download RouterOS 7.5 beta 4

RouterOS

 7.5 beta 4

Download RouterOS - Hệ điều hành định tuyến

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/07/2022

RouterOS là hệ điều hành RouterBoard, được cài đặt trên máy tính và hoạt động như một bộ định tuyến, cung cấp tất cả các tính năng cần thiết như định tuyến, quản lý băng thông, tường lửa, tạo điểm truy cập không dây, liên kết backhaul, cổng hostpot, khai thác server VPN, v.v..


Những ai đang sử dụng các thiết bị phần cứng của công ty RouterBoard đều có thể tải RouterOS để khai thác các tính năng của các thiết bị này hay chỉ đơn giản là để biến máy tính thành các thiết bị định tuyến. RouterOS hoạt động như một hệ điều hành hỗ trợ các thiết bị phần cứng RouterBoard MikroTik, cho phép người dùng cài đặt riêng từng thiết bị trong hệ thống và biến chúng thành các bộ định tuyến toàn năng.

Hiện người dùng Windows đã nhận được bản phát hành chính thức của Windows 11 với nhiều đổi mới về giao diện và tính năng so với bản thử nghiệm, Windows 11 hỗ trợ đa nhiệm cho nhiều công việc và nhiều đối tượng, chẳng hạn như môi trường làm việc tích hợp cho các nhà phát triển phần mềm, hỗ trợ chơi game hay các trợ năng cho người khuyết tật.


RouterOS
Download RouterOS - Phần mềm Hệ điều hành định tuyến

 

Nếu bạn thường xuyên sử dụng USB để lưu trữ hay di chuyển các dữ liệu từ các hệ thống khác nhau thì công cụ ChipGenius sẽ cần thiết cho bạn nhờ khả năng kiểm tra chi tiết thông tin chiếc USB của bạn, hỗ trợ người dùng kiểm tra loại thiết bị và mô tả gốc của thiết bị, bên cạnh đó ChipGenius còn hiển thị model của thiết bị cùng tên nhà sản xuất và tên nhà cung cấp.

RouterOS cấp quyền truy cập và quản trị các bộ định tuyến cho người dùng như quản lý băng thông, tường lửa, định tuyến, tạo điểm truy cập không dây cũng như khai thác máy tính như một cổng hotspot hoặc liên kết backhaul.

Được khai thác theo nhân (kernel) Linux 3.3.5, RouterOS là hệ điều hành hoạt động độc lập, hỗ trợ nhiều phương pháp cấu hình: truy cập nội bộ với màn hình và bàn phím, cổng console serial với các ứng dụng đầu cuối, truy cập Telnet hoặc truy cập SSH bảo mật qua nhiều mạng.

Ngoài ra, một ứng dụng bảo mật và diệt virus như BitDefender Total Security cũng sẽ là giải pháp bảo vệ cần thiết cho hệ thống của bạn, BitDefender Total Security tích hợp trình quét virus tiên tiến cùng các công nghệ bảo mật hiện đại.

Các tính năng chính của RouterOS:

- Hoạt động như một bộ định tuyến.

- Quản lý băng thông, tường lửa, liên kết backhaul.

- Hoạt động độc lập.

- Truy cập nội bộ màn hình, bàn phím.

- Truy cập Telnet, SSH bảo mật qua nhiều mạng.



Liên kết tải về - [20.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

RouterOS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RouterOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat routeros là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RouterOS 7.5 beta 4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tails 4/5 Hệ điều hành bảo mật
  • Nitrux 5/5 Hệ điều hành Linux công nghệ KDE Plasma
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm