download Schema Creator Mới nhất

Schema Creator

 Mới nhất

Download Schema Creator - Công cụ hỗ trợ thiết kế web

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/03/2019

Schema Creator là dịch vụ trực tuyến dành cho các chuyên viên thiết kế web trong việc đánh dấu dữ liệu bằng JSON-LD & Microdata theo chuẩn dữ liệu có cấu trúc được gọi là Schema.org. Schema Creator hỗ trợ người dùng hiểu và sử dụng Schema.org hiệu quả hơn, đồng thời hỗ trợ kiểm thử markup đã tạo và công cụ kiểm tra dữ liệu cấu trúc của Google.




Structure data được hiểu là dữ liệu có cấu trúc, một phương tiện giúp cho bộ máy công cụ tìm kiếm như Google hay Bing hiểu được nội dung bằng HTML của website. Google và các bộ máy tìm kiếm khác gồm có Bing, Yandex và Yahoo! đã tạo ra chuẩn dữ liệu có cấu trúc được gọi là Schema.org. Tuy nhiên, khái niệm Schema.org và phương thức sử dụng microdata vẫn còn lạ lẫm với các chuyên viên thiết kế web, đó là nguyên nhân ra đời của công cụ Schema Creator.

Thông thường, các thành phần của Schema khởi động các tính năng chuyên dụng của SERP và Rich Card, có khả năng tăng số click, từ đó xếp hạng websie của bạn sẽ được cải thiện. Schema Creator là công cụ trực tuyến hỗ trợ tạo markup (đánh dấu dữ liệu) bằng JSON-LD & Microdata, đồng thời giúp các chuyên viên thiết kế web hiểu rõ hơn và sử dụng Schema.org tốt hơn.

Hiên nay trên thị trường cung cấp rất nhiều công cụ SEO hỗ trợ các quản trị viên website tối ưu từ khóa tốt hơn, trong đó Top công cụ SEO bao gồm các công cụ phân tích từ khóa SEO thông minh giúp bạn duy trì và tăng xếp hạng cho trang web của mình trong kết quả tìm kiếm.

Để phân tích định dạng file Robots.txt thì Robots.txt Checker sẽ là công cụ hỗ trợ tuyệt vời dành cho bạn, Robots.txt Checker sẽ cho phép bạn kiểm tra một trang web có bị chặn bởi quy tắc Robots.txt hay không.

 

Những tính năng chính của Schema Creator:

- Tạo markup bằng JSON-LD & Microdata

- Hỗ trợ kiểm thử markup đã tạo bằng công cụ kiểm tra của Google

- Tìm hiểu và sử dụng chuẩn Schema.org tốt hơn

- Dịch vụ trực tuyến dành cho chuyên viên thiết kế website

 

 



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Schema Creator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat schema creator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Schema Creator Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm