều chủ đề cảm xúc

Thu Hà  cập nhật: 15/10/2019

Emoji Keyboard CrazyCorn là ứng dụng bàn phím có chủ đề tuyệt đẹp cho Android, hỗ trợ nhập emoji ở nhiều tiện ích chat như Facebook, Twitter. Với Emoji Keyboard CrazyCorn cuộc trò chuyện của bạn trở nên vui vẻ và tràn ngập cảm xúc.


1. Giới thiệu về Emoji Keyboard CrazyCorn

Bạn có nhận ra sự tiện lợi của việc sử dụng emoji trong các cuộc trò chuyện khi nhắn tin không? Về cơ bản, chúng cho phép bạn bộc lộ cảm xúc của bản thân mà không cần phải viết một đoạn văn dài lê thê. Bạn đơn giản chỉ cần gửi một biểu tượng mặt cười để thể hiện bạn đang vui hoặc một biểu tượng mặt méo đại diện cho tâm trạng buồn.

Nếu cảm thấy ứng dụng bàn phím trên Android được cài đặt sẵn bởi các nhà sản xuất không cung cấp đủ biểu tượng cảm xúc để bạn sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau ngoài các emoji cơ bản, thì đã đến lúc để bạn thay thế bàn phím mặc định với một bàn phím emoji tuyệt vời hơn và Emoji Keyboard CrazyCorn là một trong những lựa chọn hàng đầu.

emoji keyboard crazycorn

Download Emoji Keyboard CrazyCorn - Ứng dụng bàn phím cho Android

Emoji Keyboard CrazyCorn sở hữu bộ chủ đề phong phú với hơn 100 phong cách bàn phím, cung cấp hơn 800 emoji, cử chỉ vuốt để gõ chữ, hỗ trợ hơn 45 ngôn ngữ để người dùng thỏa thích tùy chỉnh và khám phá. Bạn có thể thay đổi màu sắc, hình nền và chuyển chủ để theo ý muốn bất cứ lúc nào.

emoji keyboard crazycorn 2

Emoji Keyboard cung cấp hơn 800 biểu tượng cảm xúc

Sử dụng emoji trong các cuộc trò chuyện dường như đã trở thành thói quen, một yếu tố không thể thiếu để làm cho câu chuyện thêm sinh động và cuốn hút, cũng như tiết kiệm thời gian gõ chữ và giúp bộc lộ những cảm xúc khó nói. Chính vì thế, Emoji Keyboard đã được phát triển nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm trò chuyện tiện lợi và tuyệt vời hơn.

2. Tính năng nổi bật của Emoji Keyboard CrazyCorn:

- Vô số giao diện bàn phím tuyệt đẹp và chất.
- Cung cấp nhiều biểu tượng cảm xúc khác nhau.
- Hỗ trợ cử chỉ vuốt để gõ chữ.
- Tùy chỉnh màu sắc bàn phím.
- Thay đổi màu nền và màu chữ.
- Gợi ý và xem trước màu sắc.
- Chức năng tiên đoán từ ngữ.

3. App liên quan

Swype Keyboard cũng là ứng dụng bàn phím cho phép bạn nhập hàng chục ngôn ngữ khác nhau cùng các lựa chọn về giao diện, với Swype Keyboard bạn có thể chọn từ hàng trăm biểu tượng emoji cảm xúc cho cuộc trò chuyện thú vị hơn, sử dụng lối viết hoa, viết thường hay hiển thị các lỗi cú pháp sai.

Liên kết tải về - [25M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Emoji Keyboard CrazyCorn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat emoji keyboard crazycorn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Emoji Keyboard CrazyCorn Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm