download Run Subway Ninja Cho Android

Run Subway Ninja

 Cho Android

Download Run Subway Ninja - Game Ninja trên tàu điện ngầm

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/05/2019

Run Subway Ninja là game về chủ đề Ninja, điều khiển nhân vật của bạn di chuyển trên các tuyến đường tàu khác nhau, và thực hiện lướt trên mặt đất, nhảy và nhào lộn để thu thập nhiều loại mặt hàng khác nhau. Game có cách chơi và chế độ điều khiển đơn giản, kịch bạn gây nghiện, kết hợp đồ họa đẹp và âm thanh vui nhộn.



Run Subway Ninja có kịch bản giống như nhiều game chạy khác: đơn giản nhưng gây nghiện, ở đây, bạn sẽ điều khiển nhân vật Ninja của mình chạy không ngừng trên các đường tàu điện ngầm khác nhau. Game mang đến nhiều thử thách trong môi trường 3D tuyệt đẹp, trên đường chạy bạn sẽ phải vượt qua các chướng ngại vật, đòi hỏi bạn phải cực kỳ nhanh nhẹn để thực hiện thành công nhiều động tác khó.

run subway ninja

Download Run Subway Ninja, Game Ninja trên tàu điện ngầm

Run Subway Ninja bổ sung nhiều tiền thưởng với các mặt hàng: nam châm, giày ma thuật, jetpack và pogo jumper. Cách chơi đơn giản: bấm để nhảy, kéo trở lại để trượt, kéo sang trái, phải để di chuyển sang trái, phải. Game mang đến nhiều màn chơi để thách thức bạn, trong một chủ đề vui nhộn và mang đến cho bạn nhiều phút giây thư giãn, download để bắt đầu trò chơi ngay từ bây giờ.

Subway Surf Runner cũng là game chạy trên các tuyến đường tàu điện ngầm nhưng ở đây bạn không chạy bằng đôi chân mà bằng chiếc ván trượt của mình với tốc độc cực kỳ nhanh, Subway Surf Runner có chất lượng đồ họa 3D mượt mà, gameplay đơn giản và hệ thống nhân vật phong phú.

Các tính năng chính của Run Subway Ninja:

- Game ninja chạy trên đường tàu

- Hệ thống nhiều đường tàu

- Thực hiện nhiều động tác di chuyển

- Đồ họa đẹp, kịch bản gây nghiện

- Thu thập nhiều vật phẩm làm phần thưởng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Game Còi To Cho Vượt, hóa thân ninja đi xe Lead vượt chướng ngại vật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Lại một sản phẩm của người Việt nữa gây sốt khi vừa mới ra mắt, tựa Game Còi To Cho Vượt với cách chơi rất thân thuộc với Việt Nam, chúng ta sẽ được hóa thân ninja đi Lead vượt chướng ngại vật trên đường khi tham gia giao thông Việt Nam.
  • Code Ninja Huyền Thoại Origin mới nhất, cách nhập GiftCode nhận Ngọc
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Code Ninja Huyền Thoại Origin là mã quà tặng do chính nhà phát hành cung cấp gửi tặng người dùng nhân dịp ra mắt game, mở máy chủ mới. Những mã Code Ninja Huyền Thoại Origin mới nhất này giúp Tân Thủ, người chơi mới nhận được vật phẩm miễn phí từ đó cường hóa trang phục, tăng bậc trang bị, ghép ngọc khiến nhân vật mạnh hơn.
  • Code Thời Đại Ninja mới nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Chỉ còn vài tiếng nữa thôi Thời Đại Ninja - Hỏa Quốc Truyền Kỳ sẽ khai mở máy chủ đầu tiên của phiên bản chính thức, trước khi bước chân vào thế giới của những nhẫn giả nổi tiếng, các cậu đã chuẩn bị nhiều tài nguyên, Code Thời Đại Ninja Hỏa Quốc Truyền Kỳ để sẵn sàng đua top chưa nào.
  • Mẹo chơi Ninja Arashi 2 cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Ninja Arashi 2 là phần tiếp theo của game hành động kết hợp phiêu lưu rất được yêu thích Ninja Arashi. Trong game, Arashi tiếp tục theo đuổi Dosu để giải cứu con trai mình và vạch trần âm mưu đen tối đằng sau kế hoạch của Dosu. Tuy nhiên, hành trình lần này sẽ thách thức hơn. Chính vì thế, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ một số mẹo chơi Ninja Arashi 2 mà bạn cần biết.
  • Top 5 game hay như Temple Run
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Temple Run là một trong những tựa game chạy bất tận hay nhất mà bạn có thể trải nghiệm trên thiết bị di động của mình. Nhưng, còn có nhiều lựa chọn khác cùng thể loại hay không kém Temple Run trên cửa hàng ứng dụng và đây là 5 cái tên đáng thử nhất.
  • Game Super Mario Run sẽ có mặt trên iOS từ 15/12/2016
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Super Mario Run là game di dộng đầu tiên của Nintendo, cũng là lần xuất hiện đầu tiên của huyền thoại Mario trên một hệ điều hành di động mà trước đây, bạn đã có cơ hội download mario và chơi trên máy tính, laptop. Với thể loại endless running (chạy vô tận), game hứa hẹn sẽ có nhiều yếu tố gây nghiện và không làm các fan của Mario thất vọng.
  • Top game hoa quả hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tham khảo top game hoa quả hấp dẫn nhất dưới đây sẽ giúp bạn giải trí sau những giờ học tập hoặc làm việc căng thẳng. Bạn có thể trải nghiệm những tựa game hoa quả này tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào thông qua chiếc điện thoại Android hay iPhone của mình.
  • Pako 2 - Game chạy trốn cực thú vị sẽ có mặt trong tuần tới
    Thử nghiệm trong vai trò một kẻ đào tẩu trong Pako 2 bạn có vượt qua được những đợt truy cản của cảnh sát? Game hấp dẫn trên di động này sẽ có mặt vào tuần tới để game thủ trải nghiệm. Bạn đã sẵn
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Code Ninja Làng Lá Truyền Kỳ mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Siêu phẩm game mobile Ninja làng Lá Truyền Kỳ đã chính thức mở cửa chào đón các nhẫn giả, tham gia vào game bạn sẽ bắt gặp tất cả mọi thứ từng thấy hay từng nghe qua trong bộ truyện Naruto nổi tiếng. Nhưng trước tiên bạn cần nhập Code Ninja làng Lá Truyền Kỳ của NPH Wetaps gửi tặng nhân dịp game phát hành tại Việt Nam.
  • Top 5 xe trong game Cyberpunk 2077 chạy nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Cyberpunk 2077 có khá nhiều phương tiện di chuyển mà người chơi có thể sử dụng trong game. Tuy nhiên trong Cyberpunk 2077 cũng có một số phương tiện đặc biệt nổi bật với tốc độ cộng thêm sức mạnh của chúng. Và đây là top 5 xe chạy nhanh nhất trong Cyberpunk 2077.
  • Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Tổng hợp Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất, game chiến thuật phong cách thủ tháp có nhiều mà quà tặng miễn phí để bạn điều binh khiển tướng, bảo vệ Tam Giới.
  • Đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại - Game nhập vai cày đồ hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Gia Tộc Huyền Thoại là tựa game đến từ nhà phát hành Funtap có đồ họa 2D q-style đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, kết hợp chủ đề ninja với rất nhiều nhân vật đáng yêu. Game Gia Tộc Huyền Thoại có cốt truyện kinh điển, game play side-scrolling cuốn hút, dễ chơi, hệ thống bí thuật đa dạng, cày cuốc không biết chán, tất cả sẽ tạo nên một siêu phẩm game nhập vai cho tất cả các game thủ hâm mộ. Bài đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại sẽ đi sâu hơn vào các đặc điểm chi tiết của game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Run Subway Ninja được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat run subway ninja là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Run Subway Ninja Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm