download Rolling Domino Cho Android

Rolling Domino

 Cho Android

Download Rolling Domino - Game làm đổ chuỗi domino hấp dẫn cho Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/10/2019

Rolling Domino là game trí tuệ thú vị dành cho mobile, trong đó nhiệm vụ của người chơi là bắn quả bóng vào điểm đầu để chuỗi domino đổ một cách hoàn hảo, Rolling Domino phù hợp với mọi lứa tuổi và miễn phí để tải về.



Giới thiệu Rolling Domino:

Domino là một trò chơi thú vị, mang tính trí tuệ cao và cần người chơi phải cực kỳ kiên nhẫn để xếp các khối domino theo một trật từ nào đó. Nguyên lý của trò chơi này là dựa trên phản ứng chuỗi. Tức là khi một thay đổi nhỏ ở thời điểm ban đầu của chuỗi, nó sẽ tạo ra các thay đổi tương tự ở những điểm lân cận và cứ thế lan ra những điểm xa hơn. Game trí tuệ Rolling Domino mô phỏng phản ứng dụng chuỗi khi xếp các thanh domino thành những hình thù đẹp mắt và nhiệm vụ của bạn lúc này là lăn quả bóng một cách chính xác tại điểm đầu để chuỗi phản ứng diễn ra một cách hoàn hảo.

rolling domino

Download Rolling Domino - Game làm đổ chuỗi domino hấp dẫn cho Android

Rolling Domino được chia làm nhiều cấp độ khác nhau với độ khó tăng dần. Càng về sau mô hình domino sẽ càng phức tạp đòi hỏi ở người chơi kỹ năng quan sát và tính toán một cách chuẩn xác. Trò chơi phù hợp với mọi lứa tuổi, không giới hạn thời gian trong mỗi level chơi, và có thể chơi mọi lúc mọi nơi mà không cần kết nối internet.

Các tính năng chính của Rolling Domino:

- Game dựa trên phản ứng chuỗi domino

- Không giới hạn thời gian

- Thích hợp cho mọi lứa tuổi

- Chơi miễn phí, mọi lúc, mọi nơi.

Game liên quan:

Domino Smash cũng là tựa game có lối chơi tương tự với mục tiêu là làm đổ chuỗi domion, tham gia Domino Smash, bạn càng vượt qua nhiều thử thách, càng mở khóa các cấp độ thú vị hơn.


Liên kết tải về - [50M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Tải và chơi game Bắn Gà 3 phiên bản Giáng sinh
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tải và chơi game Bắn Gà 3 phiên bản Giáng sinh một trong những phiên bản được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào Game Bắn gà 3 (Chicken Invaders 3) để tận hưởng những phút giây thư giãn, xả stress sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng nhé.
  • Cách tạo hiệu ứng bóng đổ trong Photoshop
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Hiệu ứng đổ bóng trong Photoshop là một trong những cách để làm cho các vật thể, chữ trông đẹp hơn? Vậy cách tạo hiệu ứng đổ bóng trong Photoshop có khó không? bạn sẽ bất ngờ với các cách thực hiện trong bài hướng dẫn dưới đây
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Photoshop - Blend ảnh với gam màu Vintage
    Vintage là phong cách cổ điển được rất nhiều bạn ưa chuộng. Vậy làm thế nào để có được bức ảnh mang phong cách này? Sau đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn Blend ảnh với gam màu Vintage bằng
  • Hàng loạt game ăn theo Squid Game đổ bộ Play Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Dù đã trình chiếu được một thời gian nhưng cơn sốt "Squid Game" vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và không khó để thấy vô số các sản phẩm ăn theo trên thị trường. Các nhà phát triển game mobile cũng gần như ngay lập tức cho ra mắt hàng loạt trò chơi trên Play Store lấy cảm hứng từ bộ phim đình đám này.
  • Nhận miễn phí game Darksiders trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Chuỗi sự kiện phát hành 12 game miễn phí trong 12 ngày của hệ thống Epic Store đã chính thức kết thúc vào ngày hôm nay. Sự trở lại với lịch trình phát hành game miễn phí kéo dài một tuần, của hàng Epic Store hiện đang cung cấp miễn phí game Darksiders cho cho tới thứ 5 tuần sau, ngày 9 tháng 1 năm 2020.
  • Nhận miễn phí game phiêu lưu Child of Light trị giá 14.99 Euro ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Với việc hưởng ứng chiến dịch phòng chống dịch CoVid-19 , Ubisoft đã cho ra mắt chuỗi sự kiện Stay Safe phát hành miễn phí nhiều trò chơi nổi tiếng, game phiêu Child of Light chính là tựa game đầu tiên được phát hành miễn phí vào thời điểm này.
  • Mẹo chơi game Ylands dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Ylands là tựa game phiêu lưu sinh tồn cực kì độc đáo với đồ họa cực đẹp. Sau hai năm liên tục cập nhật, cuối cùng thì Ylands đã chính thức cập bến Steam với phiên bản dùng thử miễn phí.
  • Đánh giá game Gods Will Fall - Game phiêu lưu thể loại Toguelike hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Gods Will Fall là tựa game phiêu lưu hành động thuộc thể loại roguelike với phong cách chặt chém hấp dẫn, nơi người chơi có mục tiêu lật đổ sự thống trị của các vị thần độc ác. Bài viết đánh giá game Gods Will Fall sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về tựa game này.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Tạo hiệu ứng bóng đổ trong Paint.NET
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phần mềm Paint.NET hỗ trợ chỉnh sửa ảnh trên máy tính, bài viết sau Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện tạo hiệu ứng bóng đỏ bằng phần mềm này các bạn cùng theo dõi nhé
  • Các hàm cắt chuỗi, nối chuỗi trong Excel
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Khi nhập liệu trong Excel bạn nhập đầy đủ họ và tên của nhiều người nhưng sau đó phải tách riêng ra từng ô hay nhập chung vào cùng một ô. Việc này tưởng chừng như đơn giản nhưng lại không ít người chưa biết cách làm. Giải pháp tốt nhất lúc này là sử dụng hàm cắt chuỗi và nối chuỗi như Hàm ConcateNate, hàm Right ... Hãy tham khảo cách sử dụng hàm Excel hỗ trợ cắt chuỗi và nỗi chuỗi được taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, chắc chắn bạn sẽ xử lý thao tác này một cách nhanh chóng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rolling Domino được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rolling domino là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rolling Domino Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Domino Smash 3/5 Game trí tuệ làm đổ chuỗi domino cho Android
  • Domino 3/5 Game hiệu ứng domino cho cực hay cho di động
  • KOGA DominoGame chơi cờ Domino cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm