download Wag Cho Android

Wag

 Cho Android

Download Wag - Dịch vụ trông nom và chăm sóc thú cưng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/05/2020

Wag là ứng dụng chăm sóc thú cưng cung cấp dịch vụ chăm sóc thú cưng như dắt chó đi dạo, ngồi chơi với thú cưng, dịch vụ trông nom, huấn luyện thú cưng, ... Chỉ cần book trên Wag, sẽ có nhân viên giàu kinh nghiệm đến gia đình bạn và thực hiện yêu cầu của bạn.


1. Giới thiệu về Wag

Bạn chỉ cần download Wag và book dịch vụ chăm sóc thú cưng trong khu phố của bạn là bạn có thể tìm được một người thực để dắt thú cưng của bạn đi dạo hàng ngày, một người bạn đồng hành chơi với thú cưng của bạn, một người chăm sóc, huấn luyện thú cưng trong lúc bạn bận rộn với công việc hoặc đi xa. Bất kỳ ngày nào, thời điểm nào, dịch vụ chăm sóc thú cưng đều có sẵn trên Wag.

wag

Download Wag cho Android, iPhone - Dịch vụ trông nom và chăm sóc thú cưng

Cùng với rất nhiều tính năng hữu ích khác, không quá khó hiểu khi Wag hiện có lượng người dùng siêu khủng và nằm trong Top ứng dụng chăm sóc thú cưng tốt nhất trên toàn cầu. Với 150000+ nhân viên chăm sóc thú cưng, ứng dụng hiện khả dụng tại 4600+ thành phố và có đến hàng triệu lượt người download và tin dùng.

wag 2

2. Sử dụng Wag, bạn được gì?

Với Wag, bạn sẽ nhận được những tiện ích sau:

- Dịch vụ chăm sóc thú cưng tức thì: chỉ cần book, nhân viên chăm sóc thú cưng sẽ đến nhà bạn chỉ trong phút chốc
- Bạn được tự chọn người chăm sóc thú cưng của bạn: Bạn có thể dựa theo đánh giá của những người dùng thực tế trên Wag, thậm chí bạn có thể đánh giá nhân viên chăm sóc sau khi công việc của họ kết thúc
- Theo dõi hành trình đến nhà bạn của nhân viên chăm sóc trên bản đồ online
- Các dịch vụ chăm sóc thú cưng phong phú cho bạn tự do lựa chọn như dắt chó đi dạo, chăm sóc thú cưng, chăm sóc theo yêu cầu, trông thú cưng qua đêm, ... và khả dụng ở mọi thời điểm
- Chat trực tuyến với hội đồng chăm sóc thú cưng chuyên nghiệp để được tư vấn về thú cưng
- Hỗ trợ 24/7 khi bạn gặp bất cứ vấn đề gì

3. App liên quan

Dog Clicker Training cũng là ứng dụng dành cho những người đang nuôi thú cứng, với chức năng biến điện thoại thông minh của bạn thành một thiết bị clicker tạo âm thanh sử dụng trong huấn luyện động vật, những âm thanh được tạo ra từ Dog Clicker Training có chất lượng tốt và hiệu quả trong việc dạy thú cưng.


Liên kết tải về - [73M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wag được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wag là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rover 3/5 Đặt dịch vụ chăm sóc thú cưng
  • Beastie Bay 3/5 Game huấn luyện thú cưng cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm