download Thời Đại Ninja Cho Android

Thời Đại Ninja

 Cho Android

Download Thời Đại Ninja - Game Mobile 2D chủ đề Ninja

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/05/2022

Thời Đại Ninja thuộc dòng game chiến thuật mobile với thiết kế đồ họa 2D lôi cuốn, quy tụ hàng trăm nhân vật và các nhẫn thuật mang đậm dấu ấn của bộ truyện tranh manga ăn khách Naruto. Thời Đại Ninja là game được phát triển để chơi trên màn hình dọc, cảm hứng từ nguyên tác của truyện Naruto đình đám với những trận chiến tài năng sắp xếp đội hình gồm những Nhẫn Giả ưu tú.


1. Giới thiệu về Thời Đại Ninja

Thời Đại Ninja tiếp tục là một tựa game chiến thuật đình đám đến từ nhà phát hành Funtap chính thức ra mắt tại Việt Nam trong tháng 12-2020, nội dung dựa trên nguồn cảm hứng bất tận về thế giới nhẫn giả trong Naruto. Đối với những ai là fan hâm mộ của bộ truyện Manga cực kỳ quen thuộc này sẽ gặp lại những nhân vật nổi tiếng trong truyện tranh, đồng thời được tùy ý xây dựng đội hình gồm những Nhẫn Giả ưu tú, xuất sắc nhất để chiến đấu, kết hợp với trí tuệ siêu phàm của bản thân và những chiến thuật hợp lý để giành về vinh quanh cho mình.

Cũng tái hiện những cuộc chiến của các chiến binh Samurai và Ninja, tựa game Nhẫn Giả Mobile CMN mang đến dàn nhân vật phong phú và được tạo hình sinh động bởi đồ họa chibi, người chơi Nhẫn Giả Mobile CMN sẽ được trải nghiệm cày cuốc phó bản, hoạt động, nhiệm vụ, thử thách thú vị.

thoi dai ninja

Download Thời Đại Ninja trên Android, Game chiến thuật mobile chủ đề Ninja

Thời Đại Ninja được thiết kế chơi trên màn hình dọc của điện thoại, hội tụ hơn 80 Nhẫn Giả với từng giai đoạn khác nhau, kết hợp hệ thống thông linh thú được thiết kế đa dạng, đẹp mắt sẽ cùng chiến đấu với Nhẫn Giả. Những trận chiến trong game sẽ là cuộc đấu trí giữa 5 nguyên tố Thủy - Hỏa - Phong - Lôi - Thổ, điều quan trọng nhất là tìm ra một đội hình chiến đấu hợp lý, cân bằng, kích thích sự sáng tạo trong mỗi trận chiến. Việc nâng cấp nhẫn cụ cho từng nhân vật cũng sẽ là yếu tố quyết định để dành được chiến thắng, đây cũng là tính năng bạn được trải nghiệm trong Nhẫn Giả Mobile CMN nói trên.

thoi dai ninja

Tải Thời Đại Ninja, game hội tụ hơn 80 Nhẫn Giả với từng giai đoạn khác nhau

Thời Đại Ninja sử dụng đồ họa 2D tuy đơn giản nhưng được bổ sung những hiệu ứng kỹ năng vô cùng đẹp mắt, lột tả chất riêng cho từng nhân vật theo như nguyên bản. Các hình ảnh tận dụng tối đa chiều cao của khung hình, ngoài ra bạn có thể dễ dàng thao tác game bằng một tay khá thuận tiện. Đặc biệt, game thủ sẽ được chứng kiến những sự kiện đã từng gặp trong truyện Naruto như truy tìm Sasuke, câu chuyện đẫm nước mắt của "Kẻ phản bội Itachi" cho đến Đại chiến Ninja xảy ra,...

2. Code game Thời Đại Ninja

Game thủ có thể tham gia các sự kiện liên quan game để nhận Code Thời Đại Ninja miễn phí.

3. Các đặc điểm chính của Thời Đại Ninja:

- Game chiến thuật xây dựng đội hình Nhẫn Giả.
- Hội tụ dàn nhân vật quen thuộc trong bộ truyện Naruto.
- Game màn hình dọc, chơi mọi lúc mọi nơi.
- Hệ thống thông linh thú được thiết kế đa dạng.
- Đồ họa 2D quen thuộc đầy lôi cuốn, càng chơi càng mê.
- Chế độ vượt ải đa dạng, nhiều sự kiện quen thuộc.

4. Game liên quan

Naruto Đại Chiến cũng là tựa game chiến thuật thẻ bài đặc sắc theo cốt truyện Naruto, có hệ thống nhân vật, hệ thống bang hội và đấu trường phong phú, đa dạng, tái hiện bối cảnh chiến tranh Ninja huyền thoại, hiện Naruto Đại Chiến là một trong những tựa game ăn khách nhờ phong cách chibi cùng đồ họa công phu, hoành tráng, kết hợp cốt truyện lôi cuốn và hấp dẫn.


Liên kết tải về - [40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Thời Đại Ninja mới nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Chỉ còn vài tiếng nữa thôi Thời Đại Ninja - Hỏa Quốc Truyền Kỳ sẽ khai mở máy chủ đầu tiên của phiên bản chính thức, trước khi bước chân vào thế giới của những nhẫn giả nổi tiếng, các cậu đã chuẩn bị nhiều tài nguyên, Code Thời Đại Ninja Hỏa Quốc Truyền Kỳ để sẵn sàng đua top chưa nào.
  • Đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại - Game nhập vai cày đồ hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Gia Tộc Huyền Thoại là tựa game đến từ nhà phát hành Funtap có đồ họa 2D q-style đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, kết hợp chủ đề ninja với rất nhiều nhân vật đáng yêu. Game Gia Tộc Huyền Thoại có cốt truyện kinh điển, game play side-scrolling cuốn hút, dễ chơi, hệ thống bí thuật đa dạng, cày cuốc không biết chán, tất cả sẽ tạo nên một siêu phẩm game nhập vai cho tất cả các game thủ hâm mộ. Bài đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại sẽ đi sâu hơn vào các đặc điểm chi tiết của game.
  • Code Ninja Huyền Thoại Origin mới nhất, cách nhập GiftCode nhận Ngọc
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Code Ninja Huyền Thoại Origin là mã quà tặng do chính nhà phát hành cung cấp gửi tặng người dùng nhân dịp ra mắt game, mở máy chủ mới. Những mã Code Ninja Huyền Thoại Origin mới nhất này giúp Tân Thủ, người chơi mới nhận được vật phẩm miễn phí từ đó cường hóa trang phục, tăng bậc trang bị, ghép ngọc khiến nhân vật mạnh hơn.
  • Đánh giá Tam Quốc Chí VTC - Game chiến thuật điều binh khiển tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tam Quốc Chí - VTC Mobile là tựa game khai thác chủ đề Tam Quốc quen thuộc và lối chơi đề cao tính chiến thuật công thành. Trong Tam Quốc Chí VTC người chơi sẽ thể hiện tài năng điều binh khiển tướng của mình để tạo dựng đế chế riêng. Tam Quốc Chí là cơ hội để bạn hóa thân thành những vị tướng huyền thoại nắm trong tay hàng vạn binh lính, quyết tâm làm bá chủ Tam Quốc.
  • Cách chơi miễn phí game Hearts of Iron IV trên Steam
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Siêu phẩm chiến thuật thời gian thực Hearts of Iron IV chính thức được phát hành miễn phí trên Steam, hệ thống phân phối game bản quyền. Hearts of Iron IV lấy đề tài Thế Chiến thứ hai làm chủ đạo và người chơi được phép thay đổi lịch sử theo ý muốn của mình.
  • Cách tăng cấp bậc Ninja trong Naruto Đại chiến mobile
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cách tăng cấp bậc Ninja trong Naruto Đại Chiến mobile để tu luyện nhẫn thuật cho Ninja mạnh hơn. Việc bạn sở hữu một đội hình với toàn các Ninja mạnh, sở hữu nhiều kỹ năng cao cấp sẽ giúp bạn trở nên bất bại trên mọi trận đấu.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Đánh giá Kho Báu Truyền Thuyết - Game One Piece 3D Thế Hệ Mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Kho Báu Truyền Thuyết tiếp tục là tựa game về chủ đề hải tặc nổi tiếng dựa trên bộ truyện One Piece đã được nhiều thế hệ bạn đọc và game thủ yêu mến. Tuy nhiên Kho Báu Truyền Thuyết được thiết kế với đồ họa 3D sắc nét dành cho nền tảng di động, kết hợp lối chơi đa dạng, phong cách idle khá thịnh hành. Game đề cao yêu tố chiến thuật và mang đến những thử thách không giới hạn để các game thủ so tài cao thấp.
  • Danh sách Code Ninja Tốc Chiến Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Danh sách mã Code Ninja Tốc Chiến Mobile được NPH gửi đến người chơi nhằm tăng trải nghiệm trong giai đoạn đầu khi chơi cho những người mới. Gifcode Ninja Tốc Chiến Mobile còn chứa rất nhiều các phần quà hấp dẫn giúp tăng lực chiến hiệu quả.
  • Cách đổi server chơi game Warpath
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Warpath là một game RTS được phát triển bởi Lilith Games cho người dùng Android, trò chơi lấy chủ đề Chiến tranh thế giới thứ hai. Warpath cung cấp tùy chọn cho phép người dùng đổi máy chủ, server chơi game Warpath để thành lập liên mình và phát triển cùng bạn bè.
  • Hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kingdom Craft là một game đề tài Tam Quốc, lấy việc kiến thiết quốc gia làm nhiệm vụ chính. Game thiết kế trên mobile song bạn vẫn có thể chơi Kingdom Craft trên PC thông qua phần mềm giả lập android BlueStacks. Bạn có thể xem bài hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.
  • Nhận miễn phí game Bad North trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Epic Games Store tiếp tục cung cấp các trò chơi miễn phí cho game thủ nhiều nhất có thể, và có một trò chơi mới để lấy trong tuần này. Bad North được phát triển bởi Plausible Concept và là bản phát hành đầu tiên của công ty, trò chơi được đề cử là game chiến thuật mô phỏng hay nhất năm tại D.I.C.E. Awards.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thời Đại Ninja được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thời đại ninja là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thời Đại Ninja Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm