download Child of Light Cho PC

Child of Light

 Cho PC

Download Child of Light - Game phiêu lưu tìm ánh sáng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/03/2020

Child of Light là game phiêu lưu kết hợp nhập vai hấp dẫn, lối chơi đi cảnh và một cốt truyện nhẹ nhàng, trong đó bạn sẽ nhập vai Aurora, cô gái trẻ đến từ nước Áo phải trốn thoát khỏi các thế lực đen tối và tìm đường về nhà. Trong game Child of Light người chơi sẽ điều khiển cô gái di chuyển trên các vị trí màn hình và vượt qua các vật cản trên đường đi.


 

1. Giới thiệu về Child of Light

Child of Light dựa trên một cốt truyện thú vị: game kể về Aurora, một cô gái trẻ đến từ Áo thức tỉnh trên lục địa cổ tích đã mất của Lemuria, cô muốn trở về nhà, tìm lại ánh sáng, muốn vậy cô phải chiến đấu chống lại những sinh vật bóng tối của Nữ hoàng bóng đêm, kẻ đã đánh cắp mặt trời, mặt trăng và các vì sao. Child of Light là một game nhập vai lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích, được xây dựng trong những câu thơ và vần điệu cuốn hút, được thể hiện trên nền đồ họa tranh vẽ ấn tượng.

child of light

Download Child of Light, Game phiêu lưu tìm ánh sáng

 

Mẹo Nhận miễn phí game Child of Light

Nhanh tay Tải miễn phí game Chid of Light bản quyền tại đây.

Child of Light đưa người chơi đến với một cuộc hành trình qua thế giới Lemuria với nhiều bí ẩn, bạn sẽ gặp nhiều sinh vật lập dị, từ những linh hồn của rừng đến những con chuột biết nói đến những phù thủy độc ác và những con rắn biển, tất cả chúng đều cản trở con đường trở về nhà của bạn. Bạn cũng sẽ có cơ hội khám phá một vùng đất rộng lớn với các địa điểm mang tính biểu tượng và ngục tối, khung cảnh được tái hiện qua màu chủ đạo đen và trắng, các nhận vật hiển thị qua công nghệ 3D sinh động.

2. Các đặc điểm chính của Child of Light:

- Game nhập vai công chúa và hành trình tìm lại ánh sáng.
- Chống lại các sinh vật bóng tối cản đường.
- Khám phá các vùng đất mới và các địa điểm biểu tượng.
- Sử dụng các loài cây, nhóm sâu và kỹ năng để vượt chướng ngại vật.
- Đồ họa sinh động với tông màu chủ đạo đen và trắng.

3. Game liên quan

Out There cũng là tựa game phiêu lưu hấp dẫn khám phá cuộc sống bí ẩn trên dải ngân hà, song song nhiệm vụ tìm đường trở về trái đất, người chơi Out There cũng phải trải qua những giây phút sinh tử, trải nghiệm các loại tàu vũ trụ và những công nghệ chế tạo tiên tiến, bên cạnh đó là đồ họa phong cách truyện tranh bắt mắt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Child of Light được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat child of light là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Child of Light Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rayman Origins 3/5 Game phiêu lưu đi cảnh màn hình ngang
  • Pumpkin Jack 3/5 Game phiêu lưu đi cảnh kết hợp nhập vai
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm