download Seabook Cho Android

Seabook

 Cho Android

Download Seabook - Ứng dụng cung cấp kiến thức đi biển cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/06/2020

Seabook là nguồn thông tin và kiến thức bổ ích cho các chuyên gia hàng hải, thủy thủ cũng như người đam mê khám phá biển. Ứng dụng bao gồm toàn bộ thông tin cần thiết nhất để người dùng có những chuyến đi biển an toàn và hiệu quả.


1. Giới thiệu Seabook

Công nghệ đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người và smartphone đóng vai trò quan trọng trong cách chúng ta kết nối với thế giới số. Bên cạnh việc thay đổi cách chúng ta giao tiếp, điện thoại thông minh còn thay đổi cả cách chúng ta sắp xếp, ghi nhớ mọi thứ và giải trí. Các ứng dụng được phát triển không chỉ cho người ở đất liền mà còn cả người đi biển. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bất kỳ ai làm việc trong ngành hàng hải, những thủy thủ, dân chài hay người đam mê khám phá đại dương một công cụ hữu ích, mang tên Seabook.

Download Seabook - Ứng dụng cung cấp kiến thức đi biển cho điện thoại Android

Seabook được coi như là một cuốn sách về biển cả, được phát triển nhằm cung cấp cho người dùng dữ liệu và thông tin cần thiết về đi biển. Những kiến thức này được truy cập một cách dễ dàng bằng thiết bị di động. Không cần đến những cuốn sách hay các tệp tài liệu dày cộp, chỉ cần download Seabook và bạn sẽ có được một kho tàng kiến thức bổ ích và hữu dụng, được phân loại thành các danh mục rõ ràng để bạn tìm hiểu và học tập.

Đi đến các khu vực chưa được khám phá, những quốc gia chưa từng đặt chân tới hay môi trường xa lạ bằng đường biển, người đi biển luôn có nguy cơ gặp phải những vấn về hay rắc rối mà họ không thể biết trước được. Với nguồn lực tối thiểu và sự giúp đỡ gần như không đáng kể từ chính quyền, các chuyên gia hàng hải, thủy thủ, dân chài và người đi biển thường phải tự mình xử lý hầu hết mọi vấn đề, khiến họ phải dựa vào Internet - nguồn cung cấp thông tin vô tận. Trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay với sự phát triển không ngừng của thiết bị di động, việc biết những ứng dụng đáng tin cậy và xác thực, cung cấp thông tin hữu ích là cực kỳ cần thiết. Và việc tìm kiếm được một ứng dụng toàn diện như Seabook là không hề dễ dàng.

Tải Seabook - Thông tin cần biết cho mọi người đi biển

2. Seabook - Cung cấp kiến thức về đi biển phong phú và đáng tin cậy

Seabook sở hữu giao diện thân thiện với người dùng và rất dễ sử dụng. Khi mở ứng dụng, bạn sẽ thấy toàn bộ danh mục kiến thức được chia theo chủ đề rõ ràng. Bạn có thể lựa chọn danh mục mình đang cần tìm hiểu hoặc duyệt từ đầu danh sách để nắm bắt và không bỏ sót bất kỳ một thông tin nào. Mỗi danh mục lại được chia nhỏ thành các phần, cho phép bạn trau dồi kiến thức và nghiên cứu sâu hơn về một chủ đề cụ thể.

Bạn muốn xem dự báo thời tiết? Bạn cần thông tin về dầu, nhiên liệu? Bạn muốn hiểu định nghĩa về khuynh tâm, xác định phương hướng trên biển, hướng gió, kiến thức về sức khỏe và nguyên tắc đảm bảo an toàn khi đi biển, cũng như phân biệt các loại tín hiệu? Bạn cần chuyển đổi đơn vị tiền tệ, độ dài, tốc độ, áp suất? Seabook bao gồm tất cả những kiến thức trên và thậm chí nhiều nội dung hơn nữa. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng phiên bản miễn phí của ứng dụng Seabook chỉ cung cấp thông tin hạn chế. Nếu muốn truy cập nhiều nội dung khác, bạn hãy nâng cấp lên phiên bản Master.

Download Seabook - Ứng dụng cung cấp kiến thức bổ ích cho thủy thủ, chuyên gia hàng hải

Seabook được phát triển bởi Ozgur Dogan Gunes - một chuyên gia hàng hải. Với kiến thức sâu rộng về nhiều loại tàu khác nhau và kinh nghiệm làm việc trên bờ ở cấp quản lý cao cấp, ông đã tạo nên ứng dụng Seabook với mục đích chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình cho tất cả người dùng. Chính vì thế, nội dung trong ứng dụng rất phong phú và đáng tin cậy. Bạn có thể tìm hiểu về chúng bất kỳ lúc nào và bất cứ nơi đâu với thiết bị di động của mình.

Ngoài ra, các chủ đề không chỉ trình bày dưới dạng toàn chữ là chữ mà còn bao gồm cả hình ảnh trực quan để giúp bạn có cái nhìn rõ nhất về những gì mình đang tìm hiểu. Seabook sẽ trở thành người bạn thân thiết của tất cả những người đi biển.

Hiện nay, ứng dụng di động mang đến sự tiện lợi, đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả đối tượng người dùng và những người đi biển cũng không phải là ngoại lệ. Có những ứng dụng giúp bạn đảm bảo an toàn khi đi biển, một số khác lưu trữ một lượng lớn thông tin về các quy tắc và quy định người đi biển cần phải biết. Seabook gói gọn tất cả những điều đó. Ứng dụng dành cho người đi biển Seabook được tạo ra với mục đích làm cho cuộc sống trên biển trở nên dễ dàng hơn một chút.

Với Seabook, bạn sẽ ít cần đến những cuốn sách chứa nhiều thông tin nhưng khó tiếp thu. Lượng thông tin khổng lồ hiện có thể được truy cập chỉ bằng một vài thao tác chạm trong ứng dụng đơn giản nhưng cực kỳ hữu ích. Một trong những chức năng quan trọng nhất của Seabook là mang đến cho người đi biển sự an tâm mà họ cần.


Liên kết tải về - [8.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Seabook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat seabook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Seabook Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm