download Vương Quốc Kiến Gamota Cho Android

Vương Quốc Kiến Gamota

 Cho Android

Download Vương Quốc Kiến Gamota - Game chiến thuật xây dựng đề tài vô cùng mới lạ

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/12/2022

Vương Quốc Kiến Gamota là tựa game chiến thuật sở hữu chủ đề mới lạ và thú vị đến từ nhà phát hành StarUnion. Vương Quốc Kiến Gamota sẽ mang lại cho người chơi những trải nghiệm ấn tượng với hình ảnh 3D sắc nét về đế chế kiến trong quá trình sinh tồn cũng như các phong cảnh thiên nhiên nổi bật.


1. Giới thiệu game Vương Quốc Kiến Gamota

Vương Quốc Kiến Gamota xây dựng cốt truyện về hành trình đi tìm một vùng đất để xây dựng vương quốc hùng mạnh của loài kiến. Bạn sẽ đóng vai kiến chúa và lập một kế hoạch để thiết kế ra thành trì vững chắc với các đường hầm và căn phòng hợp lý. Nhiệm vụ hàng đầu của bạn chính là xây dựng và bảo vệ vững chắc lãnh địa, đồng thời bảo vệ và phát triển đàn kiến của mình. Để giữ vững thành quả, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách và sự tấn công của tộc ngoại lai.

tai vuong quoc kien gamota

Vương Quốc Kiến Gamota - Xây dựng, quản lý và phát triển đế chế kiến hùng mạnh

Trong Vương Quốc Kiến Gamota, bạn sẽ chỉ đạo, xây dựng một đội quân kiến hùng mạnh với một số kiến lính nổi bật như: kiến lính tiên tiến, kiến đặc biệt,... tiến hành mở rộng lãnh thổ và chiến đấu với các loài sinh vật khác. Bạn có thể thành lập một liên minh để cùng nhau phát triển và chiến đấu, duy trì sự vững mạnh của vương quốc. Bên cạnh chiến đấu, bạn cũng cần phải thu thập nhiều tài nguyên khác nhau để phát triển. Bạn sẽ phải cân nhắc lựa chọn các tài nguyên bởi sẽ gặp phải nhiều sinh vật to lớn hơn như bò cạp, rắn rết,...

download vuong quoc kien gamota

Vương Quốc Kiến Gamota - Thành Lập Liên Minh, Bảo Vệ Vương Quốc

2. Code game Vương Quốc Kiến Gamota

Vương Quốc Kiến Gamota sẽ là một trải nghiệm mới lạ nhưng vô cùng cuốn hút và kịch tính nếu như bạn đã quen với các tựa game phổ biến hiện nay. Ngoài ra, khi tham gia trò chơi bạn cũng có thể nhận được các phần thưởng, giftcode giá trị giúp thu thập thêm nhiều tài nguyên xây dựng vương quốc.


Liên kết tải về - [196,2MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vương Quốc Kiến Gamota được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vương quốc kiến gamota là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vương Quốc Kiến Gamota Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm