download Cell Meeting Cho Android

Cell Meeting

 Cho Android

Download Cell Meeting - Ứng dụng video call/live stream miễn phí

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/04/2022

Gọi video trực tuyến hay livestream, phát trực tiếp là những nhu cầu ngày càng trở nên thiết yếu hơn đối với nhiều người. Cell Meeting đang được đánh giá là một một trong những ứng dụng cung cấp dịch vụ video call chất lượng cao đồng thời cũng là ứng dụng livestream không giới hạn lượng người tham gia, tốt nhất hiện tại với tốc độ đường truyền, chất lượng hình ảnh được đảm bảo, đặc biệt hơn, người dùng có thể sử dụng ứng dụng này hoàn toàn miễn phí.


1. Giới thiệu về Cell Meeting

Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin và mạng máy tính, cách con người giao tiếp cũng đã thay đổi rất nhiều, từ trao đổi trực tiếp, thư tín, chuyển sang sử dụng các thiết bị liên lạc điện tử như thư điện tử, nhắn tin trực tuyến, gọi điện thoại hay video call... Ngày càng nhiều ứng dụng, nền tảng gọi điện, họp mặt trực tuyến thông qua Internet được ra mắt, tuy nhiên không phải ứng dụng nào trong số chúng cũng có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

cell meeting

Download Cell Meeting, Ứng dụng video call/live stream miễn phí

Cell Meeting là một ứng dụng cung cấp dịch vụ video call và livestream miễn phí đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng. Đầu tiên phải kể tới tính hiệu quả trên chi phí mà mỗi người phải bỏ ra khi sử dụng những tính năng của Cell Meeting. Bạn hoàn toàn không phải chi trả bất kỳ khoản phí nào để download và sử dụng toàn bộ chức năng, tiện ích mà nó có thể đem lại.

cell meeting 2

Cell Meeting cho phép bạn kết nối vào các phòng hợp trực tuyến

Mặc dù không yêu cầu người dùng trả phí mua ứng dụng hay duy trì tài khoản, Cell Meeting vẫn mang tới một trải nghiệm nghe gọi hoàn hảo. Tốc độ đường truyền nhanh, chất lượng hình ảnh khi phát trực tuyến hay thực hiện các cuộc gọi video luôn được đảm bảo ở độ phân giải tối ưu nhất. Khác với những ứng dụng có chung tính năng trên thị trường, Cell Meeting không giới hạn số lượng người tham gia vào một cuộc gọi

cell meeting 3

Cell Meeting hỗ trợ xem lịch sử cuộc họp

Ngoài ra, tất cả các thao tác thực hiện trên ứng dụng gọi video miễn phí này đều rất đơn giản. Với bước đăng nhập, người dùng có thể sử dụng trực tiếp tài khoản thư điện tử của mình mà không cần phải tạo riêng cho mình một bộ tài khoản - mật khẩu mới. Tiếp đến, khi tạo một phòng gọi video, người dùng có thể mời thêm thành viên nhanh chóng bằng một dòng Meeting Code hoặc gửi trực tiếp link tới phòng chat tới người nhận thông qua ứng dụng. Tương tự khi tham gia một phòng chat, người dùng cũng chỉ cần nhập code đã được cung cấp hoặc truy cập đường link trong lời mời.

Một số tiện ích khác có thể kể tới như: chế độ Picture - in - Picture, cho phép người dùng thực hiện các tác vụ khác trên thiết bị của mình mà không phải gián đoạn cuộc gọi; tự động ghi lại cuộc gọi; cài đặt mật khẩu cho phòng chat nhằm tăng quyền riêng tư cũng như tính bảo mật; tham gia lại một cuộc gọi video thông qua lịch sử cuộc gọi; hỗ trợ giao diện màn hình hiển thị ban đêm và ban ngày (light/dark theme).

2. Các đặc điểm chính của Cell Meeting

- Hoàn toàn miễn phí.
- Không giới hạn số lượng người tham gia một cuộc gọi.
- Cho phép tạo mật khẩu cho một phòng chat.
- Chia sẻ link, mã tham gia phòng chat đơn giản, dễ dàng trực tiếp từ ứng dụng.
- Có chế độ Pic-in-Pic cho phép người dùng thực hiện các tác vụ khác khi đang tham gia 1 cuộc gọi.
- Tham gia lại một cuộc gọi thông qua nhật ký cuộc gọi.
- Không yêu cầu lập tài khoản riêng.
- Giao diện đơn giản, trực quan.
- Có hai chế độ Light/Dark Theme.

Liên kết tải về - [37 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cell Meeting được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cell meeting là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cell Meeting Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Yome Live 3/5 Ứng dụng phát trực tiếp trên điện thoại
  • Sawa Live 5/5 Ứng dụng LiveStream trên điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm