download ROM Manager 5.5.3.7

ROM Manager

 5.5.3.7

Download ROM Manager - Ứng dụng quản lý ROM trên Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/01/2022

ROM Manager cung cấp cho người dùng tính năng ClockworkMod giúp bạn có thể sử dụng hệ điều hành, quản lý, chạy lại phần mềm trực tiếp trên điện thoại, khá đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.


Với ROM Manager, người dùng có thể quản lý ROM của mình thông qua giao diện đơn giản. Sắp xếp, thực hiện sao lưu và khôi phục từ Android. Cài đặt ROM từ SD card của bạn đồng thời cài đặt ROM ưa thích của bạn qua hệ thống mạng.

rom manager

Tải ROM Manager - Ứng dụng quản lý ROM cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Sau khi download và cài đặt, người dùng nhấn chọn vào biểu tượng chương trình để khởi chạy. Ngay tại màn hình chính của ứng dụng, bạn sẽ hiểu vì sao nó lại rất phổ dụng, bởi giao diện rất đơn giản cùng menu ngữ cảnh thân thiện. Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng để ROM Manager có thể hoạt động hiệu quả, thiết bị của bạn cần phải được root hoàn toàn.

Clrmamepro cũng là trình quản lý ROM dành cho các thiết bị di động và được sử dụng khá phổ biến, Clrmamepro có giao diện chính chỉ là một thanh công cụ nhỏ với biểu tượng bao gồm các hộp thoại chức năng Scanner, ReBuilder và Profiter.

rom manager 2

Download ROM Manager - Ứng dụng quản lý ROM trên Android

Có thể nói bộ ClockworkMod của ROM Manager khá hữu dụng trong bất kỳ trường hợp lỗi phần mèm nào của thiết bị Android. Tuy nhiên, với một số tính năng không cần truy cập sâu vào hệ thống dữ liệu phức tạp của Android, người dùng vẫn có thể sử dụng chúng ngay từ ROM Manager khi thiết bị đang hoạt động bình thường.

Ngoài ra, để cập nhật Firmware cho máy hiệu samsung bạn hãy sử dụng công cụ Odin hiện đang được nhiều người tin dùng. Việc sử dụng Odin không mất quá nhiều thời gian, việc mà bạn phải làm là kết nối máy tính và điện thoại thông qua thiết bị USB


Liên kết tải về - [3,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ROM Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rom manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ROM Manager 5.5.3.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm