download Sách Giáo Khoa Cho Android

Sách Giáo Khoa

 Cho Android

Download Sách Giáo Khoa - Ứng dụng tóm tắt kiến thức sách giáo khoa cho học sinh lớp 1 đến lớp 12

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/09/2021

Sách Giáo Khoa là ứng dụng học tập cung cấp cho học sinh các cấp từ lớp 1 đến lớp 12 kiến thức của tất cả các môn như Toán, Lý, Hóa, Sinh, Sử, Địa, Văn, Tiếng Anh... theo chương trình SGK phổ thông của Bộ giáo dục và Đào tạo.




Ứng dụng Sách Giáo Khoa được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu học tập cho học sinh phổ thông các cấp, đặc biệt là học sinh lớp 12 ôn thi tốt nghiệp THPT quốc gia, ôn thi đại học, kiểm tra năng lực các cấp học...

sach giao khoa

 

Tải Sách Giáo Khoa cho Android - Ứng dụng học tập hữu ích cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Thông qua phương pháp vừa ôn tập lý thuyết theo chương trình sách giáo khoa, chương trình lý thuyết và bài tập có lời giải, học sinh sử dụng Sách Giáo Khoa có thể tự rèn luyện, ôn tập chương trình của các lớp trước khi tham gia vào kỳ thi, bao gồm: các kỳ thi cuối môn, thi cuối kỳ, tốt nghiệp tiểu học, tốt nghiệp trung học cơ sở, tốt nghiệp trung học phổ thông, thi đại học.

Bạn tham khảo thêm ứng dụng HocTot khi gặp khó khăn trong việc giải bài tập trong sách giáo khoa, sách bài tập, HocTot sẽ giúp bạn hoàn thành các bài tập một cách hiệu quả thông những hướng dẫn chi tiết, bài tập áp dụng nâng cao.

sach giao khoa 2

Download Sách Giáo Khoa - Ứng dụng tóm tắt kiến thức sách giáo khoa cho học sinh lớp 1 đến lớp 12

Sách Giáo Khoa cung cấp kiến thức môn học đầy đủ các chương trình từ tiểu học, trung chọ cơ sở, trung học phổ thông. Ngoài ra, thay vì sử dụng mạng internet, bạn có thể xem bài học từng môn ngay khi ngoại tuyến mọi lúc, mọi nơi. Chắc chắn Sách Giáo Khoa là ứng dụng học tập với rất nhiều tiện ích mà bạn không thể bỏ qua.

Giải Vật Lý cũng là ứng học tập được nhiều học sinh và phụ huynh sử dụng để tham khảo, ứng dụng Giải Vật Lý cung cấp bài giảng chi tiết cho tất cả các môn học từ THCS đến THPT, giúp các em rèn luyện để tham gia các kỳ thi với kết quả tốt nhất.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sách Giáo Khoa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sách giáo khoa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sách Giáo Khoa Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Meritnation 3/5 Ứng dụng học tập trực tuyến cho học sinh
  • ANTON 3/5 Ứng dụng học tập cho trẻ em trên Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm