download Zombie Tsunami 1.0

Zombie Tsunami

 1.0
Download   

Download Zombie Tsunami - Game Sóng thần Zombie vui nhộn trên PC, Laptop

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/04/2021

Zombie Tsunami là phiên bản game zombie sóng thần hỗ trợ trên cả nền tảng PC lẫn di động, vẫn giữ nguyên những yếu tố hài hước, lối chơi nhanh, âm thanh sôi động, hình ảnh ngộ nghĩnh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời. Game Zombie Tsunami cung cấp nhiều nhiệm vụ khác nhau để thử thách người chơi, cùng với các huy hiệu và phần thưởng để khuyến khích bạn.


Giới thiệu Zombie Tsunami

Zombie Tsunami là tựa game vui nhộn, trong đó sự kết hợp của âm thanh và hình ảnh chất lượng cao cùng với lối chơi nhanh, độc đáo đem lại cho người chơi những giây phút giảm stress hiệu quả. Với Zombie Tsunami chơi miễn phí, người dùng có thể chơi game trên nhiều thiết bị hệ điều hành khác nhau bao gồm Android, iOS, Windows Phone và Windows

tai zombie tsunami

Download Zombie Tsunami - Game Sóng thần Zombie trên PC, Laptop

Zombie Tsunami hay Zombie Carnaval thuộc thể loại game "không ngừng chạy" ,trong một thời gian dài thu hút rất nhiều game thủ. Tham gia vào game, bạn sẽ bắt đầu đường chạy với một con zombie duy nhất. Sau một thời gian chơi và kiếm được đủ tiền người chơi có thể nâng cấp lên 2 hoặc thậm chí là năm con zombie để tăng cơ hội ăn được nhiều người dân hơn ngay khi bước vào cuộc chạy đua không ngừng nghỉ.

download zombie tsunami

Zombie Tsunami mang đến nhiều loại zombie gớm ghiếc

Những con zombie này sẽ cắn người dân và vào nhóm thây ma của mình. Lực lượng zombie càng đông bạn càng có cơ hội ăn được nhiều tiền vàng, đẩy được các xe chứa nhiều người cùng lúc đồng thời người chơi cũng có cơ hội chạy lâu hơn. Game Zombie Tsunami được thiết kế với nhiều tính năng cuốn hút và rất dễ gây nghiện. Hình ảnh trò chơi cũng được cách điệu theo phong cách hài hước, ngộ nghĩnh. Đặc biệt hình ảnh những chú zombie ngoác miệng rộng để ăn mọi thứ trên đường chúng gặp gây ấn tượng mạnh cho người chơi, mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới vô cùng độc đáo.

zombie tsunami pc

Điểm lôi cuốn mà Game Zombie Tsunami mang đến cho người chơi đó là việc bạn sẽ phải tạo ra nhiều zombie càng nhiều càng tốt. Bên cạnh đó bạn vẫn có thể tiếp tục chơi khi vẫn chỉ còn một zombie và bạn cần tăng thêm số lượng này. Với rất nhiều nhiệm vụ cần phải hoàn thành người chơi phải cực kỳ khéo léo để giành được phần thưởng vô cùng thú vị của game. Trên đường đi sẽ có những hộp vật phẩm đặc biệt giúp đội quân của bạn có các khả năng đặc biệt trong thời gian giới hạn như bay trên chân không, áo giáp vàng hay trở thành các Ninja. Bên cạnh đấy, sẽ có nhiệm vụ cho các bạn thực hiện như thu thập được 5 Zombies... Hãy hoàn thành thật tốt các nhiệm vụ đấy để thu thập thêm thật nhiều điểm và nâng cấp level cho mình. 

zombie tsunami game vui

Còn trong Zombie Tsunami, người chơi sẽ đóng vai ngược lại, đó là người chơi hóa thân vào Zombies để đi ăn thịt loài người trong khắp thị trấn, thành phố. Từng lớp Zombie biến thành nhiều đợt sóng khác nhau, đi tới đâu và cuốn phăng tất cả tới đó. Zombie Tsunami ban đầu chỉ là một zombie, sau đó, người chơi phải đi khắp thành phố, tấn công con người và biến họ thành zombie, cứ thế, cứ thế sẽ hình thành lên một đoàn quân zombies kéo dài để tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ kế tiếp

zombie tsunami apk

Tuy tạo thành những đợt sóng tấn công như vũ bão, nhưng không phải con người không thể chống lại đội quân Zombie của người chơi. Con người trong Zombie Tsunami được trang bị đầy đủ các loại vũ khí tối tân để ngăn chặn sự hung hãn, chống lại đội quân Zombie. Để hoàn thành nhiệm vụ, người chơi cần một con Zombie sống sót.

Ngoài việc tấn công con người để biến họ thành Zombie, đội quân của bạn cũng cần thu thập nhiều phần thường cũng như nhiều sức mạnh khác trên đường đi để nâng cấp lên Zombie khổng lồ Giant (với khả năng bắn tia Lazer ) hoặc nâng cấp lên Zombie ninga (với khả năng bay nhảy nhanh nhẹn), hoặc rồng Dragon (với khả năng ba và húc đổ mọi chướng ngại vật) hoặc Zombie Gold (với khả năng biến mọi vật cản trở thành tiền vàng) ...

game zombie tsunami

Zombie Tsunami cung cấp cho người chơi rất nhiều nhiệm vụ lên tới hơn 300 nhiệm vụ khác nhau, bao gồm nhiệm vụ dễ và độ khó tăng dần theo các nhiệm vụ kế tiếp ... ví dụ, nhiệm vụ ăn được 20 người, thu thập 5 phần thưởng bonus, lật đổ 6 chướng ngại vật ...

Một số đặc điểm chỉnh của Zombie Tsunami

- Di chuyển và tạo nhiều Zombie trên đường đi
- Lật chướng ngại vật như xe ô tô, xe buýt, xe tăng ... để ăn thịt người ẩn nấp bên trong
- Điều khiển đội quân Zombie vượt qua các chướng ngại vật, hố sâu
- Hỗ trợ hơn 300 nhiệm vụ từ dễ tới khó
- Giành nhiều huy chương và danh hiệu khác nhau
- Nâng cập thành các tướng Zombie cập độ cao Ninja, Balloon, Bomb và Giant
- Tốc độ chơi nhanh, âm thanh, hình ảnh chất lượng cao

Game hay khác:

Game Zombie khi được nhắc tới, người dùng thường nghĩ ngay tới các loại game nói về thây ma, nổi bật trong số game đó là Plants vs. Zombies hiện đã có phiên bản Plants vs. Zombies  2), hay có tên khác là game Hoa quả nổi giận, trong Plants vs Zombies, các bạn sẽ được hóa thân và các anh hùng để điều khiển các loài Hoa, quả tiêu diệt Zombies, mang lại sự hòa bình cho thế giới.

 


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Zombie Tsunami - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Tsunami được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie tsunami là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Tsunami 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm