download Rover Cho Android

Rover

 Cho Android

Download Rover - Đặt dịch vụ chăm sóc thú cưng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/05/2020

Rover là ứng dụng chăm sóc thú cưng được thiết kế dành cho người nuôi chó cưng, cài đặt Rover miễn phí và book các dịch vụ trông nom, chăm sóc chó. Nhân viên chuyên nghiệp sẽ có mặt tại nhà bạn trong phút chốc và bạn có thể dõi theo cún cưng cũng như người chăm sóc chúng ở bất cứ đâu.


1. Giới thiệu về Rover

Rover là ứng dụng chăm sóc thú cưng đáng tin cậy và nổi tiếng ở khu vực nước Mỹ và Canada. Sau khi download Rover, bạn có thể book các dịch vụ chăm sóc cún cưng ngay và thanh toán an toàn. Rover sẽ xử lý yêu cầu của bạn và nhân viên chăm sóc cún cưng chuyên nghiệp sẽ có mặt tại nhà bạn trong giây lát.

rover

Các dịch vụ đáng chú ý trên Rover phải kể đến dắt chó đi dạo, trông cún tại nhà, chăm sóc thú cưng theo ngày, trông chó cưng qua đêm, ... Bạn có thể nhận ảnh, theo dõi GPS thú cưng và trò chuyện với người trông nom thú cưng và rất nhiều tiện ích khác. Rover hiện khả dụng tại 14000+ thành phố và nằm trong Top ứng dụng chăm sóc thú cưng tốt nhất. Rover được rất nhiều báo nổi tiếng như The New York Times, The Today Show, USA Today, ABC News, ... đưa tin.

rover 2

2. Các tính năng nổi bật

- 95% dịch vụ được người dùng đánh giá và xếp hạng 5 sao
- Hơn 100.000 người trông thú cưng và người dắt chó đi dạo được kiểm tra chuyên môn
- Book dịch vụ nhanh chóng
- Liên lạc và nhắn tin với người trông thú nuôi của bạn trên ứng dụng để bạn có thể dõi theo thú cưng dù ở bất cứ đâu
- Theo dõi hoạt động của thú cưng như ăn/uống, đi vệ sinh, ... của chú chó từ nhân viên nhận nhiệm vụ trông nom chúng trên bản đồ
- Thanh toán an toàn và miễn phí mọi lúc
- Đánh giá người trông nom sau khi kết thúc dịch vụ

3. App liên quan

Dog Clicker Training cũng là công cụ được thiết kế dành cho những người đang nuôi thú cứng, với chức năng biến điện thoại thông minh của bạn thành một thiết bị clicker tạo âm thanh sử dụng trong huấn luyện động vật, những âm thanh được tạo ra từ Dog Clicker Training sẽ giúp bạn hình thành các phản xạ và tạo thói quen cho thú cưng hiệu quả hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rover được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rover là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wag 3/5 Dịch vụ trông nom và chăm sóc thú cưng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm