download Sawa Live Cho Android

Sawa Live

 Cho Android

Download Sawa Live - Ứng dụng LiveStream trên điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/11/2022

Trò chuyện và chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời với bạn bè, những người thân yêu hay toàn thế giới chưa bao giờ dễ dàng hơn thế và ứng dụng phát trực tuyến Sawa Live sẽ giúp bạn làm điều đó trong thời gian thực trên trên thiết bị di động của mình.



Phát trực tuyến trên di động là tính năng bổ sung mới nhất của các mạng xã hội và nền tảng web đã trở nên lạc hậu ở một số khía cạnh nào đó. Trong khoảng thời gian gần đây, nhiều công ty lớn nhỏ đã đầu tư vào ứng dụng livestream cho Smartphone. Những app này cho phép người dùng kết nối với bạn bè hay người theo dõi, và thương hiệu cũng như các tổ chức cập nhật về những sự kiện, cột mốc đáng nhớ hay quảng bá sản phẩm mọi lúc mọi nơi trong thời gian thực.

sawa live

Download Sawa Live - Ứng dụng nhắn tin, trò chuyện video miễn phí cho Android 

Nếu bạn muốn trở thành một broadcaster hoặc muốn theo dõi các buổi phát trực tiếp của những người mình yêu thích trên toàn cầu, thì hãy download Sawa Live và tận hưởng khoảng thời gian phát sóng cũng như xem phát sóng hấp dẫn với những tính năng và giao diện tuyệt vời của ứng dụng. Các mạng xã hội đã có sẵn chức năng live stream, nhưng sẽ tốt hơn rất nhiều nếu bạn sở hữu một ứng dụng live stream chuyên dụng.

Sawa Live không chỉ là một ứng dụng phát trực tuyến mà còn đóng vai trò là một mạng xã hội, một ứng dụng nhắn tin đa chức năng. Điều đó có nghĩa là bạn không chỉ có thể xem hoặc phát trực tuyến, mà còn có thể nhắn tin trò chuyện với bạn bè theo nhóm hoặc cá nhân, gọi video call hoặc trò chuyện bằng giọng nói để chia sẻ khoảnh khắc và kết nối với bạn bè cũng như người dùng trên toàn cầu.

Bạn không cần bất kỳ add-on camera hay thiết bị micro nào. Ứng dụng hoạt động hoàn hảo với micro và camera của thiết bị. Đối với một ứng dụng live stream cho di động như Sawa Live, điều này khá tuyệt vời bởi vì khi so sánh với nền tảng máy tính, nếu muốn truyền tải gì đó với chất lượng HD, bạn sẽ cần đầu tư webcam hoặc micro ngoài. Như đã nói ở trên, Sawa Live không chỉ đơn thuần là một ứng dụng live stream, người dùng còn có thể sử dụng nó để kết bạn với người dùng khác trên toàn cầu như một app kết bạn bốn phương hay app hẹn hò trực tuyến, hay gửi tin nhắn, video, gọi điện thoại, tạo phòng chat như một ứng dụng nhắn tin chuyên dụng.

Các chức năng này của ứng dụng được chia thành những tab riêng biệt và bạn có thể chuyển đổi dễ dàng giữa mọi chức năng qua một thanh công cụ nằm bên dưới màn hình. Người dùng không cần phải mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu cách sử dụng ứng dụng. Mọi thứ như đã được bày sẵn trước mắt. Bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản là đã có thể sử dụng chức năng theo ý muốn với 5 tab bao gồm Match - kết bạn, tìm kiếm người thương, Live - phát sóng trực tiếp và xem live stream, Follow - truy cập danh sách những người bạn đang theo dõi, Chat - trò chuyện và Me - trang profile của bạn.

sawa live 2

Tải Sawa Live - Ứng dụng mạng xã hội kết bạn qua di động 

Khi phát trực tuyến, người dùng có thể nhận được các món quà ảo từ người xem và sau đó đổi chúng thành tiền thật. Khi xem live stream, bạn có thể bình luận và tặng quà ảo trong thời gian thực. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều broadcaster khác đang hoạt động trực tuyến, những người đang live stream thời điểm hiện tại, cùng với người dùng tạo xu hướng và được yêu thích nhiều nhất. Đừng quên theo dõi họ để nhận thông báo ngay lập tức khi họ phát trực tuyến.

Sawa Live được đánh giá khá cao trên cửa hàng ứng dụng và đã thu hút được một số lượng người dùng không hề nhỏ. Còn bạn thì sao? Nếu bạn vẫn phân vân về việc nên lựa chọn ứng dụng nào, thì hãy thử tải Sawa Live và trải nghiêm xem app có sở hữu những gì mà bạn mong đợi hay không vì có lẽ bạn không những không mất gì cả, mà còn có thể tìm được lựa chọn yêu thích để sử dụng lâu dài.

Bạn có thể làm gì với Sawa Live?

- Gọi video hoặc trò chuyện giọng nói: Kết bạn và trò chuyện với bất cứ ai theo ý muốn.

- Trò chuyện riêng tư: Bắt đầu một cuộc trò chuyện riêng tư dễ dàng.

- Tạo phòng chat: Mở phòng chat, thêm bạn bè và bắt đầu thảo luận hay chia sẻ về chủ đề bạn yêu thích.

- Gửi tin nhắn trực tiếp: Gửi tin nhắn văn bản, video và thư thoại cho bất kỳ ai.

- Phát sóng trực tiếp: Theo dõi các broadcaster yêu thích của bạn.

- Xem các video nổi bật: Thưởng thức nhiều nội dung video đa dạng và hấp dẫn.

Tính năng chính của Sawa Live:

- Trò chuyện 1v1: Khám phá, gặp gỡ và liên lạc với những người bạn mới trên toàn cầu.

- Trò chuyện nhóm: Gặp gỡ những người bạn thật, người có tầm ảnh hưởng lớn, ngôi sao và người nổi tiếng.

- Phát trực tuyến miễn phí: Phát sóng bất cứ khi nào bạn thích, bạn có thể nhận được nhiều phần quà ảo và chuyển đổi chúng thành phần thưởng tiền thật.


Liên kết tải về - [62M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sawa Live được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sawa live là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sawa Live Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Yome Live 3/5 Ứng dụng phát trực tiếp trên điện thoại
  • Cell Meeting 5/5 Ứng dụng video call/live stream miễn phí
  • PicartoMạng xã hội cho các nhà thiết kế
  • KKliveỨng dụng gọi điện video, livestream trực tuyến cho điện thoại Android
  • Tango Live StreamNền tảng bạng xã hội livestream tiện lợi
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm