download Sadhguru Cho Android

Sadhguru

 Cho Android

Download Sadhguru - Ứng dụng đọc tin tức mới nhất từ Sadhguru

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/09/2020

Sadhguru là ứng dụng đọc báo trực tuyến giúp người dùng cập nhật các tin tức mới nhất từ Sadhguru - nhà huyền môn nổi tiếng tại Ấn Độ. Sadhguru được xây dựng bằng 7 ngôn ngữ khác nhau, bao gồm tiếng Anh, Hindi, tiếng Tamil, Telugu, Kannada, tiếng Malayalam, tiếng Marathi và tiếng Gujarati.


Giới thiệu Sadhguru:

Kết nối với Sadhguru và Isha trên điện thoại di động của bạn với ứng dụng chính thức Sadhguru. Thông qua các thông báo tự động, bạn sẽ được tiếp cận các tin tức mới nhất từ Sadhguru, nghe podcast của Sadhguru và xem các video mới nhất về các chủ đề tâm linh đến thành công trong kinh doanh, từ các mối quan hệ đến sức khỏe và thể dục, để sống một cuộc sống vui vẻ và không căng thẳng.

sadhguru

Download Sadhguru - Ứng dụng đọc tin tức mới nhất từ Sadhguru

Nếu là người người mới tập yoga, Sadhguru sẽ giúp bạn học Upa-Yoga và thiền trực tiếp trên ứng dụng. Những hướng dẫn thiền định và thực hành này sẽ làm giảm căng thẳng và lo lắng của bạn, đồng thời tạo nên một sự bình an trong tinh thần chỉ bằng vài phút luyện tập mỗi ngày. Ngoài tiếng Anh còn có sẵn 7 ngôn ngữ khác, đáp ứng dụng nhu cầu của những người dùng yêu thích Yoga và thiền định.

Các tính năng chính của Sadhguru:

- Đọc thông tin mới nhất từ Sadhguru.

- Xeo các video về chủ đề tâm linh, người khởi nghiệp.

- Học cách xây dựng lối sống lành mạnh.

- Hướng dẫn tập Yoga cho người mới bắt đầu.

Ứng dụng liên quan:

Tại Việt Nam, Báo Mới là một trong những ứng dụng giúp người dùng cập nhật tin tức nhanh chóng và đa dạng nhất, Báo mới mang tới cho bạn những thông tin nóng hổi được tổng hợp và sàng lọc từ hơn 150 đầu báo trong nước khác nhau.


Liên kết tải về - [13M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sadhguru được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sadhguru là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sadhguru Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm