download Discord 1.0.9013

Discord

 1.0.9013

Download Discord - Trò chuyện, chat với bạn bè khi chơi game

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/05/2023

Discord phần mềm chat dành hoạt động trên nhiều nền tảng khác nhau và dành cho các game thủ, mang đến môi trường kết nối và trò chuyện với các tính năng nhắn tin hoặc gọi điện trực tiếp cho người dùng khác. Discord tối ưu hóa hiệu suất chơi game cho người chơi, giao diện thân thiện, hỗ trợ giao tiếp qua nhiều hình thức, khả năng phân loại các thành viên theo vai trò.



1. Discord là gì?

Discord cung cấp đến các game thủ một phương thức hiệu quả để trò chuyện với bạn bè cùng chơi game, để cùng chia sẻ các kinh nghiệm chơi game hay đơn thuần chỉ là tán gẫu. Bên cạnh tính năng chat, Discord còn hỗ trợ kết nối nhiều tài khoản và liên lạc với nhiều người cùng lúc. Discord là ứng dụng dành cho các game thủ, hỗ trợ gửi tin nhắn văn bản, sử dụng đàm thoại (voice chat), tạo server cho bạn bè hoặc tham gia vào server của họ. Chương trình hỗ trợ giao tiếp với nhiều liên lạc trong cùng một thời điểm và kết nối nhiều tài khoản.

Nếu bạn đang chơi game online với bạn bè trong thời gian rảnh rỗi, ắt hẳn bạn muốn một phương thức hiệu quả để giao tiếp với họ trong quá trình chơi game. Như vậy, tải Discord là giải pháp bạn đang tìm kiếm, phần mềm cung cấp cho bạn phương thức giao tiếp tiện lợi hơn mà không mất nhiều công sức. Discord là một trong những phần mềm chat voice khi chơi game mobile rất hiệu quả và được nhiều người tin tưởng.

download discord

Tải Discord, phần mềm hỗ trợ chat qua game

Lưu ý rằng để khai thác được đầy đủ tính năng của ứng dụng Discord, bạn cần có một microphone hoặc tai nghe, loa và kết nối Internet, tải Discord mới nhất để trải nghiệm, phiên bản Discord Download tốt nhất hiện có trên TAIMIENPHI.VN, ngoài ra bạn có thể truy cập Discord Web để biết thêm thông tin chi tiết.

Liên lạc với bạn bè

Discord mới nhất cung cấp cho bạn phương thức tiện lợi để liên lạc với bạn bè trong khi đang chơi game online, hỗ trợ tin nhắn văn bản và đàm thoại. Trước khi trò chuyện, bạn cần thêm họ vào danh sách liên lạc bằng cách nhấp chuột vào nút Add Friend và cung cấp địa chỉ email hoặc số Discord Tag của người bạn đó.

Sau khi tạo danh sách bạn bè, ứng dụng Discord sẽ cho phép bạn trò chuyện với từng người hoặc tất cả mọi người hoặc tạo server và mời họ tham gia, từ đó bạn có thể giao tiếp với nhiều liên lạc trong cùng một thời điểm.

tai discord

Download discord, phần mềm hỗ trợ chat qua game

Ứng dụng tin nhắn và đàm thoại có nhiều tính năng hữu ích

Nhìn chung, Discord là ứng dụng hiệu quả, đáng tin cậy, cho phép bạn liên lạc với bạn bè khi chơi game online hoặc gửi tin nhắn hay sử dụng đàm thoại. Chương trình có giao diện thân thiện, kèm theo nhiều tính năng trực quan, dễ truy cập.

Discord là ứng dụng chat dành riêng cho các game thủ với chức năng nhắn tin hoặc chat voice qua server an toàn và nhanh chóng. Ưu điểm của Discord là có thể tạo ra nhiều server không giới hạn, vừa chat vừa chơi game mà không ảnh hưởng đến tốc độ, chất lượng âm thanh rõ ràng, sắc nét, giao diện chat trẻ trung hiện đại phù hợp cho các bạn trẻ.

Phần mềm Discord được đánh giá là một trong những công cụ hỗ trợ game thủ chat voice, gửi tin nhắn văn bản, hình ảnh, âm thanh, video tốt nhất hiện nay, Discord hiện đang hỗ trợ trên hệ điều hành Windows, Android, iOS, Linux, Mac OS và chạy trên các trình duyệt web như Chrome, Firefox ...

Kết nối nhiều tài khoản

Ngoài tính năng đàm thoại và nhắn tin, ứng dụng Discord còn có khả năng liên kết nhiều tài khoản để truy cập dễ dàng và hiệu quả hơn, chẳng hạn như kết nối tài khoản YouTube hay Twitch. Thêm vào đó, download Discord còn cho phép điều chỉnh nhiều cài đặt từ menu riêng, trong đó có thiết bị vào và ra mặc định, thông báo, tổ hợp phím, vẻ ngoài, game, chế độ overlay và streamer.

Discord là ứng dụng nhắn tin, trò chuyện miễn phí cho điện thoại, máy tính. Cho dù bạn là thành viên của câu lạc bộ trường học, nhóm chơi game, cộng đồng nghệ thuật toàn cầu hay chỉ là một nhóm bạn muốn dành thời gian, Discord giúp bạn dễ dàng nói chuyện mỗi ngày và đi chơi thường xuyên hơn.

Trong quá trình sử dụng Discord có thể xảy ra một số lỗi nhỏ, chẳng hạn Discord màn hình đen, không kết nối được giao diện Discord login,... bạn có thể tìm hiểu cách giải quyết qua các thông tin trên Internet. 

1.2. Tính năng chính của Discord.

- Hỗ trợ gửi tin nhắn văn bản, sử dụng đàm thoại (voice chat)
- Tạo server cho bạn bè hoặc tham gia vào server của người khác
- Giao tiếp với nhiều liên lạc trong cùng một thời điểm
- Kết nối nhiều tài khoản

MẹoLink tải Discord PC, Android


2. Link tải Discord:

2.1. Download Discord cho PC

=> Link tải Discord mới nhất

2.2. Download Discord Android

Thay vì tải Discord APK, các bạn hãy truy cập CH Play để tải, cài đặt phiên bản mới và an toàn nhất nhé

=> Link tải Discord cho Android TẠI ĐÂY

2.3. Download Discord iPhone

=> Link tải Discord cho iPhone TẠI ĐÂY

2.4. Download Disscord cho Mac

=> Link tải Discord cho Mac TẠI ĐÂY

2.5. Download Disscord cho Linux

=> Link tải Discord cho Linux TẠI ĐÂY

3. Cách dùng Discord:

Sau khi đã biết cách tải Discord trên máy tính, bạn tiếp tục với phần cài đặt Discord trước khi sử dụng, một số người dùng có phản ánh về lỗi không cài được Discord win 7, bạn có thể download  Discord Windows 7 mới nhất và thử cài nhé, sau đây là những thủ thuật về cách sử dụng Discord trên máy tính.

MẹoHướng dẫn sử dụng Discord

Để sử dụng Discord giao tiếp với đồng đội, bạn bè khi chơi game hiệu quả hơn, các bạn tham khảo cách sử dụng Discord tại đây.

MẹoCách bật nhạc trong Discord

Đặc biệt Discord còn có tính năng thú vị mà rất nhiều game thủ chưa biết đó là bật nhạc. Đây là tính năng cơ bản mà một số tựa game cũng áp dụng hiện nay và tất nhiên Discord cũng hỗ trợ.

MẹoLệnh trong Discord

Ngoài ra, Discord còn cho phép người dùng sử dụng lệnh để tạo ra các hiệu ứng đặc biệt với nhiều mục đích khác nhau khiến cho nội dung đoạn chat trở nên sinh động hơn.

MẹoCách tạo tài khoản Discord

Phiên bản Discord 0.295 cho phép bạn trò chuyện dễ dàng với bạn bè qua server game với tốc độ gửi tin nhắn nhanh, dễ dàng chia sẻ hình ảnh, video và liên kết từ máy tính để bàn hoặc điện thoại.

App liên quan

FBang cũng là một trong những phần mềm giành cho game thủ giúp các game thủ, idol có thể livestream giao lưu và trò chuyện cùng bạn bè, người hâm mộ trên toàn thế giới. Tham gia vào FBang để cùng xem các idol LiveStream và theo dõi các trận đấu được tổ chức từ các streamer nhé.

  • Download tại đây: FBang


Liên kết tải về - [91 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Discord được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat discord là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Empty 3/5 Gửi tin nhắn trắng trên WhatApps
  • Yalla 3/5 Ứng dụng chat voice, trò chuyện nhóm
  • VentriloTrò chuyện trực tuyến
  • ParaUỨng dụng nhắn tin, trò chuyện video miễn phí cho điện thoại Android
  • ZoneVideo ChatTrò chuyện trực tuyến
  • ChaticalNhắn tin, trò chuyện video
  • nandbox MessengerTrò chuyện và nhắn tin video miễn phí
  • EZTalksChat, trò chuyện trực tuyến
  • SMOOTHYTrò chuyện video nhóm sinh động
  • YouStarỨng dụng trò chuyện video theo nhóm
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm