download Robots.txt Checker Mới nhất

Robots.txt Checker

 Mới nhất

Download Robots.txt Checker - Công cụ kiểm tra file robot.txt

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/02/2019

Robots.txt Checker là công cụ phân tích định dạng file Robots.txt, cho phép người dùng kiểm tra một trang web có bị chặn bởi quy tắc của Robots.txt hay không. robots.txt chủ yếu được sử dụng để quản lý lưu lượng crawler trên website, đôi khi để đưa trang ra khỏi công cụ tìm kiếm Google tùy thuộc vào kiểu file.



Một file robots.txt nói cho công cụ thu thập dữ liệu (crawler) của bộ máy tìm kiếm biết page nào hoặc file nào crawler không thể đưa ra request trên website của bạn. Hoạt động này chủ yếu nhằm tránh tình trạng quá tải (overload) website của bạn bằng các request.

robots.txt chủ yếu được sử dụng để quản lý lưu lượng crawler trên website, đôi khi để đưa trang ra khỏi công cụ tìm kiếm Google tùy thuộc vào kiểu file. Tuy nhiên, khi tạo file robots.txt, bạn cần công cụ để kiểm tra xem liệu file đó có chứa sai sót gì không. Robots.txt Checker là giải pháp hỗ trợ thực hiện tác vụ này.

Hiên nay trên thị trường cung cấp rất nhiều công cụ SEO hỗ trợ các quản trị viên website tối ưu từ khóa tốt hơn, trong đó Top công cụ SEO bao gồm các công cụ phân tích từ khóa SEO thông minh giúp bạn duy trì và tăng xếp hạng cho trang web của mình trong kết quả tìm kiếm.

Ngoài ra Scraper for Chrome cũng là cộng cụ hỗ trợ khá hiệu quả đối với người làm SEO nhờ tính năng thu thập dữ liệu, Scraper for Chrome được tích hợp trên duyệt Chrome vì vậy bạn chỉ cần cài đặt trực tiếp từ Store.

Những tính năng chính của Robots.txt Checker:

- Phân tích định dạng file Robots.txt

- Kiểm tra và tìm kiếm lỗi trong Robots.txt

- Yêu cầu đăng nhập bằng tài khoản Google

- Đảm bảo Robots.txt hoạt động theo mục đích của webmaster



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Robots.txt Checker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat robots.txt checker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Robots.txt Checker Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm