download Rolling Icon Cho Android

Rolling Icon

 Cho Android

Download Rolling Icon - Ứng dụng tạo hiệu ứng icon cho điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/04/2020

Rolling Icon là ứng dụng tạo hiệu ứng icon độc đáo cho người dùng điện thoại và máy tính bảng Android. Tải Rolling Icon bạn sẽ được thưởng thức hình ảnh các icon rơi khi lắc thiết bị vô cùng thú vị.




Giới thiệu Rolling Icon:

Rolling Icon được lấy cảm hứng từ các chuyển động vật lý trong thế giới thực. Các icon và hình ảnh phản ứng theo lực hấp dẫn. Đó là khi bạn lắc hoặc nghiêng các biểu tượng cũng rơi theo chiều của thiết bị. Các icon ứng dụng và icon ảnh di chuyển và va chạm vào thành màn hình tạo ra các hiệu ứng tia lửa vô cùng tuyệt vời.

rolling icon

Download Rolling Icon - Ứng dụng tạo hiệu ứng icon cho điện thoại Android

Rolling Icon cũng cung cấp các tùy chọn để tổ chức các ứng dụng theo lựa chọn của người dùng. Bạn có thể tùy chỉnh và chọn hình nền. Thay đổi hiệu ứng rơi của icon và lựa chọn chủ đề 2D hoặc 3D với hình nền sống động. Cách sử dụng Rolling Icon cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ việc chọn icon ứng dụng và icon ảnh, chọn hiệu ứng và áp dụng hiệu ứng cho icon.

Các tính năng chính của Rolling Icon:

- Mô phỏng lực hấp dẫn.

- Tùy chọn để sắp xếp các ứng dụng.

- Tùy chỉnh hình nền.

- Lựa chọn chủ đề ưa thích.

Ứng dụng liên quan:

X Icon Changer cũng là ứng dụng thú vị cho phép bạn thay đổi các icon trên điện thoại của mình, X Icon Changer cung cấp rất nhiều gói biểu tượng miễn phí mà bạn có thể tùy chỉnh và cá nhân hóa theo ý muốn của mình.


Liên kết tải về - [7.2M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rolling Icon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rolling icon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rolling Icon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm