download iOS 10

iOS 10

 

Download iOS 10 - Nâng cấp iOS 10.2.1 cho iPhone/iPad/iPod Touch

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/09/2017

IOS 10 là một trong những hệ điều hành độc quyền và bảo mật cao của hãng Apple. Nó được phổ biến cài đặt trên các thiết bị của nhà cung cấp này như iPhone, iPad, Macbook và iPod Touch. IOS 10 đảm nhận chức năng là môi trường nền để người dùng có thể sử dụng các thiết bị trên các thiết bị Apple.


IOS 10 sau khi cho ra mắt đã được vá lỗi và nâng cấp lên IOS 10 2.1 thêm và sử dụng được các ứng dụng mới như: Ứng dụng TV mới, cải tiến ứng dụng Photos, tin nhắn, nghe nhạc, Siri... Mang lại trải nhiệm mới cho người dùng một cái nhìn mới về các sản phẩm của Apple. So với iOS 9.3 thì rõ ràng phiên bản này đã được nâng lên một mức độ mới về các giao diện lẫn tính năng cho thiết bị, tuy nhiên nếu bạn không muốn nâng cấp thì iOS 9.3 cũng là lựa chọn tốt.

download ios 10

Các chức năng mới trên được thử nghiệm và cải tiến một cách tối ưu hóa ứng dụng có thể sử dụng ứng dụng một cách nhanh mạnh và khỏe nhất hiện nay. Cải thiện về chất lượng giao diện, hình  ảnh, âm thanh, sửa lỗi không thể truy cập bàn phím khi đang đọc tin. Nghe nhạc chỉ cân đơn giản là vuốt lên từ màn hình Now Playing và có thể phân tách các loại nhạc, album bài hát trong thư viện... Bạn cũng đừng quên cài đặt và cập nhật iTunes cho phiên bản mới của mình vì iTunes chính là kho thư viện nhạc để bạn thưởng thức và chia sẻ trên thiết bị của mình.

iOS 10 của Apple được đánh giá là hệ điều hành mang tính cá nhân hóa cao, mạnh mẽ và linh hoạt hơn các nền tảng trước. Người dùng sẽ được tận hưởng những cải tiến từ tính năng nhắn tin iMessage, bản đồ được thiết kế lại đẹp mắt hơn, dễ dàng gom ảnh theo sự kiện và kỷ niệm trong mục Photos và đặc biệt sức mạnh của Siri đã được nâng cấp đáng kể. Bạn tham khảo phiên bản iTunes 9 là ứng dụng quản lý các tập tin đa phương tiện trên thiết bị iOS.

Khi sử dụng iOS 10 có thể nhiều người vẫn chưa biết cách khởi động ứng dụng trợ lý ảo Siri cho thiết bị của mình, các bạn xem hướng dẫn bật Siri cho ứng dụng thứ ba trên iOS 10 để tiện lợi hơn trong các công việc.

iOS 10 hỗ trợ các dòng máy iPhone 5, iPad 3, iPad mini 2 và iPod Touch thế hệ 6 trở lên. Lưu ý là thiết bị phải còn hơn 50% pin để nâng cấp iOS 10 hoặc bạn có thể kết nối với bộ sạc trong khi nâng cấp.

Hiện nay iOS đã được nâng cấp lên phiên bản iOS 10.3.1, nếu bạn muốn cập nhật cho thiết bị của mình thì tải về từ kho dữ liệu của taimienphi nhé.

Cải tiến nâng cấp trợ lý ảo Siri cho phép ngày càng thông mình hơn và làm được việc hơn, thậm chí còn liên kết với nhiều nhà phát triển thứ 3 để hỗ trợ người dùng ngày một tốt hơn.

Chức năng chính IOS 10:

- Với các phiên bản cập nhật được update để vá lỗi.
- Là hệ điều hành độc quyền của Apple.
- Quản lý thiết bị ứng dụng mượt mà, ổn định.
- Được bảo mật mã hóa cao.
- Cái tiến nâng cấp trợ lý ảo Siri.
- Cải tiến thư mục ảnh và phát triển Apple Music.


Liên kết tải về - [2.2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iOS 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ios 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tails 4/5 Hệ điều hành bảo mật
  • iAnyGo 3/5 Cài đặt và gỡ bỏ phiên bản hệ điều hành iOS
  • NitruxHệ điều hành Linux công nghệ KDE Plasma
  • OmarineBản phân phối Linux hỗ trợ máy chủ
  • SeptorBản phân phối Linux bảo mật
  • RouterOSHệ điều hành định tuyến
  • iOS 10.3Phiên bản hệ điều hành iOS cho iPhone, iPad
  • Apple iOS 9 for iPhoneHệ điều hành iOS phiên bản mới
  • IOS 12.1.2Nâng cấp hệ điều hành iOS cho iPhone X, iPad, iPod touch
  • iOS 16.3Bản cập nhật hệ điều hành iOS
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm