download HOCMAI Lectures Cho Android

HOCMAI Lectures

 Cho Android

Download HOCMAI Lectures - Ứng dụng học tập và ôn thi

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/08/2023

Ứng dụng HOCMAI Lectures cung cấp đến người dùng nhiều khóa học bồi dưỡng và bổ trợ kiến thức cho học sinh từ lớp 3 đến lớp 12 và các chương trình luyện thi cho học sinh cuối cấp. Tham gia vào cộng đồng HOCMAI, bạn sẽ được hiện thực hóa ước mơ của mình, vươn lên vị trí top đầu tỏng lớp về điểm số và thi đỗ vào trường Đại học mình mong muốn.


Ứng dụng học tập HOCMAI Lectures có hơn 2 triệu thành viên tham gia, hỗ trợ học tập mọi lúc mọi nơi trên điện thoại hoặc máy tính bảng, các danh mục khóa học gồm: chương trình luyện thi THPT Quốc gia, Chương trình luyện thi vào Đại học Quốc gia Hà Nội, Chương trình Bồi dưỡng và bổ trợ kiến thức. Đặc biệt các khóa học trên ứng dụng học tập này cung cấp cho người học đầy đủ kiến thức ở dạng hệ thống, đồng thời đi sâu vào những vấn đề trọng tâm trong các đề thi.

Nếu đang cần tìm ứng dụng luyện thi bám sát chương trình giáo dục phổ thông 2018, bạn có thể truy cập nền tảng Tú Tài (tutai.vn) học trực tuyến và ôn thi đa năng, hỗ trợ học sinh hiệu quả trong việc bồi dưỡng kiến thức. Ngoài ra, nền tảng này tích hợp công nghệ chuyển đổi số toàn diện, mang đến trải nghiệm học tập linh hoạt và tiện lợi, giúp các em tự tin đạt thành tích cao trong mọi kỳ thi.

hocmai lectures

 

Download HOCMAI Lectures, Ứng dụng học tập và ôn thi

HOCMAI Lectures mang đến các bài giảng miễn phí, chỉ cần đăng nhập qua Google, Facebook là bạn có thể bắt đầu học. Ứng dụng cũng cho phép bạn học các khóa học đã đăng ký trên website hocmai.vn với nhiều chế độ màn hình và tốc độ cao, hỗ trợ chia sẻ các bài giảng thú vị cho bạn bè và mở các link bài giảng được bạn bè chia sẻ từ Gmail, Facebook. Ứng dụng này cũng sẽ nhắc nhở lịch học mỗi ngày cho bạn, gửi các thông tin về các khóa học mới...

Nếu bạn có con nhỏ độ tuổi mẫu giáo, bạn có thể tham khảo ứng dụng Be Hoc Chu Cai để dạy cho các bé học chữ cái tiếng Việt qua các trò chơi tương tác, việc học chữ cái trên Be Hoc Chu Cai sẽ vô cùng thú vị thông qua các hình ảnh minh họa sinh động và đẹp mắt, kết hợp giọng nói truyền cảm.

Các tính năng chính của HOCMAI Lectures:

- Ứng dụng học tập và luyện thi

- Khóa học bổ trợ kiến thức cho học sinh tiểu học, trung học

- Luyện thi THPT Quốc Gia, Đại học

- Đăng nhập Facebook hoặc Google để học

- Chia sẻ các bài giảng đến bạn bè

- Nhắc nhở lịch học mỗi ngày


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HOCMAI Lectures được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hocmai lectures là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HOCMAI Lectures Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BYJU'S 3/5 Ứng dụng học toán và khoa học
  • NCERT Books 3/5 Ứng dụng học tập và luyện thi
  • Careerwill AppỨng dụng học tập, luyện thi vào chính phủ Ấn Độ
  • MeritnationỨng dụng học tập trực tuyến cho học sinh
  • ANTONỨng dụng học tập cho trẻ em trên Android, iPhone
  • QuizizzỨng dụng học tập theo nhóm, chơi game giải trí
  • ABCmouse.comỨng dụng học tập cho trẻ em
  • SeesawỨng dụng học tập cho học sinh, sinh viên
  • HIPOỨng dụng học tập cho doanh nhân
  • LoigiaihayỨng dụng học tập, giải bài tập sách giáo khoa cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm